Cặp "chồng cú vợ tiên" vừa sinh con đầu lòng, khoe hình ảnh đầu tiên của em bé

Đến ngày 11/6 vừa qua, cặp đôi "chồng cú vợ tiên" hot nhất Châu Á đã chính thức thông báo sự ra đời của em bé.

Chúng ta vẫn thường nói, con cái là kết tinh từ tình yêu thương của bố mẹ. Bởi thế, ngay từ ngoại hình, con cái cũng sẽ thừa hưởng ít nhiều từ cha mẹ. Với những cặp vợ chồng có ngoại hình đẹp, việc họ sinh ra những đứa con kháu khỉnh, đẹp trai, xinh gái cũng là điều dễ hiểu. Thế nhưng cũng có nhiều cặp vợ chồng có ngoại hình “đũa lệch”, vậy thì con cái của họ sẽ trông như thế nào?

Về các cặp đôi “chồng cú vợ tiên” nổi tiếng khắp châu Á, anh Karna Radheya (người Indonesia) và chị Polly Alexandria Robinson (đến từ Anh Quốc) là một trong những cặp đôi thú hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Trong khi người chồng Karna Radheya sở hữu ngoại hình "thường thường bậc trung" thì Polly Alexandria Robinson lại xinh đẹp không tỳ vết với làn da trắng sứ, mái tóc vàng óng ả và thân hình chuẩn như siêu mẫu. Vì thế, khi cặp đôi đã tuyên bố sắp được làm bố mẹ từ cuối năm ngoái, điều này khiến nhiều người vô cùng tò mò về ngoại hình của em bé sắp chào đời.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; vừa sinh con đầu lòng, khoe hình ảnh đầu tiên của em bé - 1

Karna Radheya sở hữu ngoại hình "thường thường bậc trung", trong khi Polly Alexandria Robinson lại xinh đẹp không tỳ vết với làn da trắng sứ, mái tóc vàng óng ả và thân hình chuẩn như siêu mẫu.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; vừa sinh con đầu lòng, khoe hình ảnh đầu tiên của em bé - 3

Đám cưới giản dị của cặp đôi được tổ chức tại Bali.

Ngày 11/6 vừa qua, cặp đôi "chồng cú vợ tiên" đã chính thức thông báo sự ra đời của em bé. Trên tài khoản Instagram của anh Karna và vợ đều đăng tải bức ảnh đặc biệt về đứa con đầu lòng của họ. Anh Karna chia sẻ bức hình đen trắng về bàn tay bụ bẫm nắm chặt của đứa trẻ. Trong khi đó, người vợ đăng tải bức hình đen trắng về bàn chân nhỏ xinh của con mình. Cả hai vợ chồng đều ghi chú bức hình bằng biểu tượng trái tim mà không tiết lộ thông tin cụ thể về ngày sinh, tên chính thức của đứa trẻ.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; vừa sinh con đầu lòng, khoe hình ảnh đầu tiên của em bé - 4

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; vừa sinh con đầu lòng, khoe hình ảnh đầu tiên của em bé - 5

Cặp “chồng cú vợ tiên” lần lượt chia sẻ hình ảnh đầu tiên về con trai mình.

Bên cạnh đó, họ cũng để ẩn chế độ bình luận. Nhiều người tin rằng để tránh sự tò mò quá mức cùng những lời dị nghị từ bộ phận người dùng mạng nên anh Karna và vợ muốn bảo vệ sự riêng tư cho tổ ấm của mình. Dù mới đăng tải nhưng các tấm hình của cặp đôi đã nhận được rất nhiều lượt thích cho thấy sức hút của họ mạnh mẽ như thế nào.

Trước đó thông qua một số hình ảnh về những món quà nhỏ xinh dành cho con, nhiều người tin rằng em bé của cặp đôi là một bé trai. Hiện tại anh Karna cùng vợ vẫn chưa chia sẻ thêm bất kỳ thông tin nào về thành viên mới của mình.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; vừa sinh con đầu lòng, khoe hình ảnh đầu tiên của em bé - 6

Trước đó, cả hai đã công khai giới tính của em bé thông qua món quà màu xanh - bé trai.

Được biết, anh Karna Radheya là một hướng dẫn viên du lịch, huấn luyện viên lướt sóng người Indonesia, còn Polly Alexandria Robinson là một người mẫu đến từ Anh. Cặp đôi gặp nhau khi Polly đến Indonesia du lịch vào năm 2017.

Sau thời gian hẹn hò hơn 1,5 năm, cả 2 đã tổ chức đám cưới vào năm 2018 tại Bali. Khi những hình ảnh về lễ cưới giản dị giữa họ diễn ra tại quê hương chú rể được chia sẻ trên Instagram ngay lập tức đã thu hút sự chú ý của người dùng mạng. Nhiều người đã tỏ ra hoài nghi về hôn lễ này và cho rằng tình yêu của hai người không xuất phát từ tình cảm mà có nguyên do sâu xa nào đó ẩn chứa đằng sau.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; vừa sinh con đầu lòng, khoe hình ảnh đầu tiên của em bé - 7

Karna vẫn giữ vẻ hồn hậu, giản dị của mình với mái tóc lãng tử hơn và sự hài hước nhưng vấn rất chân chất như ngày trước.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; vừa sinh con đầu lòng, khoe hình ảnh đầu tiên của em bé - 8

Cô thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh tình cảm với chồng, dành những lời nói ngọt ngào, đầy yêu thương gửi đến Karna.

Tuy nhiên, sau hơn 3 năm kết hôn, cặp đôi đã khiến mọi người phải ganh tỵ vì có cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Hiện tại, cặp đôi đang sinh sống tại Bali, anh Karna vẫn tiếp tục vừa làm hướng dẫn lướt sóng vừa quản lý nhà hàng ở Bali mang tên Luku Kitchen. Trên trang Instagram của Karna, anh tự hào chia sẻ về những món ăn ngon và những thực khách thân thiết của nhà hàng. Karna vẫn giữ vẻ hồn hậu, giản dị của mình với mái tóc lãng tử hơn và nụ cười vẫn chân chất như ngày nào.

Trong khi đó, trên tài khoản Instagram của Polly, cô gái trẻ trung xinh đẹp thoải mái chia sẻ cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc của mình sau khi kết hôn. Polly đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son khi thường xuyên đăng ảnh đi du lịch, khám phá những vùng đất mới cùng người chồng "đũa lệch". Cô cũng chia sẻ những tấm ảnh tình cảm với chồng, dành những lời nói ngọt ngào, đầy yêu thương gửi đến Karna khiến mọi người phải ghen tỵ đến phát hờn.

Cặp amp;#34;chồng cú vợ tiênamp;#34; vừa sinh con đầu lòng, khoe hình ảnh đầu tiên của em bé - 9

Polly vẫn rất xinh đẹp dù bụng đã lộ rõ to.

Polly bất ngờ hé lộ ảnh bầu và tiết lộ cặp đôi chuẩn bị chào đón trái ngọt tình yêu đầu tiên. Chính vì thế, diện mạo của em bé vẫn là một ẩn số cho đến thời điểm hiện tại khiến nhiều người phải tò mò. Mọi người mong rằng sau hai bức ảnh đen trắng này, ngày cặp đôi chính thức công khai con trai kháu khỉnh sẽ còn không xa.

Cặp đũa lệch mẹ 2m07, bố 1m67 sinh con trai đầu lòng, nhìn đôi chân bé đúng là di truyền
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)