Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng

Mới đó mà cô bé sinh non nhà "cây hài" Mạc Văn Khoa đã tròn 1 tháng tuổi và được bố mẹ làm lễ cúng đầy tháng cho. Khá bất ngờ về tổng số tiền nhóc tỳ hiện có.

Đón con chào đời sớm hơn 1 tháng so với dự sinh, vợ chồng Mạc Văn Khoa đến giờ có lẽ hạnh phúc nhiều hơn so với những tháng ngày lo lắng trước đây. Cũng vì thế mà ngày hôm qua và hôm nay, vợ chồng ông chủ kinh doanh bún đậu mắm tôm vui mừng làm tiệc mừng đầy tháng cho con gái Minnie.

Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng - 1

Minnie có bộ tóc khá dày dặn.

Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng - 3

Làn da trắng và đường nét trên mặt khá rõ.

Trên trang cá nhân của bà xã Mạc Văn Khoa, chị Thảo Vy khoe hình ảnh mâm cơm cúng đầy tháng được chuẩn bị chu đáo, đầy đủ đúng theo nghi thức bao gồm nhiều món như heo quay, xôi, bán trôi, quả cau, lá trầu, xôi, oản...

Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng - 4

Minnie có chiếc cằm chuẩn V-line, xinh xắn giống mẹ.

Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng - 5

Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng - 6

Mâm lễ cúng nhiều món theo đúng nghi thức.

Bà mẹ trẻ hạnh phúc viết: "Đầu tháng em bé của mẹ. Chỉ mong con được khỏe mạnh, ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn là bố mẹ hạnh phúc rồi, cả nhà yêu thương em bé. Cảm tạ ơn trên ban cho con 1 thiên thần bé bỏng, đáng yêu.

Minnie Mạc Linh Đan 4/12/2020".

Cùng với đó, bà xã danh hài cũng đăng tải những món quà mà bé Minnie nhận được từ mọi người.

Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng - 7

"Con cảm ơn gia đình mình, bà ngoại, mẹ Vân, bác hai, cô dì chú bác và các mẹ yêu của con rất nhiều. Ai cũng yêu thương con hết, nhỏ nhất nhà nên được cưng nhất nhà luôn. Để con nói bố mẹ đẻ thêm em bé nữa nha. Đầy tháng Minnie".

Mới tròn 1 tháng tuổi nhưng Minnie được người thân, bạn bè của bố mẹ tặng rất nhiều quần áo, váy vóc, nôi, gối, tất... Đặc biệt khi để ý kĩ còn thấy những phong bao lì xì đỏ đựng tiền và vàng. Minnie được tặng từ vòng tay, hoa tai, vòng chân bằng vàng cho đến những xấp tiền Việt, tiền Đôla xếp thành từng chồng. Có vẻ cô nhóc nhà Mạc Văn Khoa nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người.

Trước đó, mẹ bỉm sữa cũng tiết lộ với mọi người rằng cô nàng đã bỏ ống heo tiền tiết kiệm từ ngày có bầu. Kết thúc 9 tháng, đến thời điểm Minnie tròn 1 tháng tuổi, tổng số tiền đã lên tới 250 triệu đồng. Và toàn bộ số tiền ấy được dành tặng hết cho Minnie.

Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng - 8

Được biết, sau 5 năm bên nhau, Mạc Văn Khoa đã về chung một nhà với bạn gái xinh đẹp Thảo Vy. Cặp đôi đánh dấu hạnh phúc bằng sự ra đời của nhóc tỳ Minnie hồi đầu tháng 12/2020.

Sinh sớm hơn với dự kiến nên chị Thảo Vy quyết định nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn để con nhận được những chất dinh dưỡng tốt nhất. Chia sẻ về con gái đầu lòng, bà xã Mạc Văn Khoa từng nói: "Trộm vía em Minnie nhà mình từ khi về nhà ngủ ngoan hơn những ngày còn ở bệnh viện nữa. Con ăn được, ngủ được, hấp thụ sữa mẹ tốt, kháng thể cũng tốt nên đến thời điểm hiện tại nhìn con yêu lắm".

Chị Thảo Vy cũng cho biết thêm, trước khi con chào đời, ông xã thường bận lịch làm việc suốt. Tuy nhiên sau khi có con, Mạc Văn Khoa luôn cố gắng dành mọi thời gian rảnh để chăm vợ chăm con. Thậm chí sau Tết, "cây hài" cũng sẽ không nhận show đi xa như mọi năm để được ở bên hai mẹ con nhiều hơn.

Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng - 9

"Từ ngày có con gái thì mỗi khi anh đi làm sẽ nói nhớ con nhiều hơn, còn trước đây thì chỉ nhớ vợ thôi (cười). Được một cái là đi làm về có mệt cỡ nào thì anh Khoa cũng phụ mình chăm bé hết. Có khi bố cho con bú sữa, bế con để mình tranh thủ ngủ.

Những lúc mình cho bé uống sữa thì anh ngồi sau lưng mình để mình dựa vào anh cho đỡ mỏi, đỡ đau lưng... Tâm lí chung các ông bố có con gái đầu lòng thì cũng dễ hiểu nhưng mình thấy vẫn còn được quan tâm, chưa đến mức bị "ra rìa" - bà mẹ trẻ cho hay.

Trên trang cá nhân của mình, chị Thảo Vy cũng thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc khi chứng kiến cảnh ông xã chăm bẵm, yêu thương con gái hết lòng.

Lấy chồng bán bún đậu, vợ Mạc Văn Khoa làm tiệc đầy tháng cho con, nhìn kỹ cực hoành tráng - 10

Giống Suchin nhà Cường Đô La, con gái Mạc Văn Khoa mới sinh đã được mẹ can thiệp làm đẹp
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)