Cặp đồng tính nữ đi "xin giống" sinh con, lần đầu đi siêu âm bác sĩ báo có 5 thai

Muốn sinh thêm con thứ 2 nên cặp đồng tính nữ đã chọn xin tinh trùng hiến tặng để làm thụ tinh nhân tạo.

Với những cặp đôi đồng tính nữ khi muốn mang thai, sinh con thì phương pháp thụ tinh nhân tạo sử dụng tinh trùng hiến tặng là phương án tối ưu nhất. Cặp đôi Heather Langley (39 tuổi) và bạn đời Priscilla Rodriguez (35 tuổi), sống tại Texas (Mỹ) cũng đã dùng phương pháp này để sinh con gái đầu lòng cách đây 3 năm. Ca sinh diễn ra hoàn toàn suôn sẻ, dễ dàng nên năm ngoái, cả hai muốn làm thụ tinh một lần nữa để có con thứ 2.

Heather là người được chọn là người mang thai vì cô có cơ thể khỏe mạnh, cũng đã sinh con đầu lòng rất dễ dàng. Nói là làm, cả hai lập tức liên hệ xin tinh trùng hiến tặng và tiến hành IUI không lâu sau đó. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ, duy chỉ có một điều là vì dịch bệnh đang diễn ra nghiêm trọng nên chỉ có chị Heather đi một mình đến bệnh viện khi thực hiện thụ tinh. Ngay cả trong lần khám thai đầu tiên cũng vậy, và cô không ngờ mình đã nhận tin sốc trong lần siêu âm này. 

Cặp đồng tính nữ đi amp;#34;xin giốngamp;#34; sinh con, lần đầu đi siêu âm bác sĩ báo có 5 thai - 1

Cặp đồng tính nữ đi amp;#34;xin giốngamp;#34; sinh con, lần đầu đi siêu âm bác sĩ báo có 5 thai - 3

Cặp đồng tính nữ muốn sinh thêm em bé thứ 2 nhưng không ngờ lại "trúng độc đắc" mang thai 5.

"Tôi đi siêu âm thai lần đầu tiên ở tuần thứ 6 và đã bị sốc khi bác sĩ thông báo họ tìm thấy 4 túi thai. Nhưng sau đó, bác sĩ lại bảo "Không phải. Là 5 túi thai". Tôi há hốc miệng không nói được câu gì. Đương nhiên tôi có vui mừng nhưng nhiều hơn cả là sợ hãi về một thai kỳ khó khăn nếu mang bầu 5. Tôi cũng lo lắng cho tương lai vì không biết chúng tôi sẽ chăm sóc 5 đứa trẻ cùng một lúc như thế nào", Heather kể lại. 

Sau đó, Heather lập tức nhắn tin về cho Priscilla và cô ấy hét lên sung sướng. Chính thái độ vui mừng, hân hoan của bạn đời đã giúp Heather yên tâm hơn đôi chút. 

Cặp đồng tính nữ đi amp;#34;xin giốngamp;#34; sinh con, lần đầu đi siêu âm bác sĩ báo có 5 thai - 4

Bà mẹ 39 tuổi khi mang bầu 5.

Mặc dù mong muốn có nhiều con gái, nhưng cặp đôi đồng tính nữ cũng hy vọng trong 5 em bé sẽ có ít nhất 1 em bé trai. Tuy nhiên Heather cho biết: "Vào tuần thứ 19, chúng tôi đã đi siêu âm 4 chiều và được bác sĩ thông báo tất cả em bé đều là bé gái. Ồ, vậy là tôi có 6 cô con gái và gia đình tôi toàn là con gái. Song, có một điều thú vị là 5 con gái của tôi sẽ là ca sinh 5 toàn gái thứ 2 ở Mỹ. Chúng tôi cảm thấy mình thật là may mắn vì điều này cực kỳ hiếm và phi thường".

Mang thai 5 là một trải nghiệm không hề dễ dàng. Heather phải đi khám thường xuyên để bác sĩ theo dõi tình hình thai kỳ. Đến tuần thứ 28, cô được khuyên tiêm thuốc trưởng thành phổi để đề phòng sinh non. Vậy nhưng sau khi tiêm, cô cũng bị kích thích chuyển dạ luôn. Sau 2 ngày cố gắng ngăn chặn các cơn co thắt, cuối cùng, các bác sĩ đành phải đẩy bà mẹ mang thai 5 vào phòng sinh mổ khẩn cấp – nơi cả 5 em bé chào đời trong vòng 3 phút.

Cặp đồng tính nữ đi amp;#34;xin giốngamp;#34; sinh con, lần đầu đi siêu âm bác sĩ báo có 5 thai - 5

Các bé chào đời ở tuần 28 và may mắn đều khỏe mạnh.

Vì sinh non nên cả 5 em bé: Hadley, Reagan, Zariah, Zylah và Jocelyn đã phải trải qua 3 tháng đầu đời trong bệnh viện. Và các bé đã được về nhà vào ngày 2/12 để đoàn tụ cùng hai bà mẹ và chị gái của mình.

Cặp đồng tính nữ đi amp;#34;xin giốngamp;#34; sinh con, lần đầu đi siêu âm bác sĩ báo có 5 thai - 6

Cặp đồng tính nữ đi amp;#34;xin giốngamp;#34; sinh con, lần đầu đi siêu âm bác sĩ báo có 5 thai - 7

5 bé được về nhà sau 3 tháng nằm phòng chăm sóc đặc biệt.

"Chăm sóc 5 đứa trẻ sơ sinh cùng một cô con gái 3 tuổi, thật sự là một thách thức lớn đối với chúng tôi. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của gia đình, bạn bè và mọi người xung quanh nên chúng tôi cũng thấy dễ chịu. Chúng tôi rất thích nhìn phản ứng của mọi người khi nghe kể về 5 em bé gái của mình. Họ quá ngạc nhiên vì điều kỳ diệu. Tôi đã trở thành bà mẹ 6 con. Tôi luôn được bao quanh bởi các cô con gái. Không có gì tuyệt vời hơn điều này", bà mẹ 6 con tâm sự.

Bỏ 2 triệu cho vợ siêu âm ngoài, chồng tái mét mặt khi nghe kết quả từ bác sĩ
Theo Ngọc Linh (Dịch từ Dailymail) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)