Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê

Mang bầu lần 2, Thanh Loan gặp rất nhiều khó khăn, vất vả để giữ thai nhưng khi con chào đời xinh như thiên thần đã bù đắp tất cả cho cô.

Loan Virus tên thật là Nguyễn Thanh Loan hiện đang sinh sống, làm việc tại Hà Nội. Cô được biết đến là một hiện tượng trên mạng xã hội có nhiều tài lẻ như giả nói được nhiều giọng phim chưởng của gần 20 nhân vật nam nữ khác nhau. Không chỉ vậy, cô còn từng được biết đến là cô gái hoá trang thành nhân vật Chippy Polla xấu xí nhất MXH nổi tiếng cách đây 8 năm khi chia sẻ những hình ảnh xấu “ma chê quỷ hờn” của bản thân.

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 1

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 3

Hình ảnh của Thanh Loan xấu xí và hình ảnh đời thường nổi tiếng mạng xã hội cách đây 8 năm.

Thời điểm đó, cô hoá trang thành công tới mức không ai nhận ra gương mặt thật sự của mình cho đến khi công bố hình ảnh chứng minh thư và lộ diện gương mặt thật không hoá trang. Điều đó đã khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng trước nhan sắc thật. Chính vì thế, cô từng bị mọi người chỉ trích vì liệu cô hoá trang bản thân thành xấu xí để muốn được nổi tiếng? Bởi lẽ người ta chỉ hoá trang xấu thành đẹp còn cô lại đi ngược với tất cả để gây chú ý. Khi ấy, Thanh Loan gặp rất nhiều khó khăn, mọi thứ đổ ập lên người cô khi bị bệnh và hôn nhân tan vỡ. Mất hết niềm tin vào tình yêu và hôn nhân nên 9X tập trung dành hết tình yêu cho cô con gái nhỏ của mình. 

Sau tất cả những khó khăn, giờ đây Thanh Loan đã có một cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Việt kiều Canada – Trung Lê hơn 12 tuổi và chào đón thêm một nhóc tỳ nhí đáng yêu như thiên thần vào năm ngoái.

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 4

Tổ ấm nhỏ của Thanh Loan chào đón thành viên thứ 2 vào năm 2020.

Mang bầu tiêm hàng trăm mũi giữ thai, chân tập tễnh đến lúc sinh

Thanh Loan chia sẻ, sau khi tan vỡ với cuộc hôn nhân đầu tiên, cô đã nghĩ mình sẽ không bao giờ kết hôn nữa. Suốt 3-4 năm đó cô chỉ muốn dành hết tình yêu và tình cảm cho con, lao đầu vào kiếm tiền như thiêu thân để mong muốn cho con một cuộc sống tốt nhất. Và sau khi có sự nghiệp ổn định mua được 2 căn nhà Hà Nội cho con, cô có cơ duyên gặp ông xã Trung Lê hiện tại nhờ mạng xã hội facebook.

Sự quan tâm chăm sóc 2 mẹ con một cách ấm áp của ông xã khiến cô thực sự rung động. Đặc biệt con gái cô rất yêu quý anh, đã chủ động nắm tay mẹ, muốn mẹ đồng ý lấy chú khiến cô chịu mở lòng từ đó.

“Con mình nói rằng “Mẹ ơi con thích ba Trung làm ba của con. Mẹ lấy ba Trung đi mẹ. Con thích ba Trung là ba của con lắm”. Câu nói đó khiến mình cảm động và dần dần mở lòng đón nhận tình cảm của anh ấy nhiều hơn, và bắt đầu có niềm tin vào tình yêu lại từ đầu. Bọn mình yêu nhau rất hạnh phúc, đám cưới được tổ chức năm 2019 và cuộc sống hôn nhân luôn ngập tràn màu hồng”, Thanh Loan chia sẻ.

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 5

Ông xã Loan làm trong ngành bất động sản.

Thanh Loan thổ lộ, khi quyết định nhận lời lấy ông xã, cô biết chồng mình gây dựng lại từ đầu và từ 2 bàn tay trắng đi lên nên cả hai đều phấn đấu hết mình vì gia đình bé nhỏ. Cô tập trung lo cho các con thật tốt còn anh yên tâm làm việc và kiếm tiền cùng nhau vun vén gia đình.

Được biết sau 2 tháng kết hôn, vợ chồng Loan hạnh phúc khi biết mình đã có bầu được hơn một tháng. Để 3 mẹ con có cuộc sống tốt nhất, anh vội vã bay về Canada làm thủ tục bảo lãnh cho cô và con qua nhưng do đúng dịch COVID-19 vào tháng 2/2020 bùng phát, mọi đường bay quay về Việt Nam hay đi Canada, Mỹ đều đóng cửa, vì vậy vợ chồng cô rơi vào tình thế mỗi người một nơi, ông xã cô cũng không còn cơ hội quay trở lại Việt Nam ở bên vợ con nữa.

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 6

Mang bầu tuổi 28 cô gặp khá nhiều khó khăn.

Mang bầu ở tuổi 28, lại không có người thân ở bên nên Thanh Loan gặp rất nhiều khó khăn. Cô thấy sức khỏe yếu hơn và ốm nghén khủng khiếp, thường xuyên nôn ói, choáng váng đến không có sức. Khoảng thời gian đó nhớ lại cô vẫn chưa hết sợ hãi bởi cô gầy ốm nhom, lại bị rối loạn nội tiết, dọa sảy thai rất nhiều lần, có lần cô tưởng chừng không còn giữ được con.

Thanh Loan kể, cô phải từ bỏ mọi công việc chỉ để ở nhà dưỡng thai. Ngày nào cô cũng phải tiêm nội tiết để giữ thai. Mỗi mũi tiêm hết 1,5 triệu, vậy mà cô tiêm tới tận lúc sinh với hàng trăm mũi tiêm tốn kém biết bao nhiêu chi phí.

“Mình mang thai tự nhiên nhưng tốn kém như đi thụ tinh nhân tạo. Mỗi ngày một mũi đau đớn tê buốt tới cứng hông luôn. Và từ tháng thứ 3,4 mình bị đau phần đùi, mông, chân, co gân gót như bị bong gân, mỗi bước đi đều đau đớn do con nằm phải gân. Bé đầu mình cũng bị giống vậy. Vì vậy một bên chân của mình còn không đi được như bị què và mình phải đi tập tễnh cho tới lúc sinh con”, Thanh Loan nhớ lại.

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 7

Khó khăn khi mang bầu nên cả thai kỳ Thanh Loan tăng cân rất ít. Nói đến đây, cô cười, bởi tay chân lúc sắp đẻ như cẳng mèo, gầy guộc, chỉ có mỗi chiếc bụng to lên. Đối với cô, khoảng thời gian mang bầu bé thứ 2 quá kinh khủng, cô như muốn trầm cảm vì từ lúc bầu hơn một tháng cho tới lúc sinh con cô luôn một mình chịu đựng, một mình đi khám thai và luôn trong tình trạng stress, rối loạn cảm xúc, dễ khóc, dễ khó chịu, dễ tủi thân.

“Mang bầu lần đầu mình cũng bị như vậy nhưng không nặng như bầu lần 2 và không bị tiêm nội tiết đau buốt thế. Mình ám ảnh, suốt ngày tiêu cực và rối loạn cảm xúc dễ khóc, dễ sợ tới mức không muốn nghĩ tới sinh thêm bé nào nữa. Mãi tới khi sinh xong mình mới hết bị đau một bên chân, hết đi tập tễnh, đi lại bình thường”, Thanh Loan kể lại.

Ông xã không thể ở bên chăm sóc vợ khoảng thời gian khó khăn này nên anh chỉ biết động viên cô bằng tinh thần. Ngày nào anh cũng gọi 2 lần video cho cô vào buổi sáng và buổi tối động viên, an ủi vợ mặc dù giờ giấc giữa Việt Nam và Canada chênh nhau 14-15 tiếng. Không những vậy, anh còn gửi quà thuốc bổ vitamin cho cô và con rồi gửi cả bình sữa và sữa cho con.

Đi sinh một mình không có người thân bên cạnh, con chào đời xinh như thiên thần

Thanh Loan bộc bạch, cô không được may mắn khi sinh con đúng mùa COVID-19 không có người thân nào bên cạnh khi chồng ở Canada, mẹ ruột ở Dubai 9 năm nay còn em gái du học Hàn Quốc không thể về được vì đường bay đóng băng. Vì vậy khi đi sinh cô đi một mình mà không có người thân nào chăm sóc. Cô đã chọn một bệnh viện quốc tế có đầy đủ tiện nghi, điều dưỡng chăm sóc và gọi duy nhất cô bạn thân tới làm mẹ đỡ đầu cho con gái cũng như ở bên cạnh chăm sóc mình trong quá trình sinh bé.

Khó khăn khi mang bầu nhưng Thanh Loan được bù đắp khi sinh bé khá dễ dàng. Trải qua cơn đau đẻ như gãy 20 xương sườn cùng một lúc, chỉ sau 3 hơi rặn là bé chào đời. Khoảnh khắc bác sĩ đặt con lên ngực da kề da, cô đã bật khóc.

“Khoảnh khắc ấy, mình đã thì thầm với con “chào mừng con đã đến với thế giới này! Gin Lê! Mẹ yêu... Mình hôn lên trán con và nắm vào bàn tay bé nhỏ xinh xinh của con. Lúc đó mọi đau đớn mệt mỏi vất vả bấy lâu chợt tan biến hết. Trước mắt mình chỉ nhìn thấy cảm xúc tình mẫu tử thiêng liêng, con như một thiên thần đỏ hỏn ngủ trên ngực mình vậy. Và may mắn khoảnh khắc này đều được ekip bệnh viện ghi hình và chụp ảnh lại quá trình sinh bé. Mỗi khi mình xem lại thấy yêu thương con nhiều hơn”, Thanh Loan rưng rưng.

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 8

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 9

Dù đi sinh một mình nhưng ông xã luôn theo dõi từ xa.

Bé nhà Thanh Loan chào đời nặng 3,1kg vào năm 2020. Bé chào đời được cả ekip khen vì có đôi mắt to háu hỉnh, đôi môi trái tim. Cũng nhờ sở hữu đôi mắt sáng to tròn và trong nên bé đi đâu cũng nhận được vô số lời khen của mọi người. Thậm chí, khi được 10 ngày tuổi, bé còn được studio mời làm mẫu ảnh chụp bộ ảnh sơ sinh vô cùng đáng yêu.

“Bé nhà mình thì có đôi mắt giống mình, còn lại thì y chang bố luôn, nhất là đôi môi trái tim. Từ hình ảnh siêu âm trong bụng, bác sĩ gửi nói y chang chồng mình rồi nên khi sinh bé ra giống y chang bố khiến chồng mình rất vui. Ai gặp cũng nói trời ơi mẹ đẻ thuê rồi sao giống bố như đúc vậy”, Thanh Loan cho hay.

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 10

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 11

Bé nhà Loan vừa chào đời đã nhận được nhiều lời khen của mọi người và được làm mẫu ảnh, quảng cáo. 

Chia sẻ bí quyết khi mang bầu để con có đôi mắt to, chiếc mũi cao, đôi môi trái tim, Thanh Loan cho biết, đó là ngồi thiền, nghe các bài giảng Phật pháp, nghe chú đại bi, các bản nhạc không lời ý nghĩa nhẹ nhàng từ tháng thứ 4-5 trở đi. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên ăn những món dinh dưỡng hợp lý khoa học, ăn quả bơ, lựu, uống sữa không đường.

Nhờ ăn uống khoa học mà dù gầy nhưng cô vẫn sinh bé nặng 3,1kg. Ngoài ra, cô cũng hay làm từ thiện, xem những hình ảnh em bé đáng yêu mà không xin vía qua mạng như mọi người đồn. Cô nghĩ để có em bé xinh xắn đáng yêu như vậy là do di truyền từ bố mẹ hoặc do may mắn. Hiện tại, cô hạnh phúc với tổ ấm nhỏ có 2 nhóc tì vô cùng ngoan ngoãn, đáng yêu và thương yêu ba mẹ.

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 12

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 13

Cô gái xấu Chippy Polla nổi tiếng 8 năm trước: Tái hôn với Việt kiều, sinh con như búp bê - 14

Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của bé. 

Mẹ Việt xinh đẹp đẻ con ở vùng quê hẻo lánh, em bé vừa lọt lòng đã lên báo Úc
Theo Hồng Nhung (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)