Con gái Trường Giang Nhã Phương 4 tuổi đã hiếu thảo, biết hỏi thăm, nấu cháo chăm bố

Nhã Phương so bì khi con gái chăm bố không ngó ngàng đến mẹ, Destiny liền trả lời 1 câu khiến cô "ngã ngửa".

Dù không chính thức công khai con gái Destiny nhưng vợ chồng Trường Giang Nhã Phương vẫn thường xuyên cho cô nhóc lên sóng mạng xã hội kèm theo cuộc sống đời thường của gia đình nhỏ. Chính vì sự đáng yêu của Destiny mà gia đình nam danh hài ngày càng được khán giả yêu mến, bé gái nhận được nhiều lời khen ngợi của mọi người.

Mới đây, trong một đoạn livestream đầu năm mới của Nhã Phương, cô bé Destiny vô tình xuất hiện trong một khoảnh khắc nhỏ nhưng khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Cụ thể bé Ni nhìn thấy bố Trường Giang nằm ở võng nghỉ ngơi nên khá tò mò. Con gái đã chạy lại hỏi han bố tận tình chu đáo. Thậm chí Destiny còn lo sợ bố bị mệt, bị bệnh nên sờ trán và bày tỏ sẽ nấu cháo cho bố để bố mau chóng khỏi.

Con gái Trường Giang Nhã Phương 4 tuổi đã hiếu thảo, biết hỏi thăm, nấu cháo chăm bố - 1

Con gái Trường Giang Nhã Phương 4 tuổi đã hiếu thảo, biết hỏi thăm, nấu cháo chăm bố - 2

Chứng kiến cảnh ái nữ chăm sóc ông xã quá chu đáo, Nhã Phương không khỏi ghen tỵ. Nữ diễn viên Tuổi thanh Xuân liền bì bực vì con gái không hề hỏi thăm mẹ mà chỉ chú ý đến bố. Nhã Phương có nói với con gái rằng "mẹ cũng ốm đây nè" nhưng ái nữ không hề ngó ngàng sau câu nói của mẹ mà đáp vô tư "Nhưng mẹ không có nằm, không mệt bằng ba. Ni nấu cháo cho ba thôi". Khỏi nói cũng hiểu Nhã Phương cạn lời nhường nào với thái độ này của Destiny. Cô chỉ biết buồn bã quay lại trò chuyện với khán giả và tiếp tục làm việc của mình.

Destiny nhận được lời khen ngợi hết mức về sự hiếu thảo dành cho bố Trường Giang. Bên cạnh đó là tính cách lém lỉnh, suy nghĩ đáng yêu.

Con gái Trường Giang Nhã Phương 4 tuổi đã hiếu thảo, biết hỏi thăm, nấu cháo chăm bố - 3

Gương mặt xinh xắn của bé Ni cũng không may bị lộ ra.

Được biết con gái Nhã Phương Trường Giang hiện tại mới đang ở tuổi lên 4 nhưng rất đáng yêu, nhiều lúc đã ra dáng người lớn. Dù thường xuyên cho con lên sóng mạng xã hội của bố mẹ nhưng vợ chồng Trường Giang lại không lập tài khoản riêng cho con. Chia sẻ lý do làm điều đó, nam danh hài cho biết trên mạng có nhiều điều tiêu cực nên anh chỉ cho con coi những kênh được bố mẹ quy định hữu ích và học hỏi được.

Con gái Trường Giang Nhã Phương 4 tuổi đã hiếu thảo, biết hỏi thăm, nấu cháo chăm bố - 5

Con gái Trường Giang Nhã Phương 4 tuổi đã hiếu thảo, biết hỏi thăm, nấu cháo chăm bố - 6

Anh cũng không muốn công khai con gái nhưng thỉnh thoảng bà xã hay làm lộ mặt Destiny nên làm anh rất giận. "Hai vợ chồng tôi cãi lộn là vì vậy. Vợ tôi thích khoe con lắm, cũng thông cảm phụ nữ ai cũng thích khoe con. Con tôi, tôi biết là được rồi, vợ hay làm lộ mặt con, tôi chửi mấy lần. Thấy cãi lộn nhiều quá không chửi nữa."

Chia sẻ thêm về cách nuôi dạy con, Trường Giang cho biết anh cũng thường bất đồng với vợ. "Cô ấy hay ôm con hôn, cục vàng của mẹ. Tôi chửi hoài đừng nói con cục vàng hay kim cương vì con biết con hư, cứ nói con bình thường. Ở nhà bà dú, bé đi đụng cái bàn, bà bảo lát quýnh cái bàn do cái bàn hư. Tôi nói bà không nói vậy, con tôi hư chứ bàn hư hồi nào, làm vậy bé nghĩ thế giới này ai cũng hư hết. Tôi hỏi con biết tại sao té không, bé nói do cái bàn. Tôi nói không là tại con đi đứng không cẩn thận".

Con gái Trường Giang Nhã Phương 4 tuổi đã hiếu thảo, biết hỏi thăm, nấu cháo chăm bố - 7

Theo anh nhận định, con gái hiện tại là đứa trẻ rất biết nghe lời, hiểu biết nên rất được bố mẹ yêu. Tuy nhiên Trường Giang chỉ thương con chứ không cưng chiều vì sợ con hư. Do đó Destiny quý bố, nghe lời bố nhưng cũng rất sợ bố. Vì Destiny quá đáng yêu nên tương lai anh cũng muốn có thêm 2 cô con gái như Destiny nữa nhưng bà xã chưa có kế hoạch.

Trường Giang cao 1m67, Nhã Phương cao 1m63, chiều cao con gái 3 tuổi thật may mắn