Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là "mẹ bỉm" ai xuất sắc hơn ai?

Cặp chị em á hậu Trà My và Thanh Tú luôn duy trì sắc vóc hoàn hảo dù đã trải qua chuyện sinh nở.

Ngô Trà My và Ngô Thanh Thanh Tú là cặp chị em nổi tiếng trong làng giải trí Việt khi cùng đạt giải cao trong các cuộc thi nhan sắc hàng đầu Việt Nam. Chị gái Ngô Trà My đạt danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 còn em gái Ngô Thanh Thanh Tú là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016.

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 1

Cặp chị em Á hậu đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Đặc biệt, sau khi thi nhan sắc, cả hai chị em đều không chọn con đường hoạt động nghệ thuật mà sớm “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Ngô Trà My đã quyết định lên xe hoa với doanh nhân giàu có hơn cô 13 tuổi vào tháng 3/2016, chỉ vài tháng sau khi giành ngôi vị Á hậu. Còn Ngô Thanh Thanh Tú cũng kết hôn cùng chồng đại gia hơn 16 tuổi sau 2 năm đăng quang.

Mới đây trên trang cá nhân, Thanh Tú đã chia sẻ bộ ảnh mới nhất hai chị em chụp chung với phong cách quyến rũ, cá tính. Trong ảnh, cả hai đều khoe được vóc dáng hoàn hảo cùng nhan sắc xinh đẹp không ai kém ai. Đặc biệt, dù đều đã là mẹ bỉm sữa và có quãng thời gian thừa cân, phát tướng khi mang thai nhưng cả hai lại nhanh chóng giảm cân và phục hồi sắc vóc tuyệt hảo. 

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 3

Cả hai khoe sắc trong bộ ảnh mới chụp chung.

Ngô Trà My

Ngô Trà My sinh con đầu lòng vào tháng 8/2016. Như bao bà mẹ khác, Trà My cũng tăng khá nhiều trong quá trình mang thai nên sau sinh, cô nàng trông vẫn mũm mĩm mà chưa thể giảm cân ngay. Từng có thời gian, nàng Á hậu để lộ vòng hai lớn làm nhiều người cho rằng cô đang mang bầu lần 2. Tuy nhiên, thực chất Trà My chỉ lộ "bụng mỡ" chứ không phải bụng bầu. 

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 4

Ngô Trà My xinh đẹp, quyến rũ ở tuổi 30. 

Tuy nhiên chỉ một thời gian sau, người đẹp sinh năm 1992 đã giảm cân thành công và lấy lại thân hình thon gọn, đặc biệt là vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ. Xem loạt ảnh của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 ở thời điểm hiện tại, hẳn ai cũng phải dành lời khen cho màn về dáng của bà mẹ 1 con.

Chi sẻ về cách giảm cân, Trà My cho biết: “Phụ nữ sau khi sinh con rất khó để lấy lại vóc dáng, tôi cũng không ngoại lệ. Có những thời gian, tôi căng thẳng vì vấn đề này. Tôi đã tham gia các buổi tập aerobic, yoga và rất khắt khe trong chế độ ăn uống nên sau một thời gian cũng đạt được cân nặng mãn nguyện.”

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 5

Trà My cũng từng có thời gian căng thẳng vì vóc dáng sau sinh.

Một "bí quyết" thụ động nữa khiến Trà My giảm cân thành công là việc cô niềng răng khi mới sinh con được 8 tháng. Người đẹp cho biết lúc này con gái cô không bú mẹ nữa mà dùng sữa ngoài nên việc niềng răng không ảnh hưởng tới sức khỏe của con. Thay vào đó, phương pháp này giúp Trà My giảm cân khá hữu hiệu bởi việc ăn uống rất khó khăn. Sau ba tuần, cô đã giảm được 3 kg so với lúc mới sinh.

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 6

Đến nay, bà mẹ một con luôn duy trì thân hình gọn đẹp.

Tuy có sống trong nhung lụa, giàu có và được chồng chiều chuộng như bà hoàng nhưng Trà My vẫn bị trầm cảm sau sinh. “Tôi hay căng thẳng, thậm chí có lúc còn bị trầm cảm. Do thay đổi nội tiết, tâm trạng tôi hay trở nên chán chường. Thời điểm kinh khủng nhất là hai tháng sau khi sinh. Lúc nào tôi cũng uể oải, thấy bản thân mình thật vô dụng, vừa xấu lại vừa béo. Lần nào nhìn vào gương, tôi cũng chỉ biết thở dài. Tuy vậy, tôi nhận được sự quan tâm, giúp đỡ rất lớn từ chồng và mẹ nên dần vượt qua”, nàng Á hậu chia sẻ.

Hiện tại, Trà My đang có cuộc sống rất hạnh phúc bên chồng và con gái. Cô cũng chưa có dự định sinh con thứ 2 mà chờ cho con lớn đủ chững chạc, ít nhất là khi bé vào lớp 1.

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 7

Ngô Thanh Thanh Tú

Sau hôn lễ với ông xã đại gia được tổ chức vào cuối năm 2018, Thanh Tú nhanh chóng mang thai và sinh hai con trong vòng 3 năm. Trải qua hai lần sinh nở, trong đó bé thứ 2 mới cách đây chưa đầy một năm nhưng Thanh Tú đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc rạng rỡ. 

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 8

Thanh Tú đã làm mẹ hai con.

Còn nhớ khi mang bầu và sinh bé đầu lòng, Thanh Tú từng bị khán giả góp ý thẳng thắn về việc thân hình sồ sề và khuôn mặt bị phá nét, xuống sắc. Sau đó, Thanh Tú đã phải mất một thời gian dài mới có thể lấy lại được vóc dáng cùng nhan sắc.

Người đẹp chăm chỉ luyện tập với 2 bộ môn: bơi lội và bài tập chữa đau lưng ngay sau khi sinh. Cô chưa tập những bài tập chuyên giảm cân cho các bà mẹ hậu sản và khuyên mọi người chỉ nên tập những bài tập đó sau 4 tháng sinh con.

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 9

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 10

Thanh Tú xinh đẹp sau khi sinh nở.

Đến khi mang bầu "tập hai", Á hậu đã rút ra kinh nghiệm và kiểm soát cân nặng tốt hơn rất nhiều. Ngay ở những tuần cuối của thai kỳ, cô vẫn giữ được các đường nét thanh tú trên gương mặt, tay chân và dáng người cũng rất gọn gàng. Cũng nhờ vậy mà sau sinh, cô nhanh chóng "tái xuất" với thân hình thon thả, thần thái thì ngày càng sang trọng, đúng chuẩn nàng dâu nhà hào môn. 

Cặp chị em Á hậu đọ sắc chung khung hình, cùng là amp;#34;mẹ bỉmamp;#34; ai xuất sắc hơn ai? - 11

Cô sở hữu thần thái chuẩn nàng dâu hào môn.

Chi 1,4 tỉ đẻ cặp sinh đôi lai Tây, top 10 Hoa hậu Việt Nam bơ phờ sau sinh
Theo Ngọc An (T/h) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)