Con gái Đàm Vĩnh Hưng sinh con, chồng cho biết vợ từng mất con, tự tiêm 300 mũi vào bụng

Hữu Công cho biết bà xã đã từng 4 lần sảy thai và vượt qua nhiều khó khăn mới có thể sinh con đầu lòng thành công.

Mang bầu, sinh con từ lâu được xem là "thiên thức" của người phụ nữ. Và hành trình thực hiện "thiên chức" của mỗi người lại khác nhau. Có người may mắn trải qua thai kỳ suôn sẻ, sinh con dễ dàng nhưng cũng có người phải vượt bao nỗi khó khăn, vất vả mới bế được trên tay đứa con bé bỏng. Bà xã nam diễn viên Hữu Công - Thủy Tiên đáng tiếc lại thuộc nhóm phía sau. 

Thủy Tiên (sinh năm 1992) từng là nhân viên mặt đất tại sân bay Nội Bài (Hà Nội). Không tham gia showbiz nhưng cô lại được khá nhiều người biết đến vì là con gái nuôi hết sức thân thiết của nam ca sĩ đình đám Đàm Vĩnh Hưng. Năm 2018, cô kết hôn với nam diễn viên Hữu Công - gương mặt nổi bật trong làng hài được giới trẻ yêu mến. 

Con gái Đàm Vĩnh Hưng sinh con, chồng cho biết vợ từng mất con, tự tiêm 300 mũi vào bụng - 1

Con gái Đàm Vĩnh Hưng sinh con, chồng cho biết vợ từng mất con, tự tiêm 300 mũi vào bụng - 3

Bà xã Hữu Công là con gái nuôi thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng.

Sau 2 năm về chung một nhà, mới đây trên trang cá nhân, Hữu Công vui mừng thông báo vợ đã "vượt cạn" thành công, gia đình chính thức có thêm thành viên mới. Con đầu lòng của anh là một bé trai được đặt tên là Lam Phong. Qua một bài tâm sự dài gửi đến con, nam diễn viên đồng thời tiết lộ những trở ngại 2 vợ chồng đã phải trải qua trên hành trình "tìm con". 

Anh viết: "Con trai yêu quý! Bố mẹ hạnh phúc khi con đã đến bên bố mẹ, đó là một món quà vô giá mà cuộc sống này ban tặng cho bố mẹ.

Con là một người may mắn, hãy nhớ lấy điều này. Con có 4 người anh chị em, có điều các anh chị không được may mắn như con. Nhưng bố tin các anh chị luôn ở bên cạnh bảo vệ con như tất cả những gì bố mẹ đã từng bảo vệ con.

Sau này cho dù bất kể có điều gì xảy ra, con hãy nhớ lấy, mẹ là người xứng đáng mà con dành tình yêu thương nhất. Bởi vì bố đã chứng kiến rất nhiều những giọt nước mắt mà mẹ đã rơi vì các con. Rất rất nhiều con ạ... Đó đều là những nỗi đau vô bờ bến của một người mẹ khi mất đi những người con chính là các anh, các chị của con". 

Con gái Đàm Vĩnh Hưng sinh con, chồng cho biết vợ từng mất con, tự tiêm 300 mũi vào bụng - 4

Hữu Công khoe ảnh con trai mới chào đời.

Không chỉ trải qua 4 lần sảy thai, mất con đầy đau đớn, Hữu Công cho biết để có thể sinh con khỏe mạnh như ngày hôm nay, Thủy Tiên cũng đã có 9 tháng mang thai chẳng hề dễ dàng. 

"Để con có thể khoẻ mạnh và tăng trưởng bình thường trong bụng, mẹ của con đã phải chịu đựng 300 mũi tiêm mà ngày nào bố cũng chứng kiến, mẹ của con tự tay đâm từng mũi kim tiêm vào bụng để giữ được con như ngày hôm nay. Bụng của mẹ cũng vì thế mà thâm tím, chai lì cứng hết lại đó con có biết không. 

Bố là người kề vai sát cánh bên mẹ, nhưng bố có thể tự hiểu được rằng, tình yêu thương vô bờ bến hay sự hy sinh cao cả dành cho các con, bố không thể so bì được với mẹ của con. Vì bố đã thấy quá nhiều nỗi đau tột cùng của mẹ, bố đã chứng kiến mẹ của con đã từng ngày nghị lực vượt qua những nỗi đau ấy, để có được con như ngày hôm nay, bố tự cảm thấy mình thật nhỏ bé so với sự hy sinh của mẹ. Vậy mà nhiều khi bố vẫn khiến mẹ của con phải buồn, phải khóc. Bố thật tệ con ạ!", nam diễn viên tâm sự. 

Con gái Đàm Vĩnh Hưng sinh con, chồng cho biết vợ từng mất con, tự tiêm 300 mũi vào bụng - 5

Anh tiết lộ bà xã đã trải qua 4 lần sảy thai và phải chịu đựng 300 mũi tiêm để sinh con thành công. 

Đồng hành cùng vợ trong ca "vượt cạn", Hữu Công đã tận mắt chứng kiến những đau đớn và rủi ro mà cô phải đối mặt, từ đó càng thêm thấu hiểu và yêu thương vợ. Anh nhắn nhủ với con trai mới sinh: "Trong khoảnh khắc vượt cạn này, đối diện với biết bao biến chứng sản khoa nguy hiểm, nhưng mẹ của con luôn sẵn sàng đối diện để con bình an đến với bố mẹ. Mẹ thật tuyệt vời phải không con! Vì tất cả những điều đó, bố con mình phải phối hợp với nhau thật tốt, để yêu thương mẹ thật nhiều, và bù đắp cho mẹ những tổn thương mà mẹ của con đã từng gánh chịu, con nhé! Bố yêu mẹ Tiên và con trai Nguyễn Lam Phong của bố!".

Con gái Đàm Vĩnh Hưng sinh con, chồng cho biết vợ từng mất con, tự tiêm 300 mũi vào bụng - 6

Đồng hành cùng vợ trong suốt thai kỳ, Hữu Công càng hiểu thêm nỗi vất vả của cô.

Bên dưới bài đăng của Hữu Công, đông đảo bạn bè, người hâm mộ đã để lại lời chúc mừng tới hai vợ chồng. Nhìn hai người luôn chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ, lầy lội trên mạng xã hội, ít ai ngờ rằng cả hai đã phải vất vả như vậy để có thể có con.

Nguyên nhân gây sảy thai liên tiếp

Sảy thai là cú sốc tinh thần lớn đối với những người đang háo hức chuẩn bị làm mẹ, đặc biệt là khi sảy thai liên tiếp. Sảy thai liên tiếp tiếp là khi sảy thai từ 2 lần trở lên với tuổi thai dưới 20 tuần.

Nguyên nhân sảy thai liên tiếp bao gồm:

- Bất thường nhiễm sắc thể.

- Mẹ bị rối loạn tự miễn. 

- Mẹ có bất thường ở tử cung. 

- Bất thường về nội tiết. 

- Mẹ bầu bị bệnh lý nội khoa như tuyến giáp, đái tháo đường, tim mạch. 

- Nhiễm khuẩn, nhiễm trùng. 

- Tinh trùng bất thường. 

- Yếu tố môi trường. 

Làm vợ thứ 4 đại gia, mỹ nhân sảy thai vì miệng đời chửi rủa, bầu phá tướng tăng 34kg
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)