"Chốt đơn" bạn trai thu nhập gấp mấy lần 100 triệu, Phương Trinh Jolie đã có kế hoạch sinh con

Không chỉ sẵn sàng cho đám cưới, Phương Trinh Jolie cho biết cô đã tính đến cả kế hoạch sinh con đầu lòng.

Các bác sĩ luôn khuyên chị em phụ nữ để có thai kỳ khỏe mạnh thì việc chuẩn bị từ trước khi mang thai đóng vai trò rất quan trọng. Người mẹ đã sẵn sàng về tâm lý, sức khỏe và cả tài chính sẽ dễ dàng đối phó với các vấn đề trong thời gian mang thai, giúp em bé trong bụng phát triển suôn sẻ hơn. Mới đây, ca sĩ - MC Phương Trinh Jolie đã chia sẻ về kế hoạch sinh con đầu lòng của mình. 

Phương Trinh Jolie là nữ ca sĩ khá quen thuộc trong làng nhạc Việt với hơn 10 năm trong nghề. Ngoài sự nghiệp ca hát, nữ ca sĩ còn tham gia đóng phim, làm người mẫu ảnh và MC. 

amp;#34;Chốt đơnamp;#34; bạn trai thu nhập gấp mấy lần 100 triệu, Phương Trinh Jolie đã có kế hoạch sinh con - 1

Phương Trinh Jolie là ca sĩ, diễn viên, người mẫu sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng.

Cách đây 10 ngày, Phương Trinh Jolie đã khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích khi chuyển đổi trạng thái trên trang cá nhân từ “Độc thân” thành “Đã đính hôn”. Như vậy là sau hơn 1 năm kể từ ngày nhận lời cầu hôn của diễn viên Lý Bình, đến nay Phương Trinh Jolie đã chính thức cho nửa kia một lời hồi đáp ngọt ngào. Nữ ca sĩ xinh đẹp tiết lộ sẽ tiến hành hôn lễ vào cuối năm nay, khi tình hình dịch bệnh lắng xuống.

amp;#34;Chốt đơnamp;#34; bạn trai thu nhập gấp mấy lần 100 triệu, Phương Trinh Jolie đã có kế hoạch sinh con - 3

Cô đã "chốt đơn" bạn trai kém 3 tuổi - Lý Bình và sẽ kết hôn vào cuối năm nay.

Không dừng lại ở đó, mới đây Phương Trinh Jolie còn bất ngờ tiết lộ cả kế hoạch sinh nở. Cụ thể, nữ diễn viên cho biết cô và bạn trai đã chuẩn bị sẵn sàng tất cả từ vật chất, tinh thần đến sức khỏe để đón thành viên thứ 3 sau khi lập gia đình với bạn trai kém tuổi. 

Không chỉ nói suông, kế hoạch chuẩn bị mang thai của Phương Trinh Jolie còn được thể hiện rõ ràng qua những bài đăng của cô trên mạng xã hội. 

amp;#34;Chốt đơnamp;#34; bạn trai thu nhập gấp mấy lần 100 triệu, Phương Trinh Jolie đã có kế hoạch sinh con - 4

Phương Trinh cho biết cô đã lên kế hoạch sinh con đầu lòng.

Về tài chính: Trong quá khứ, Phương Trinh Jolie đã từng phát ngôn gây tranh cãi “người đàn ông nào không có thu nhập 100 triệu/tháng thì không có cơ hội lọt vào mắt xanh” của cô. Và mới đây, nữ ca sĩ tiết lộ về bạn trai hiện tại: “So với tiêu chuẩn ấy, Lý Bình có thu nhập hơn con số ấy rất nhiều”. 

Cùng với đó, bản thân Phương Trinh Jolie cũng có thu nhập đáng nể với công việc kinh doanh thuận lợi. Như vậy, chắc hẳn tài chính không phải vấn đề với vợ chồng cô khi muốn có con. 

Về sức khỏe: Phương Trinh Jolie thường xuyên đăng ảnh tập thể dục tại nhà trên trang cá nhân. Cô đã gắn bó nhiều năm với bộ môn yoga và mục đích tập luyện của nữ ca sĩ không chỉ để giữ dáng mà còn giúp rèn luyện sức khỏe. Khoa học cũng chứng minh những người có thói quen tập thể dục từ trước khi mang thai thì trong thai kỳ sức khỏe và vóc dáng cũng sẽ được đảm bảo hơn. 

amp;#34;Chốt đơnamp;#34; bạn trai thu nhập gấp mấy lần 100 triệu, Phương Trinh Jolie đã có kế hoạch sinh con - 5

amp;#34;Chốt đơnamp;#34; bạn trai thu nhập gấp mấy lần 100 triệu, Phương Trinh Jolie đã có kế hoạch sinh con - 6

Nữ ca sĩ đã tập yoga nhiều năm.

Về tinh thần: Đây chắc hẳn là thời điểm tinh thần của Phương Trinh Jolie rất thích hợp cho việc mang thai bởi bản thân cô đã sẵn sàng lại có chồng sắp cưới ở bên cạnh yêu chiều. Cô cho biết dù bạn trai kém cô 3 tuổi nhưng lại là người rất chín chắn, trưởng thành và tâm lý. Một người như vậy chắc hẳn sẽ chăm vợ bầu rất tốt. 

Những chia sẻ về kế hoạch sinh con của Phương Trinh Jolie khiến đông đảo người hâm mộ phấn khích. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng, đồng thời hy vọng tình hình dịch bệnh sớm lắng xuống để cặp "trai tài gái sắc" triển khai kế hoạch kết hôn, sinh con của mình. 

amp;#34;Chốt đơnamp;#34; bạn trai thu nhập gấp mấy lần 100 triệu, Phương Trinh Jolie đã có kế hoạch sinh con - 7

amp;#34;Chốt đơnamp;#34; bạn trai thu nhập gấp mấy lần 100 triệu, Phương Trinh Jolie đã có kế hoạch sinh con - 8

Dân tình nóng lòng chờ ngày mỹ nhân thành "mẹ ỏng" sẽ thế nào.

Vợ chồng cần chuẩn bị gì trước khi mang thai?

Việc lên kế hoạch mang thai cụ thể, rõ ràng như Phương Trinh Jolie là cần thiết vì bố mẹ sẽ có thời gian để chuẩn bị về sức khỏe, tài chính cũng như công việc. 

Để chuẩn bị chào đón một thai nhi khỏe mạnh, người chồng cần chú ý:

- Ăn uống đủ dưỡng chất và an toàn giúp cơ thể và tinh trùng được khỏe mạnh. Ăn nhiều thực phẩm giàu axit folic, kẽm, vitaminC, ngũ cốc, rau lá xanh đậm, thịt hải sản, trứng, bưởi, cam, chanh, nho…

- Tránh mặc đồ bó sát, ngồi quá lâu, ngâm mình trong bồn tắm hơi.

- Hạn chế thuốc lá, rượu bia và các chất kích thích.

- Nếu môi trường làm việc có tiếp xúc với chất độc hại như hóa chất, thuốc trừ sâu, chất phóng xạ… thì nên thay đổi công việc hoặc có biện pháp giảm thiểu tối đa rủi ro từ môi trường.

- Chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh mệt mỏi, căng thẳng.

Người vợ cần chú ý:

- Kiểm tra khả năng miễn dịch rubella, thủy đậu, bệnh phụ khoa, chủng ngừa cúm, rubella…

- Chuẩn bị một cơ thể khỏe mạnh, kiểm soát cân nặng vì cân nặng ở mức trung bình sẽ giúp dễ thụ thai hơn, không để béo phì quá mức.

- Nên đi kiểm tra răng, nếu chưa làm trong 6 tháng qua.

- Nên dành khoảng 30 phút tập thể dục hàng ngày.Cần bỏ rượu, cà phê, thuốc lá.

- Cà phê có thể làm giảm khả năng sinh sản, tăng nguy cơ kích thích thần kinh, dễ dẫn đến sảy thai, chỉ nên dùng khoảng 200mg mỗi ngày.

- Người mẹ cũng cần giảm thiểu rủi ro từ môi trường làm việc và sinh hoạt.

- Tránh tiếp xúc với chất độc hại như hóa chất, chất phóng xạ, các chất trong môi trường sống như chất tẩy rửa, dung môi, chì trong nước uống…

2 tuần sau đám cưới vàng đeo trĩu cổ, Hồ Bích Trâm đã sốt sắng chuẩn bị có em bé
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)