Cuộc sống sang chảnh của cô bé châu Phi đẹp nhất thế giới sau 2 năm nổi tiếng

Sau một đêm tỉnh dậy, những tin tức trên mạng xã hội đã làm thay đổi cuộc đời họ, đưa họ sang một trang mới rực rỡ hơn. Nguyên nhân là bởi, Jare Ijalan, cô con gái út 5 tuổi của họ nổi như cồn sau khi được một nhiếp ảnh gia tải hình lên mạng.

Nhan sắc hoàn hảo, một bước thành sao của cô bé 5 tuổi người châu Phi

Năm 2018 có lẽ là dấu mốc không thể nào quên được với một gia đình Nigeria trung lưu.

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 1

Jare Ijalan, cô em út trong một gia đình có 3 chị em, người Nigieria

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Mofe Bamuyia. Dù không phải là một người mẫu chuyên nghiệp thế nhưng thần thái của Jare Ijalan khiến bất cứ ai ngắm nhìn cũng đều phải sửng sốt. Rất nhanh chóng, Jare Ijalan trở thành một hiện tượng được lan truyền chóng mặt. Tác giả của những bức ảnh đã viết chú thích: “Vâng, cô bé là một con người nhưng cô ấy cũng là một thiên thần. Một ngôi sao đã được sinh ra ở đó”.

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 3

Rất nhanh chóng, Jare Ijalan trở thành một hiện tượng được lan truyền chóng mặt.

Dân mạng không ngần ngại tặng cho cô bé danh hiệu “viên ngọc trai đen”, “cô bé xinh đẹp nhất thế giới”. Vào thời điểm đó, người ta thậm chí còn cho rằng đây là gương mặt của một con búp bê chứ không phải là người. Nổi bật trên làn da bánh mật mịn màng là đôi mắt to tròn màu xanh ngọc bích vô cùng lạ lắm. Đường nét trên gương mặt của cô bé có tỷ lệ cân đối, hài hòa. Kết hợp với mái tóc bông xù tạo thành một vẻ đẹp phá vỡ mọi tiêu chuẩn khiến ai nhìn cũng bị mê hoặc.

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 4

Dân mạng không ngần ngại tặng cho cô bé danh hiệu “viên ngọc trai đen”, “cô bé xinh đẹp nhất thế giới

Theo như chia sẻ của nhiếp ảnh gia, có thể nói, chính Jare Ijalan đã làm thay đổi định nghĩa về cái đẹp, khiến đông đảo mọi người trên khắp thế giới phải có cái nhìn thay đổi về người da màu. Cô bé đã thay đổi nhận thức và định kiến của mọi người rằng, Châu Phi là một nơi nghèo đói và trẻ em bẩn thỉu, không được ăn học, xấu xí: “Giờ đây, mọi người biết rằng, châu Phi có những đứa trẻ thông minh, xinh đẹp, có học thức. Và những đứa trẻ này đã sẵn sàng thay đổi thế giới”.

Thay đổi cuộc đời của cả gia đình

Sau khi Jare Ijalan bất ngờ nổi tiếng, cuộc sống của cả gia đình cô bé đã thay đổi rất nhiều. Sau hiện tượng của cô em út, nhiếp ảnh gia tiếp tục đăng hình ảnh của cô chị Jomi lên và mọi người cũng phải ngạc nhiên vì nhan sắc này. Cả hai người chị của Jare Ijalan, một cô bé 9 tuổi và 7 tuổi cũng thường xuyên được mời đi chụp hình thời trang. Họ đã bước vào thế giới của ánh đèn sân khấu theo cái cách thật ấn tượng và nhanh chóng.

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 5

Jare Ijalan trở thành một mẫu nhí chuyên nghiệp

Không chỉ chụp ảnh mẫu, Jare Ijalan còn xuất hiện trên các sàn catwalk. Từ một cô bé không chuyên, giờ đây, Jare Ijalan trở thành “người mẫu đình đám” được các nhãn hàng săn đón. Hai chị em của Jare Ijalan cũng thường xuyên được tham gia các bộ hình mẫu. Sự nổi tiếng và công việc này mang đến cho gia đình của Jare Ijalan một cuộc cách mạng. Bố mẹ cô bé đã không còn phải vất vả mưu sinh kiếm sống, cả ba chị em được tận hưởng cuộc sống trọn vẹn và thoải mái hơn.

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 6

Jare Ijalan trong tuần lễ thời trang Luân Đôn diễn ra hồi đầu năm 2020

So với 2 năm trước, gương mặt của Jare Ijalan đã có sự thay đổi thế nhưng thần thái xuất sắc cùng phong cách chuyên nghiệp trở thành lý do khiến cô bé vẫn tạo được sức hút đối với các sàn diễn và các thương hiệu thời trang. Để thuận tiện trong việc quản lý hình ảnh, 3 chị em sử dụng chung một tài khoản Instagram với 165 ngàn người theo dõi.

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 7

Hiện tại gương mặt của Jare Ijalan cũng thay đổi khá nhiều

Mới đây nhất, trong tuần lễ thời trang Luân Đôn diễn ra hồi đầu năm 2020, khoảnh khắc xuất thần của Jare Ijalan khi tình diễn cũng đã khiến trang mạng của cô “gây bão” với số lượng like cực khủng.

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 8

Thần thái của cô bé thật sự đáng ngưỡng mộ

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 9

Nhờ sự nổi tiếng của bản thân, cô bé đã tạo ra sự thay đổi cho cả gia đình

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 10

Các chị em của Jare Ijalan cũng bước chân vào làm nghệ thuật

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 11

cuoc song sang chanh cua co be chau phi dep nhat the gioi sau 2 nam noi tieng - 12

Những cô bé đã làm thay đổi định kiến về trẻ em châu Phi trong suy nghi của nhiều người

Mặc dù có niềm đam mê lớn với thời trang, thế nhưng Jare Ijalan xác định ở tầm tuổi này của mình, việc học vẫn là quan trọng nhất. Cô bé luôn tìm cách cân bằng giữa việc học tập và biểu diễn. Tất cả mọi người đều tin rằng, trong tương lai không xa, Jare Ijalan chắc chắn sẽ là một người mẫu tiềm năng của làng thời trang thế giới.

Con xin tiền, không nói Mẹ không có tiền, nhà mình nghèo lắm, làm thế này mới chuẩn!
Tiểu Minh (Phụ Nữ Việt Nam)