U42 danh hài Tấn Bo làm bố 4 con, con đầu ăn cơm nguội nặng 130kg, cao 1m82, con út vợ thắt ống vẫn dính

4 lần lên chức bố nhưng mỗi lần là một cảm nhận, một trải nghiệm khác nhau đối với Tấn Bo. Bé nào khiến anh cũng thương rớt nước mắt vì khó nuôi ít hay nhiều.

Nghệ sĩ Tấn Bo (sinh năm 1973) được mọi người biết đến nhiều khi cùng anh trai là danh hài Tấn Beo đi diễn khắp các tỉnh thành cả nước, nhất là các tỉnh hành phía Nam. Anh kết hôn với vợ nhạc sĩ xinh đẹp Xuân Nhi và chỉ định có tầm 3 con. Thế nhưng duyên số chưa hết khiến anh tiếp tục đón con thứ 4 khi đã ở tuổi U50.

Chia sẻ về chuyện làm bố, nghệ sĩ Tấn Bo khiến nhiều người đi từ bất ngờ này đến ngờ khác với chuyện nuôi con đầy ly kì. Anh cho biết con trai đầu của anh là Tấn Long (hiện tại cũng ở lứa tuổi 19, 20). Cậu bé này không thích học nên đã được bố cho nghỉ học từ những năm lớp 7. Tuy nhiên đổi lại Tấn Long lại có niềm đam mê với game online nên từng đi thi đấu ở nước ngoài và cũng đạt nhiều giải 2, giải 3. Bên cạnh đó Tấn Long giống bố, đam mê ca hát.

“Trước đây tôi nghĩ gia đình khác đều muốn con mình học tới nơi tới chốn, sau này có tương lai. Nhưng con mình không được như bạn bè, không học cao hiểu rộng được thì thôi ép con cũng tội. Nói thật là ngày xưa tôi với anh Tấn Beo cũng theo ba mẹ đi diễn từ sớm, anh Tấn Beo học đến lớp 7, còn tôi thì được đến lớp 9. Giờ con mình học đến lớp 7 thì cũng như mình rồi. Hồi đó mình thế nào thì con mình giờ cũng như vậy, biết đâu là duyên để con theo nghề. Nên thôi, nếu con học không nổi thì tôi cũng không ép, tội nghiệp nó” - anh tâm sự.

U42 danh hài Tấn Bo làm bố 4 con, con đầu ăn cơm nguội nặng 130kg, cao 1m82, con út vợ thắt ống vẫn dính - 1

U42 danh hài Tấn Bo làm bố 4 con, con đầu ăn cơm nguội nặng 130kg, cao 1m82, con út vợ thắt ống vẫn dính - 3

Tấn Long hiện tại sở hữu vóc dáng người cao 1m82 và rất to. Nghệ sĩ Tấn Bo cho biết, nhiều người lại không biết cậu có một tuổi thơ rất khó nuôi. Tấn Long lúc nhỏ ăn tốt nhưng không hấp thụ, gầy gò tiều tụy. Sau khi ăn theo chế độ dinh dưỡng của bác sĩ, cậu nhóc bắt đầu tốt lên trông thấy. "7 tuổi bé uống nước lạnh, ăn cơm nguội cũng có vì nhà mình nghèo có gì ăn đó. 13 tuổi bé bự cao lên làm mình hết hồn hỏi vợ “Sao thằng này nó bự thế em? sao nó là con tôi mà nó bự vậy”. Tới thời điểm này (năm 2020 - PV), bé 17 tuổi nặng 130kg, cao 1m82, mỗi lần đi ra đường với con mình không dám đi cùng phải né ra bên kia. Mình đi hát con còn ẵm mình lên sân khấu vậy đó. Khán giả biết con mình nên họ cười lắm. (Cười)".

So với Tấn Long thì con thứ 2 của Tấn Bo còn nuôi khó khăn hơn. Cô nhóc ốm đau từ lúc nhỏ, lớn lên bị suyễn rồi gầy gò cũng phải ăn theo chế độ dinh dưỡng của bác sĩ. Tuy nhiên càng lớn bé càng dần ổn hơn.

Con thứ 3 của Tấn Long tưởng chừng như không giữ được khi nhạc sĩ Xuân Nhi mang bầu sức khỏe khá yếu. Thế nhưng cô bé lại là đứa trẻ chào đời trộm vía nhất trong các anh chị em.

U42 danh hài Tấn Bo làm bố 4 con, con đầu ăn cơm nguội nặng 130kg, cao 1m82, con út vợ thắt ống vẫn dính - 4

U42 danh hài Tấn Bo làm bố 4 con, con đầu ăn cơm nguội nặng 130kg, cao 1m82, con út vợ thắt ống vẫn dính - 5

Sau khi bà xã sinh 3 con, nghệ sĩ Tấn Bo bàn với vợ rằng thắt buồng trứng lại không sinh con nữa. Thế nhưng trời Phật ban phước khi anh 42 tuổi lại có con thứ 4. "Thắt ống rồi mà còn bung ống. Bác sĩ nói chuyện này là hy hữu nhất trong cơ thể, một triệu ca mới có một. Trời cho con thì vợ chồng mình nhận, bé thứ 4 này bình thường, thai kỳ và khi đi sinh vợ mình khỏe mạnh".

Hiện tại 4 con của nghệ sĩ Tấn Bo đều đã trưởng thành, Tấn Long 20 tuổi, con thứ 2 đã 16 tuổi, con gái thứ 3 cũng 13 tuổi và bé út là 7 tuổi. Mỗi ngày ông bố Tấn Bo sẽ đi quay, làm chương trình còn bà xã Xuân Nhi là người chăm sóc cho các con là chính với sự hỗ trợ của bà ngoại. Những lúc nam nghệ sĩ rảnh rỗi ở nhà đều cố gắng hỗ trợ vợ chăm sóc các con tốt nhất có thể.

"Trước đây mình đã là người có bản tính chân thành, hiền lành, thật thà rồi nhưng khi làm bố mình thấy có trách nhiệm cao hơn, vẫn cần xây dựng hình thượng mình nhiều hơn.

Trời Phật ban cho mình những đứa con và được làm bố của chúng không phải dễ nên mình cảm thấy có trách nhiệm hơn, phải gần gũi con cái hơn. Mình thay vợ dạy con những điều mình va chạm ở ngoài đời, mình lấy bài học ở ngoài đời dạy bảo con từ đứa lớn đến đứa nhỏ. Mình dạy con chân, thiện, mỹ, hài hòa, không làm động thái áp lực cho tụi nhỏ" - nghệ sĩ Tấn Bo tâm sự.

U42 danh hài Tấn Bo làm bố 4 con, con đầu ăn cơm nguội nặng 130kg, cao 1m82, con út vợ thắt ống vẫn dính - 6

Nói về cách dạy con, Tấn Bo tâm sự anh không bao giờ đánh con. Em trai Tấn Beo cũng thừa nhận vì lo xa và bao bọc quá nhiều mà vô tình hại con, khiến con lười vận động, sống khép kín, ít nói. Gia đình anh cũng từng trải qua nhiều biến cố nên hiện tại anh không mong các con làm được gì lớn lao mà chỉ cần các con trưởng thành và là người có ích cho xã hội.

Cảnh làm bố ít người biết của BTV Quốc Khánh: có tận 3 con, vợ 42 tuổi vẫn trẻ xinh như hotgirl