Chồng chụp quá đẹp, DV "Gạo nếp gạo tẻ" liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: "Đẻ tiếp"

Mặc kệ mọi người "gợi ý" về món quà đặc biệt này, thế nhưng bà mẹ 1 con vẫn cứ chối đây đẩy làm ai cũng phải cười bò.

Sau khi sinh con, ít có mẹ nào dám tự tin diện bikini, bởi một lẽ các chị em không muốn lộ ra những vùng mỡ thừa, những vết rạn da hay cơ thể không còn săn chắc như thời con gái. Chưa kể, dưới góc chụp của chồng thì sắc vóc của các mẹ lại càng bị “dìm” đi vài phần so với thực tế.

Mới đây, nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh – người từng đảm nhận các vai diễn trong phim: Yêu trong thù hận, Vòng xoáy nghiệt ngã, Gạo nếp gạo tẻ, Bánh mì ông Màu,… đã vui mừng khoe: “Sau một thời gian huấn luyện! Cuối cùng chồng em cũng đã chụp cho em được những tấm hình quá trời ưng ý. Không biết nên thưởng cho ổng cái gì đây trời? Một tuần nghỉ rửa chén chăng?”.

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 1

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 2

Vũ Ngọc Ánh khoe sắc vóc nóng bỏng trong bộ bikini được chồng - diễn viên Anh Tài - chụp lại.

Trong hình, Ngọc Ánh tự tin khoe vóc dáng đường cong chữ S trong bộ bikini màu tím. Đứng trước biển, bà mẹ 1 con khoe thân hình nuột nà vòng nào ra vòng đấy. Đặc biệt, vòng 2 thon gọn, phẳng lì kết hợp với vòng 3 căng tròn càng khiến cho bà xã của nam diễn viên Anh Tài thêm gợi cảm.

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 3

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 4

Diễn viên Anh Tài không ngại khen vợ hết lời, còn trêu mang con dâu về cho mẹ.

Mặc dù “nhân vật chính” còn đang phân vân không biết nên thưởng cho tài chụp hình của chồng là gì, thì bạn bè và người hâm mộ đã đồng loạt “vote” Ngọc Ánh đẻ thêm em bé nữa thưởng cho chồng. Song, cô lại liên tục từ chối khiến ai cũng phải bật cười.

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 5

Còn bạn bè và người hâm mộ "đẩy thuyền" cho vợ chồng Ngọc Ánh sinh thêm em bé nữa, nhưng bà mẹ 1 con chối đây đẩy.

Được biết, Ngọc Ánh lên xe hoa cùng nam diễn viên Anh Tài vào đầu năm 2019, và cô đã hạ sinh con gái Bảo Bối vào tháng 11 cùng năm. Trong quá trình mang thai, nữ diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” không bị nghén nhiều, cô chỉ không ăn được thịt bò và sợ mùi xà phòng cũng như mùi một số loại mỹ phẩm. Tuy mang thai con đầu lòng, nhưng Ngọc Ánh đã chịu khó tìm tòi chế độ dinh dưỡng “ăn vào con không vào mẹ”.

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 6

Ngay từ khi còn mang thai, Ngọc Ánh đã thực hiện chế độ "ăn vào con không vào mẹ" nên cô không bị tăng cân quá nhiều.

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 8

Vì thế, cô không hề bị sưng phù, vỡ nét hay có vẻ nặng nề như các mẹ bầu khác.

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 9

Da dẻ khi bầu bí của bà xã Anh Tài cũng trắng mịn hồng hào.

"Tôi muốn sau sinh con được quay trở lại với nghề sớm nên đã nghiên cứu cách ăn uống để con phát triển mà mẹ không mập. Tôi thấy người ta nói uống sữa bầu dễ béo, nên uống sữa tươi, vậy là tôi cũng uống sữa tươi. Rồi sau đó là ăn quá trời khoai lang và trái cây, không ăn cơm. Và kết quả là... tôi bị tiểu đường thai kỳ. Mỗi ngày phải chích máu kiểm tra đường 4 lần để thay đổi, kiểm soát chế độ ăn uống", bà xã Anh Tài từng tâm sự.

Nhờ thế mà Ngọc Ánh không bị tăng cân quá nhiều khi mang thai. Cô vẫn giữ được các đường nét trên khuôn mặt và cơ thể, không hề bị sưng phù hay nặng nề như các mẹ bầu khác. Thậm chí, nữ diễn viên có vẻ “hợp bầu” khi ngày càng xinh đẹp dù đang đeo “ba lô ngược”.

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 10

Sau sinh con, Ngọc Ánh chăm chỉ tập yoga để nhanh giảm cân về dáng, cô muốn sớm quay trở lại với nghề diễn.

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 11

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 12

Vì thế, khán giả nhanh chóng thấy lại được hình ảnh Ngọc Anh với thân hình "đồng hồ cát".

Sau sinh, Ngọc Ánh cũng khá căng thẳng vì chuyện nuôi con bằng sữa mẹ và mất đi vóc dáng gọn gàng vốn có. Cô còn cảm thấy bức bí khi phải ở nhà chăm con trong một thời gian dài. Song, nhờ có chồng và bà ngoại giúp đỡ nên Ngọc Ánh đã dần lấy lại được cân bằng về cảm xúc. Cô tập trung vào việc giảm cân để sớm quay trở lại với nghề diễn viên của mình.

Mặc dù không tiết lộ cụ thể bí quyết giảm cân về dáng sau sinh thành công của mình, song hiện tại, Ngọc Ánh vẫn chăm chỉ tập yoga để duy trì vóc dáng “đồng hồ cát” của mình. 

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 13

Cận nhan sắc chuẩn "gái một con trông mòn con mắt" của Ngọc Ánh.

Chồng chụp quá đẹp, DV amp;#34;Gạo nếp gạo tẻamp;#34; liền muốn thưởng, dân tình đồng loạt: amp;#34;Đẻ tiếpamp;#34; - 14

Tổ ấm nhỏ của diễn viên Anh Tài - Ngọc Ánh.

Tái hôn với trai đẹp, chị gái Ngọc Trinh đi đẻ tốn 100 triệu, chồng ngày đêm thức chăm con

Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)