Cuộc sống hiện tại của con trai riêng Quách Ngọc Ngoan và 2 con gái Phượng Chanel

Thông tin về hai cô bé Susu, Suri - con gái riêng của Phượng Chanel cũng như cuộc sống của bé Cà Pháo – con trai riêng của Quách Ngọc Ngoan được chú ý. 

Trong buổi chia sẻ với truyền thông sau khi dành giải quán quân tại Tình Bolero, Quách Ngọc Ngoan đã lần đầu tiết lộ anh cùng bà xã Phượng Chanel đã đăng ký kết hôn và có con gái 8 tháng tuổi. Ngay lập tức, thông tin về hai cô bé Susu, Suri - con gái riêng của Phượng Chanel cũng như cuộc sống của bé Cà Pháo – con trai riêng của Quách Ngọc Ngoan được chú ý. 

Dù là những đứa trẻ có cuộc sống khác biệt nhưng có thể thấy, tất cả các bé đều đang rất hạnh phúc với những gì mình có. Đặc biệt, cả hai đều nhận được tình yêu thương từ cả cha mẹ ruột và những người đến sau cha/mẹ ruột của mình. Với Susu và Suri, hai cô bé được bố dượng Quách Ngọc Ngoan yêu thương còn bé Cà Pháo cũng được bố dượng Trung Kiên chăm sóc như con ruột.

Susu, Suri – Con riêng của Phượng Chanel có cuộc sống chuẩn "Rich kid" từ nhỏ

Dù chưa từng công khai danh tính cha ruột nhưng với xuất phát điểm là con gái của một đại gia trong ngành bất động sản, giải trí…, cuộc sống của cả hai chị em Susu và Suri vô cùng đầy đủ, sang chảnh. Ở tuổi 17 – tuổi đẹp nhất của con gái, Susu sở hữu một chiều cao khá lý tưởng cùng với đôi chân dài miên man. Cô có gương mặt khá bầu bĩnh giống mẹ và thường xuyên gây ấn tượng bởi những món đồ hàng hiệu “chất như nước cất”.

Không chỉ có vậy, cô bé còn thường xuyên checkin tại rất nhiều địa điểm nổi tiếng thế giới. Nhìn vào phong thái, trang phục cũng như cuộc sống, người hâm mộ tin rằng cô chính là rich kid chuẩn sinh ra tại vạch đích.

cuoc song hien tai cua con trai rieng quach ngoc ngoan va 2 con gai phuong chanel - 1

Ba mẹ con Phượng Chanel

cuoc song hien tai cua con trai rieng quach ngoc ngoan va 2 con gai phuong chanel - 3

Susu – Thiếu nữ thích hàng hiệu

cuoc song hien tai cua con trai rieng quach ngoc ngoan va 2 con gai phuong chanel - 4

Susu năm nay 17 tuổi hiện đang là du học sinh tại Mỹ. Do dịch bệnh, cô bé trở về Việt Nam tạm nghỉ ngơi.

Suri là con gái riêng thứ 2 của Phượng Chanel, năm nay 11 tuổi. Cô bé hiện chưa đi du học nhưng có thể nói lưu loát tiếng Anh, Pháp cùng nhiều tài lẻ như chơi đàn vĩ cầm, piano…Đáng chú ý, cô bé Suri còn tạo hẳn một kênh Youtube của riêng mình, chuyên giới thiệu các món đồ chơi cũng như trò chơi bằng tiếng Anh. Các video có mặt của Suri đều nhận được sự quan tâm khá lớn, có khi lên tới cả triệu views. 

Cũng như mẹ và chị, Suri cũng sở hữu rất nhiều các món đồ thời trang hàng hiệu. Phong cách và những bức ảnh tạo dáng của cô bé cũng chuẩn không kém các siêu mẫu hiện tại.

cuoc song hien tai cua con trai rieng quach ngoc ngoan va 2 con gai phuong chanel - 5

Suri - con gái thứ 2 của Phượng Chanel được khen ngợi vì sở hữu nhiều tài lẻ.

Cà Pháo – Con riêng của Quách Ngọc Ngoan với cuộc sống bình yên, giản dị bên mẹ và dượng

Cà Pháo sinh năm 2012, tên thật là Quách Thiên Quân. Sau khi bố mẹ chia tay, cậu bé về quê sống với ông bà ngoại và theo học một trường quốc tế ở Trà Vinh, thỉnh thoảng khi được nghỉ, Lê Phương đón Cà Pháo lên TP.HCM chơi cùng bố mẹ và em gái Bông. Trái với cuộc sống rich kid của con riêng Phượng Chanel, con riêng của Quách Ngọc Ngoan lại có một cuộc sống hết sức mộc mạc, giản dị. Dù đang theo học ở một trường quốc tế song cậu bé luôn thích thú khi được trải nghiệm các trò chơi truyền thống, về quê với cây cỏ hoa lá.

cuoc song hien tai cua con trai rieng quach ngoc ngoan va 2 con gai phuong chanel - 6

Cà Pháo bên bố dượng

cuoc song hien tai cua con trai rieng quach ngoc ngoan va 2 con gai phuong chanel - 7

Cậu bé rất hào hứng với các hoạt động ngoài trời, gắn bó thiên nhiên

cuoc song hien tai cua con trai rieng quach ngoc ngoan va 2 con gai phuong chanel - 8

Cậu cũng rất yêu và thích tạo dáng bên cây cỏ

Cà Pháo cũng thường xuyên được bố dượng đồng hành cùng các hoạt động trải nghiệm với thiên nhiên như thả diều, đạp xe… để tăng hiểu biết thực tế. Mỗi lần được hoà mình với thiên nhiên, cậu bé tỏ ra rất hào hứng, thích thú.

cuoc song hien tai cua con trai rieng quach ngoc ngoan va 2 con gai phuong chanel - 9

Cà Pháo và bố dượng rất gắn bó

Khoe ảnh tập gym bị chính con gái vào chê buồn cười quá, Phượng Chanel lập tức phản ứng
Hạ Mây (Phụ Nữ Việt Nam)