Sao Việt đau đầu lo ăn kiêng sau sinh, Á hậu Hoàng Anh vô tư ăn gấp 10 lần

Sau khi sinh, nàng Á hậu nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, mảnh mai nhưng cho biết mình không hề ăn kiêng khắc khổ.

Hoàng Anh sinh năm 1994, giành ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Kết thúc cuộc thi, cô gái 9X ít tham gia các sự kiện của showbiz. 5 năm sau ngày đăng quang, Á hậu Hoàng Anh bất ngờ lên hoa cùng chồng thiếu gia giàu có vào tháng 3/2017. Chồng cô - Lê Đức Anh không chỉ xuất thân trong gia đình danh giá mà còn là du học sinh từng có thời gian học tập tại Anh Quốc.

Sau khi kết hôn, Hoàng Anh gần như rút lui khỏi showbiz. Cô sinh con đầu lòng ngay trong năm 2017 và sau đó tiếp tục mang bầu, sinh bé thứ 2 vào cuối năm 2019. 

sao viet dau dau lo an kieng sau sinh, a hau hoang anh vo tu an gap 10 lan - 1

Sinh năm 1994, Á hậu Hoàng Anh hiện tại đã là mẹ 2 con.

Rất ít hé lộ về cuộc sống cá nhân và tham gia các sự kiện trong giới giải trí nên mãi nửa năm sau sinh, gần đây khán giả mới được ngắm nhan sắc của bà mẹ 2 con khi cô tái xuất trên sàn catwalk, tham gia trình diễn cho bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Hà Duy trong chương trình “Áo dài - Di sản văn hoá Việt Nam” tại Văn Miếu Quốc Tử Giám.

sao viet dau dau lo an kieng sau sinh, a hau hoang anh vo tu an gap 10 lan - 3

Vóc dáng mảnh mai sau sinh của cô khiến nhiều chị em phải ghen tị.

Không ít bạn bè, khách mời khen ngợi Hoàng Anh không chỉ quyến rũ hơn về nhan sắc mà vóc dáng của cô cũng rất thon thả, dù mới sinh con thứ hai được vài tháng. Nói về việc giảm cân, Hoàng Anh cho biết, cô không có bí quyết gì, chỉ là cô may mắn có cơ địa mảnh mai. Hơn nữa cô còn bị hội chứng ruột kích thích sau sinh nên dù ăn nhiều cũng không béo.

Chia sẻ thêm về cuộc sống của “bà mẹ bỉm sữa”, Á hậu khoe cô đã quen với việc chăm sóc hai nhóc tỳ. “Là một người mẹ cầu toàn và chăm con theo giờ giấc khoa học, đôi lúc tôi bị căng thẳng, stress. Thế nhưng, dần dần tôi nhận ra, tính cách mỗi đứa trẻ khác nhau, tôi lựa theo các con để tìm phương pháp nuôi dạy phù hợp. Thời điểm mới có con đầu lòng, tôi gặp nhiều khó khăn do lần đầu làm mẹ. Còn bây giờ, tôi có kinh nghiệm, gia đình và người giúp việc cũng san sẻ mọi việc nên tinh thần tôi thoải mái hơn. Tôi cũng biết cách sắp xếp thời gian dành cho bản thân và chồng, chứ không phải lúc nào cũng bù đầu tóc rối vì con cái”, cô tâm sự.

sao viet dau dau lo an kieng sau sinh, a hau hoang anh vo tu an gap 10 lan - 4

Hoàng Anh cho biết cô không có bí quyết gì ngoài nuôi con bằng sữa mẹ.

Đây không phải lần đầu tiên Hoàng Anh khiến khán giả ngỡ ngàng khi tái xuất sau sinh. Lần trước đó cách đây 3 năm, sau khi sinh con gái đầu lòng cô còn giảm liền lúc tới 30kg. Thậm chí thời điểm đó, vì nàng Á hậu giảm cân quá nhanh nên còn bị nghi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, Hoàng Anh phải lên tiếng giải thích: "Tôi sợ những biến chứng sau khi sinh, đặc biệt như hậu sản, hoặc về già gặp phải vấn đề sức khỏe nên kiêng khem rất kỹ, giữ gìn cơ thể. Tôi không sử dụng bất kỳ phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, ép cân nào cả. Và tôi nuôi con hoàn toàn tự nhiên."

Trên thực tế thay vì tìm cách giảm cân sau sinh như những bà mẹ khác thì Hoàng Anh còn cần "vỗ béo" vì thường xuyên bị nói "gầy trơ xương". Cô nhấn mạnh "tôi không ăn kiêng khem gì, thậm chí ăn gấp 10 lần mọi người" nhưng vẫn không tăng cân được". 

sao viet dau dau lo an kieng sau sinh, a hau hoang anh vo tu an gap 10 lan - 5

Nàng Á hậu đôi khi còn phải "vỗ béo" vì giảm cân quá nhanh.

Vợ Ưng Hoàng Phúc hở bạo sau sinh, Thu Thủy thốt lên: Sao anh tôi chịu nổi!
Theo Ngọc An (thoidaiplus.giadinh.net.vn)