Cô giáo của dàn hoa hậu Việt Nam lấy giám đốc Tây, sinh con lai đẹp hoàn hảo

Lần mang bầu thứ hai, Như Vân được bù đắp về cả vật chất và tinh thần. Cô hạnh phúc sinh con gái lai 4 dòng máu cực kỳ dễ thương.

Sinh năm 1991 và sở hữu chiều cao 1m74, số đo 3 vòng hoàn hảo cùng gương mặt lạnh xinh đẹp, Nguyễn Đình Như Vân là cái tên không còn quá xa lạ với làng mẫu Việt. Lăn lộn trong nghề mẫu từ những ngày mới chỉ là cô thiếu niên, tính đến hiện tại, Như Vân đã tạo dựng được “thương hiệu” là một chân dài gợi cảm, nóng bỏng. Không những đẹp, mỹ nhân gốc Đà Lạt còn thường xuyên được “chọn mặt gửi vàng” cho các dự án lớn. Trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, cô nàng đóng vai trò quan trọng trong thành công của đấu trường nhan sắc khi đảm nhiệm vai trò dạy catwalk cho dàn thí sinh.

Cô giáo của dàn hoa hậu Việt Nam lấy giám đốc Tây, sinh con lai đẹp hoàn hảo - 1

Nguyễn Đình Như Vân là siêu mẫu nóng bỏng đảm nhận vai trò HLV catwalk cho nhiều hoa hậu Việt Nam.

Về cuộc sống riêng, Như Vân kết hôn từ khá sớm, sinh con gái đầu lòng hiện đã 11 tuổi. Đáng tiếc cuộc hôn nhân đầu tiên không bền, cô ly hôn và làm mẹ đơn thân nhiều năm. Đến năm 2019, Như Vân bất ngờ thông báo đã tái hôn với một người Mỹ là giám đốc của một công ty về lĩnh vực nhiên liệu. Cô và người chồng thứ 2 này có một cô con gái chung tên Gia Gia. Hành trình mang thai và sinh Gia Gia giống như sự bù đắp cho Như Vân sau lần mang bầu đầu tiên ở tuổi 18. 

Mang bầu lần đầu nhiều bỡ ngỡ, bị xã hội gièm pha 

Như Vân mang thai lần đầu khi mới 18 tuổi, chưa hề có kinh nghiệm và kiến thức gì về việc bầu bí, sinh nở. Thậm chí "dính bầu" đến tháng thứ 4 cô mới phát hiện ra. Cùng với đó, vì chưa chuẩn bị tinh thần và sẵn sàng làm mẹ nên Như Vân không có nhiều trải nghiệm hay hạnh phúc trong thai kỳ. Dù khó chịu, mệt mỏi, cô gái trẻ vẫn cố gắng chịu đựng, không nói ra vì sợ làm phiền đến mọi người. 

Lần đầu đi sinh của Như Vân cũng rất "ngây ngô" vì khi đó cô còn quá trẻ. "Hôm đó tôi đang đi giúp gia đình thu hoạch hoa thì bị vỡ ối và ra dịch hồng nên được gia đình đưa đến bệnh viện sinh con. Ca sinh kéo dài từ 6 giờ sáng cho đến khoảng 7 giờ tối. Tôi không hề tiêm thuốc giảm đau mà để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Dù đau đớn nhưng lại không biết diễn tả thế nào, cũng không dám kêu la vì sợ ảnh hưởng đến mọi người, chỉ biết tự mình nén lại, cố gắng vượt qua", nữ người mẫu kể lại. 

Cô giáo của dàn hoa hậu Việt Nam lấy giám đốc Tây, sinh con lai đẹp hoàn hảo - 2

Như Vân mang thai và sinh con đầu lòng khi còn khá trẻ, sau đó cô đã ly hôn.

Sau khi sinh bé đầu, Như Vân cũng thực hiện kiêng cữ rất nhiều, từ nằm phòng kín, hơ than, kiêng tắm, kiêng gió đến ăn mặn, uống nước nhiều. "Thú thực là lúc đó tôi vẫn còn trẻ, chưa có sự chuẩn bị sẵn sàng, không trang bị kiến thức nên phải lắng nghe mọi người xung quanh và ai nói gì thì đều làm theo", bà mẹ 2 con giải thích. 

Con gái đầu lòng của Như Vân cũng hầu như phải dùng sữa công thức hoàn toàn do cô bị tắc tia sữa và không hút sữa được. Thậm chí quá trình mang thai, sinh con của Như Vân ở tuổi 18 còn thêm phần vất vả vì bị soi mói, gièm pha từ người ngoài. Không rõ những mâu thuẫn xảy ra từ lúc nào nhưng không lâu sau khi con gái đầu lòng chào đời, vợ chồng Như Vân quyết định ly hôn và cô trở thành mẹ đơn thân. 

Cô giáo của dàn hoa hậu Việt Nam lấy giám đốc Tây, sinh con lai đẹp hoàn hảo - 3

Sau khi ly hôn, cô nên duyên với ông xã là giám đốc người Mỹ.

Mang thai lần hai được cưng chiều, sinh con lai 4 dòng máu như "thiên thần" 

Sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên tan vỡ, Như Vân gặp gỡ và nên duyên với người chồng mới người Mỹ. Ngay khi quyết định lập gia đình, hai vợ chồng cô đã đi khắp các nơi từ Việt Nam, Thái Lan, Singapore để kiểm tra sức khỏe, chuẩn bị có con. Tuy kết quả ở đâu cũng cho thấy cả hai đều khỏe mạnh bình thường nhưng Như Vân phải đợi đến 2 năm mới có "tin vui". 

"Vì mong chờ quá nên tháng nào tôi cũng thử thai, tháng đó trễ kinh 1 ngày là tôi thử que luôn và kết quả lên 2 vạch. Nhìn 2 vạch mà mình bất ngờ đến mức không dám tin luôn. Sau đó tôi đi khám tại trung tâm y tế thì được biết thai đã 12 tuần. Lúc đó chồng tôi đang ở Mỹ. Ban đầu tôi dự định giữ bí mật chuyện này trong 2 ngày, đến Giáng sinh thì tiết lộ như một món quà cho anh, vậy nhưng sau đó nôn nóng quá nên nói luôn. Nghe tin mà chồng mừng quá, đòi tôi bay qua Mỹ gặp anh luôn", Như Vân chia sẻ. 

Cô giáo của dàn hoa hậu Việt Nam lấy giám đốc Tây, sinh con lai đẹp hoàn hảo - 4

Vợ chồng Như Vân mong con 2 năm nên khi có "tin vui" đã vỡ òa hạnh phúc. 

Trong quá trình mang thai lần 2, Như Vân bị nghén nặng và còn một một lần "thót tim" vì sợ con có vấn đề. "Trong khoảng ba tháng đầu tiên, tôi bị nghén nên ói rất nhiều, đi xe cứ 20 phút đến nửa tiếng là phải dừng lại để ói, sút 3-4kg. Sau thời gian nghén, tôi lại ăn nhiều, ăn không kiểm soát. 

Vào tháng thứ 5, tôi đi khám thai, bác sĩ có bảo làm sàng lọc trước sinh, tôi không hiểu lắm nhưng cứ làm. Sau đó, bác sĩ lại bảo làm tầm soát dị tật thai nhi, tôi làm luôn. Một tuần sau, bác sĩ gọi điện bảo tôi kết quả có gì đó hơi bất thường, phải làm xét nghiệm harmony test để gửi sang Mỹ rất lâu. Tôi sợ quá, ngồi đó chỉ biết khóc ở phòng khám, run cả người.

Chồng trước của tôi cũng sợ, bắt phải sang ngay Singapore khám lại. Bác sĩ bên đó lại nói mọi kích thước, số đo của thai nhi hoàn toàn bình thường, không cần làm tầm soát dị tật. Tinh thần tôi lúc đó đang hoảng loạn, nên không dám tin bác sĩ 100%. Sau một hồi trấn tĩnh lại, tôi tự nhủ con mình dù thế nào vẫn là con và mình sẽ không làm điều gì xấu tới con", Như Vân chia sẻ. 

Cô giáo của dàn hoa hậu Việt Nam lấy giám đốc Tây, sinh con lai đẹp hoàn hảo - 5

Trong thai kỳ, Như Vân từng đứng ngồi không yên khi bác sĩ nói con có nguy cơ bị dị tật.

Lần thứ hai đi đẻ, Như Vân đã có kinh nghiệm nên quá trình sinh khác hẳn. Gần ngày sinh là lúc cô vừa chuyển nhà mới. Cô không đau, vỡ ối hay có một triệu chứng nào hết, chỉ biết là tới lúc phải tới bệnh viện. Vào bệnh viện, bác sĩ kiểm tra cho biết cổ tử cung đã mở 4 phân rồi. Nằm phòng sinh khoảng 2 tiếng, cô bắt đầu có những cơn co thắt mạnh. 

Thấy vợ đau nhiều, chồng Như Vân mới thắc mắc tại sao cô đã tiêm thuốc giảm đau rồi mà vẫn khổ sở vậy. Lúc này, nữ người mẫu mới tiết lộ cô không tiêm giảm đau vì nghĩ như bé đầu không cần tiêm thuốc vẫn sinh được và sợ ảnh hưởng đến sức khỏe. 

"Chồng tôi nghe vậy mới giải thích rằng tiêm giảm đau sẽ giúp mình đỡ mệt hơn, giữ sức để lát sinh bé có sức rặn. Chồng cứ bắt tiêm nhưng tôi cũng lì cứ nhất định không chịu. Đến lúc anh phải quát lên là: "Bây giờ em có tiêm hay không?", tôi mới rưng rưng nước mắt đồng ý", bà mẹ 2 con nhớ lại. 

Cô giáo của dàn hoa hậu Việt Nam lấy giám đốc Tây, sinh con lai đẹp hoàn hảo - 6

May mắn thay, cô bé chào đời hoàn toàn khỏe mạnh và càng lớn càng dễ thương.

Cô giáo của dàn hoa hậu Việt Nam lấy giám đốc Tây, sinh con lai đẹp hoàn hảo - 7

Cô bé lai 4 dòng máu được cưng chiều như công chúa trong nhà.

Khi con chào đời, Như Vân vẫn còn mệt nhưng cô liên tục hỏi bác sĩ xem con mình có lành lặn, bình thường không vì trong lòng vẫn sợ kết quả khám ở trong thai kỳ. Khi nghe bác sĩ khẳng định con hoàn toàn khỏe mạnh, nữ người mẫu mới thở phào nhẹ nhõm. 

Cô bé Gia Gia mà mẹ lo bị dị tật năm nào giờ đây đã lên 4 tuổi. Có bố là người Mỹ, mẹ lai Việt Nam, Lào và Pháp nên cô bé lai 4 dòng máu có vẻ ngoài rất đặc biệt, cuốn hút. Như Vân thường thích cho con mặc những váy áo bồng bềnh giống trang phục của các nhân vật hoạt hình mà bé yêu thích. Mỗi lần đăng ảnh con lên mạng xã hội, Như Vân "bất lực" vì bé còn được yêu thích, nhiều like hơn cả hình mẹ sexy, quyến rũ. Bà mẹ siêu mẫu cho biết bé Gia Gia mê bơi lội, nhảy múa và ca hát. Dù con có thiên hướng nghệ thuật từ nhỏ nhưng cô không bồi dưỡng năng khiếu quá sớm mà để bé phát triển tự nhiên. 

Sau nhiều biến cố thời trẻ, Như Vân hiện đã có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc bên chồng con và thành công trong sự nghiệp mà mình theo đuổi.

Vợ mang bầu tăng 20kg, nam diễn viên hài đưa đi đẻ bắt nhảy đầm từ sáng đến tối
Theo Minh An (Tổng hợp) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)