Con gái lớn, 3 ông bố showbiz Việt vẫn không ngại bế ôm, Quyền Linh còn bị nói "làm quá"

Cư dân mạng nhiều lần bất ngờ vì tình cảm bố - con gái quá ngọt ngào.

Tình cảm của bố và con gái luôn là một tình cảm rất đặc biệt. Nếu như mẹ yêu con bằng sự dịu dàng thì bố lại chiều con bằng sự chở che mạnh mẽ nhưng vẫn đầy yêu thương. Ngay cả khi con gái lớn khôn thì trong mắt bố, con vẫn luôn là cô công chúa bé nhỏ.

Trong showbiz Việt đã có nhiều ông bố khiến cư dân mạng cảm động, khen ngợi khi không ngại thân thiết, yêu thương dù cô con gái của mình đã chạm tuổi thiếu nữ.

Trần Bảo Sơn và con gái Devon Bảo Tiên

Nam diễn viên Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Anh đã chính thức ly hôn cách đây nhiều năm sau khi có với nhau một cô con gái xinh xắn tên Devon Bảo Tiên. Dù không sống cùng con nhưng nam đạo diễn vẫn luôn dành thời gian và sự quan tâm cho cô bé.

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên - đạo diễn nổi tiếng Trần Bảo Sơn - chồng cũ người mẫu Trương Ngọc Ánh đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên cô con gái cưng Devon Bảo Tiên. Nhiều bình luận dành lời khen ngợi cho tình cảm cha con gắn bó khăng khít của Trần Bảo Sơn và bé Bảo Tiên khi ông bố đạo diễn nổi tiếng không ngại bế bổng con gái lớn giữa một trung tâm thương mại. Dù Bảo Tiên hiện đã 12 tuổi với đôi chân dài như thiếu nữ thì trong mắt người cha như Trần Bảo Sơn, con vẫn mãi là cô con gái bé bỏng.

con gai lon, 3 ong bo showbiz viet van khong ngai be om, quyen linh con bi noi "lam qua" - 1

con gai lon, 3 ong bo showbiz viet van khong ngai be om, quyen linh con bi noi "lam qua" - 3

Hai bố con không sống cùng nhau nhưng tình cảm bố và con gái vẫn rất ngọt ngào. 

Quyền Linh và con gái Lọ Lem, Hạt Dẻ

Hai cô con gái của MC Quyền Linh và bà xã dạ Thảo hiện đã 13, 15 tuổi. Đặc biệt là chị gái Lọ Lem ngày một ra dáng thiếu nữ trưởng thành, được chờ đợi sẽ là Hoa hậu tương lai. Vậy nhưng, các cô "Hoa hậu tương lai" này trong mắt Quyền Linh vẫn chỉ là những cô con gái bé bỏng. Trên facebook cá nhân, nam MC thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc ôm con vào lòng, hôn lên má con.

con gai lon, 3 ong bo showbiz viet van khong ngai be om, quyen linh con bi noi "lam qua" - 4

Quyền Linh ôm hai con trước khi đưa đi học.

con gai lon, 3 ong bo showbiz viet van khong ngai be om, quyen linh con bi noi "lam qua" - 5

Lọ Lem và Hạt Dẻ nhẹ nhàng hôn lên má ba Quyền Linh.

con gai lon, 3 ong bo showbiz viet van khong ngai be om, quyen linh con bi noi "lam qua" - 6

Có khá nhiều bức hình chụp cho thấy các con thích được ngồi trong lòng bố Quyền Linh như những ngày còn nhỏ

Hành động đẹp của 3 cha con Quyền Linh thực sự khiến nhiều người phải xúc động vì nó quá ngọt ngào. Nhiều người thậm chí còn phải phì cười và trêu bố Quyền Linh "làm quá" khi nhiều lần chỉ tiễn con gái đến trường thôi mà anh cũng chào và ôm con rất ngọt ngào. Đó là những tình cảm cha con hết sức chân thật mà ai cũng cảm nhận được.

con gai lon, 3 ong bo showbiz viet van khong ngai be om, quyen linh con bi noi "lam qua" - 7

Diễn viên Anh Tuấn và con gái

Nam diễn viên Anh Tuấn vừa gây chú ý với vai diễn Đẩu thầy cúng xấu xa qua bộ phim Cô gái nhà người ta nhưng ít ai biết, ngoài đời, anh là một ông bố vô cùng dịu dàng. Nam diễn viên kết hôn với diễn viên Nguyệt Hằng năm 1995 và hiện có tới 4 đứa con, con gái lớn nhất đã kết hôn tháng 12/2019.

Mới đây trên facebook cá nhân "Ông Đẩu" Anh Tuấn đăng ảnh chụp cùng cô con gái xinh xắn cùng lời tâm sự gửi con khiến bao người tan chảy: "Nàng 2 yêu lắm. Thiếu nữ 18 rồi mà tính vẫn như 12 tuổi. Bố sẽ ôm con đến khi chuyển giao cho chàng trai nào đó".

con gai lon, 3 ong bo showbiz viet van khong ngai be om, quyen linh con bi noi "lam qua" - 8

con gai lon, 3 ong bo showbiz viet van khong ngai be om, quyen linh con bi noi "lam qua" - 9

Đúng là, mọi ông bố luôn chăm sóc, yêu thương, chiều chuộng con gái mình bất kể con đã khôn lớn bao nhiêu và sẽ chỉ trao cô con gái ấy cho một chàng trai xứng đáng sau nay.

Chàng châu Phi bị bố vợ hỏi Đủ tiền nuôi gia đình không?, sau con dùng xe đẩy 16 triệu
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.giadinh.net.vn)