Chi tiết trong bức ảnh chụp con trai khiến nữ hoàng phim 18+ bị dân tình "ném đá"

Dù giải nghệ đã khá lâu, nhiều bình luận tiêu cực về công việc của diễn viên JAV ngày nào vẫn bị dân mạng đem ra trêu chọc.

Sora Aoi từng được biết đến là “nữ hoàng phim nóng Nhật Bản” với hàng ngàn bộ phim JAV suốt 15 năm. Tuy nhiên, kể từ ngày lên xe hoa với ông xã, DJ Non, cô quyết định giải nghệ và trở thành bà nội trợ toàn thời gian, dành hết tâm sức cho gia đình và các con. Sau khi kết hôn, Sora Aoi sinh đôi 2 con trai mạng khỏe và kháu khỉnh. Mặc dù không còn hoạt động showbiz, cô vẫn thường chia sẻ các hoạt động của gia đình trên mạng xã hội.

Mới đây, Sora Aoi đã đăng tải một bức ảnh cùng chơi đùa với hai cậu con trai kèm theo trạng thái: “Các con của tôi.”, không ngờ, bức ảnh khiến cô bị chỉ trích.

Chi tiết trong bức ảnh chụp con trai khiến nữ hoàng phim 18+ bị dân tình amp;#34;ném đáamp;#34; - 1

Theo đó, nhằm bảo vệ hai con trước các tay “anh hùng bàn phím” và truyền thông, cô luôn che mặt hai cậu nhóc . Nhiều bình luận tiêu cực về cha của đứa bé, cũng như về công việc trước kia của nữ diễn viên người Nhật Bản: “Ồ, đây là con trai của diễn viên JAV 20 triệu fan đàn ông ư!?” Số khác thì cho rằng: “Khoe con còn bày đặt che mặt.

Chi tiết trong bức ảnh chụp con trai khiến nữ hoàng phim 18+ bị dân tình amp;#34;ném đáamp;#34; - 3

Chi tiết trong bức ảnh chụp con trai khiến nữ hoàng phim 18+ bị dân tình amp;#34;ném đáamp;#34; - 4

Tuy nhiên, theo như chia sẻ trước đây của mình: “Mong muốn làm mẹ của tôi rất lớn, vì vậy tôi mong mọi người hãy để tôi ra đi. Tôi đã chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với mọi lời dị nghị từ xung quanh.”, cô phớt lờ mọi tiêu cực bình luận như trên. Cô vẫn cập nhật thường xuyên những hình ảnh đáng yêu của gia đình mình.

Thực tế, về chuyện Sora Aoi che mặt con khi đăng ảnh lên mạng xã hội, nhiều chuyên gia khuyến cáo cha mẹ cũng không nên bởi việc tưởng chừng đơn giản  và vô hại này có thể ẩn chứa nguy cơ gây hại cho trẻ.

Ngoài việc danh tính trẻ bị tiết lộ dẫn đến những nguy cơ bắt cóc, xâm hại hoặc ảnh trẻ bị dùng làm ảnh trong các chiến dịch quảng cáo. Hay bị chế lại thành những tấm hình đùa cợt trên các diễn đàn…Hay đơn giản hơn, việc cha mẹ đăng ảnh con lên mạng xã hội khi chưa có sự đồng ý của bé cũng có thể trở thành hình thức xâm phạm quyền riêng tư.

Cha mẹ đăng ảnh con lên facebook nên hạn chế những hình ảnh sau:

Ảnh con chụp cùng trẻ khác: Bạn cần xin phép và tôn trọng quan điểm của các gia đình khác trước khi đăng ảnh có hình ảnh con cái họ.

Trường học: Bạn có thể chia sẻ hình ảnh con ở lớp học. Nhưng hãy đảm bảo tên trường lớp, địa điểm không được công khai.

Họ tên của bé: Nhiều bậc cha mẹ vô tư chụp ảnh giấy khai sinh, hộ chiếu mới cấp, thời khóa biểu… của con. Thậm chí lập riêng tài khoản Facebook cho con. Tài khoản này còn kèm tên họ đầy đủ và địa chỉ liên lạc của con. Lẽ ra cha mẹ nên nghĩ tới hậu quả.

Ảnh khỏa thân: Đừng nghĩ rằng “trẻ con không biết gì” rồi hồn nhiên khoe ảnh con đang tắm. Những hình ảnh như thế có thể lọt vào tay kẻ xấu.

Ảnh con không muốn đăng: Hãy thử nghĩ một ngày nào đó, con bạn sẽ phản ứng thế nào khi thấy ảnh mình trên mạng. Nếu bạn cho là bé sẽ không thích thì tốt nhất không nên đăng ngay từ bây giờ.

Mẹ hotgirl kéo áo cho con gái bú, bé 5 tuổi vẫn chưa thể cai sữa
Theo Hạ Mây (Dịch từ Sohu) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)