Cưới 6 năm với chồng doanh nhân, người đẹp biển HHVN Ninh Hoàng Ngân hạnh phúc lên chức mẹ

Sau 6 năm kết hôn, niềm hạnh phúc được lên chức bố mẹ mới đến với vợ chồng người đẹp biển Ninh Hoàng Ngân và ông xã doanh nhân.

Ninh Hoàng Ngân là Á quân Gương mặt truyền hình 2018, từng đạt giải Siêu mẫu tài năng của cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011, Người đẹp thời trang thuộc Hoa hậu thế giới người Việt 2010, Người đẹp biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012.

Cô kết hôn với doanh nhân Mai Trường Giang vào tháng 10/2014. Suốt 6 năm, cặp vợ chồng từng thăm khám nhiều lần để mong có con và được kết luận sức khỏe bình thường. Vì thế, cả hai tiếp tục trông chờ "lộc trời cho" và được như ý nguyện vào cuối tháng 6 vừa qua đã đón con trai đầu lòng chào đời. 

cuoi 6 nam voi chong doanh nhan, nguoi dep bien hhvn ninh hoang ngan hanh phuc len chuc me - 1

Ninh Hoàng Ngân là Người đẹp biển của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2012.

cuoi 6 nam voi chong doanh nhan, nguoi dep bien hhvn ninh hoang ngan hanh phuc len chuc me - 3

Cô hạnh phúc lên chức mẹ sau 6 năm mong con. 

Chia sẻ về ca sinh của mình, Người đẹp biển cho biết lần đầu làm mẹ, Ninh Hoàng Ngân rất muốn sinh thường, cô cẩn thận giữ gìn sức khỏe, ăn uống đủ các nhóm chất, vận động nhẹ nhàng bằng việc tập yoga, đi bộ đều đặn mỗi ngày 2-3km. Nhưng đến đúng ngày sinh, mọi chuyện đã không diễn ra như ý muốn của người đẹp.

cuoi 6 nam voi chong doanh nhan, nguoi dep bien hhvn ninh hoang ngan hanh phuc len chuc me - 4

Bà mẹ xinh đẹp từng trải qua 2 lần mất con. 

Khi nhập viện, Ninh Hoàng Ngân đã trải qua 15 tiếng vỡ ối mà không sao sinh thường được. Cô và ông xã vừa lo lắng, vừa mệt mỏi vì quá trình chờ đợi kéo dài. Sau khi thăm khám, cuối cùng bác sĩ đã chỉ định để chị được mổ bắt con.

Đến tối ngày 21/6, vợ chồng Ninh Hoàng Ngân và doanh nhân Mai Trường Giang mới được nhìn thấy mặt con trai - bé Mango. Em nặng 3,35 kg. Cặp vợ chồng vỡ òa vì cảm xúc hạnh phúc, được chính thức lên chức cha mẹ sau 6 năm dài chờ đợi.

cuoi 6 nam voi chong doanh nhan, nguoi dep bien hhvn ninh hoang ngan hanh phuc len chuc me - 5

Bà mẹ trẻ rạng rỡ xuất hiện sau hơn 1 tháng sinh con đầu lòng. 

Chia sẻ về thời gian mong chờ con 6 năm, bà mẹ xinh đẹp cho biết vợ chồng cô không quá áp lực bởi luôn nghĩ con cái là do duyên và mọi thứ đều tự nhiên chứ không có vấn đề trì hoãn. May mắn là gia đình cô và chồng rất chia sẻ cũng như kiên nhẫn chờ đợi. Cô luôn tin rằng sớm muộn gì cô cũng sẽ có em bé, chỉ là hơi lâu hơn người khác.

Trong thời gian mang bầu lần này, người đẹp bị bị nghén ngủ. "7 tháng đầu vẫn đi quay hình và làm việc. Ngồi đâu Ngân cũng cảm thấy buồn ngủ không chịu nổi. Ngân ăn uống tốt và không tăng cân quá nhiều nên đến bây giờ đã 8 tháng vẫn không quá nặng nề. Bù lại thì Ngân bị đau thắt lưng và xương chậu, có lẽ do trước đây phải đứng trên giày cao gót nhiều."

cuoi 6 nam voi chong doanh nhan, nguoi dep bien hhvn ninh hoang ngan hanh phuc len chuc me - 6

Từ khi có bầu, cô cũng được ông xã doanh nhân chăm sóc vô cùng chu đáo. "Ông xã Ngân không phải kiểu lãng mạn hay chăm chút kĩ lưỡng nhưng anh đã thay đổi rất nhiều từ khi Ngân mang bầu. Bình thường Ngân không hay hỏi anh đi đâu trong giờ làm việc, từ khi có em bé chắc là sợ Ngân lo nghĩ nhiều nên đi đâu xa khỏi công ty là anh lại tự báo cáo. Thậm chí anh còn giành làm việc nhà dù hàng ngày không thích. Không để vợ ăn tối một mình mà luôn tranh thủ về nhà sớm cũng là một hành động đáng quý của ông xã", Hoàng Ngân nói. 

Nói về bí quyết để không tăng cân quá nhiều khi mang thai, bà mẹ xinh đẹp cho biết: "Ngân ăn ngày 3 bữa bình thường, lưu ý ăn đủ chất hơn và thêm rau xanh, không ăn quá nhiều tinh bột và đường (dù Ngân rất thèm ngọt). Ngân chỉ uống sữa tươi không đường chứ không uống sữa bầu và bổ sung vitamin theo chỉ định của bác sĩ. Nhưng phải công nhận là bà bầu có cảm giác đói liên tục, Ngân phải ăn thêm các cử nhẹ giữa 2 bữa chính.

Ngoài ra, Ngân luôn muốn giữ cho tinh thần thoải mái nên tập yoga 2 ngày 1 lần, nghe nhạc, đọc sách, học nấu ăn, học piano, nếu không tiện ra ngoài thì gọi điện hoặc chat với bạn bè. Đôi khi stress cũng là lý do khiến mình tăng cân không kiểm soát."

cuoi 6 nam voi chong doanh nhan, nguoi dep bien hhvn ninh hoang ngan hanh phuc len chuc me - 7

Hiện tại, em bé đầu lòng của Hoàng Ngân được hơn 1 tháng tuổi, trộm vía rất kháu khỉnh và đáng yêu. Vì trong thai kỳ không tăng cân quá nhiều nên người đẹp biển cũng nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Nhìn những hình ảnh hiện tại, không ai nghĩ Ninh Hoàng Ngân mới chỉ sinh con được hơn 1 tháng.

Người đẹp được chồng tặng nhà 22 tỷ khoe bụng bầu lần 3 trong resort nghìn đô một đêm
Theo Thùy Dương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)