Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết

5 năm sau chương trình The Face mùa đầu tiên, dàn thí sinh đã có những thay đổi đáng kể: Người công khai mang bầu với người yêu đồng giới, người lại bí mật đẻ con không ai hay…

Năm 2016, The Face lần đầu "đổ bộ" trên sóng truyền hình Việt Nam và được đông đảo khán giả quan tâm, theo dõi. Bên cạnh bộ 3 giám khảo cực hot thời điểm đó là Hà Hồ, Phạm Hương, Lan Khuê, The Face mùa 1 còn gây được sức hút mạnh mẽ bởi dàn thí sinh tài năng, xinh đẹp.

5 năm sau khi chương trình kết thúc, dàn mỹ nhân bước ra từ mùa này đều có sự thay đổi lớn, người thành Hoa hậu quốc tế, người đi đóng phim, người ra MV… Đặc biệt, có những mỹ nhân dù đã lập gia đình, mang bầu và trở thành mẹ bỉm sữa nhưng vẫn khiến nhiều ngưỡng mộ bởi nhan sắc và vóc dáng.

Chúng Huyền Thanh

Chúng Huyền Thanh thuộc team Hà Hồ và là một trong những gương mặt nổi bật nhất của The Face 2016. Sau khi giành giải Á quân của cuộc thi, Chúng Huyền Thanh tiếp tục gây chú ý tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nhưng sau đó bất ngờ rút lui vì trót mang bầu với bạn trai Jay Quân. Tháng 5/2018, vợ chồng cô đón quý tử đầu lòng bằng phương pháp sinh mổ.

Chúng Huyền Thanh thừa nhận lần mang bầu này là ngoài ý muốn. Cô kể: "Lúc đó em đột nhiên thấy bị chậm "rụng dâu" nhưng cũng không suy nghĩ gì vì nhiều lần bị chậm rồi mà thử que là không có. Vậy là em cũng để lâu lâu mới thử, thấy que lên 2 vạch nhưng vẫn không chịu tin, phải gọi xe lên bệnh viện khám gấp. Siêu âm xong bác sĩ thông báo em mang bầu được 9 tuần rồi".

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 1

Chúng Huyền Thanh mang bầu khi mới 20 tuổi

Cảm giác đầu tiên của cô khi phát hiện mang thai là hoang mang, lo lắng vì thời điểm đó còn nhiều kế hoạch phát triển sự nghiệp và còn chưa cưới. Vậy nhưng trái lại, người bạn trai Jay Quân lại rất thản nhiên: "Có bầu thì cưới thôi em". Sau đó anh về nói chuyện, trình bày với gia đình cũng như thuyết phục bố mẹ Chúng Huyền Thanh để cả hai tổ chức hôn lễ. 

Khi mang bầu, Chúng Huyền Thanh không ăn kiêng mà tập trung ăn để đủ dinh dưỡng cho em bé. Chính vì vậy, cô tăng cân rất nhanh, lên từ 54kg thành 74kg, tăng tổng cộng đến 20kg. Vậy nhưng chỉ vài tháng sau sinh, người đẹp đã tự tin khoe vóc dáng nuột nà. Cô giảm liền 16kg nhờ chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý.  Đến khi con được 1 tuổi, người đẹp đã lấy lại hoàn toàn vóc dáng thời con gái.

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 3

Tăng 20kg khi bầu nên khi sinh xong, Chúng Huyền Thanh vẫn khá mũm mĩm

Tuy nhiên, việc tăng cân quá nhanh đã khiến bà mẹ 9x gặp rắc rối vì rạn da ở bụng - một điều không dễ dàng chấp nhận với những ai định theo nghiệp người mẫu. Tuy nhiên thời điểm đó, Chúng Huyền Thanh vẫn tuyên bố cô không quan tâm đến những vết rạn hay sốc vì cơ thể sau sinh do đã hoàn toàn lường trước.

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 4

Nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng bụng Chúng Huyền Thanh vẫn hằn nhiều vết rạn

Hiện tại, Chúng Huyền Thanh đang mang bầu lần 2 ở những tháng cuối thai kỳ. Do đã có kinh nghiệm từ trước đó nên lần mang thai này, người đẹp không bị tăng cân nhiều, gương mặt và vóc dáng gần như không có gì thay đổi.

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 5

Chúng Huyền Thanh xinh đẹp khi bầu lần 2

Lê Hà

Được nhận xét là thí sinh có gương mặt đẹp nhất nhưng Lê Hà chỉ dừng chân ở vị tri top 4 chung cuộc tại The Face 2016. Trước đó, cô còn từng giành được giải Siêu mẫu Châu Á triển vọng và lọt vào top 20 Hoa hậu Việt Nam 2014. Có nhiều lợi thế về ngoại hình nhưng Lê Hà không hoạt động sôi nổi trong showbiz. Thay vào đó, cô lựa chọn lập gia đình và sinh liền 2 con vào năm 2018 và 2019.

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 6

Lê Hà sinh liền 2 con vào năm 2018 và 2019

Là người sống kín tiếng, cả 2 lần mang thai và sinh con, Lê Hà đều không công khai với truyền thông hay người hâm mộ. Chỉ đến khi các con đã cứng cáp, người đẹp mới chia sẻ. Tuy nhiên, nhìn vóc dáng của người đẹp hiện tại, nếu ai không biết thì không hề đoán được cô đã từng trải qua 2 lần mang bầu, sinh con.

Lần sinh đầu tiên của Lê Hà là vào năm 2018. Thời điểm đó rộ lên tin đồn cô đang mang thai khi những hình ảnh vòng 2 to bất thường và thân hình mũm mĩm của cô được đăng tải trên mạng xã hội. Tuy nhiên, người đẹp không lên tiếng phủ nhận và chia sẻ gì về những lời đồn đoán này. Đến tận tháng 4/2019 khi lên xe hoa với bạn trai, học trò Hà Hồ mới chính thức hé lộ dung mạo của con gái đầu lòng.

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 7

Lê Hà trong lần mang bầu đầu tiên, có thể thấy cô nàng chỉ tăng cân chút xíu

Và chỉ 7 tháng sau đám cưới, một nguồn tin lại tiết lộ Lê Hà đã sinh em bé thứ 2 cho ông xã đại gia. Tin này khiến nhiều người bất ngờ vì trước đó cô không hề lộ bất kỳ dấu hiệu mang bầu nào, chỉ đến khi có bình luận của một người bạn trên mạng xã hội, mọi người mới vỡ lẽ người đẹp đã sinh con.

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 8

Gia đình hạnh phúc của Lê Hà với 2 con đủ nếp đủ tẻ

Cho đến hiện tại dù mới sinh con thứ 2 được hơn 1 năm nhưng vóc dáng của cô có thể so sánh với gái còn son. Mỗi lần xuất hiện, bà mẹ 2 con đều khiến chị em ghen tỵ với 3 vòng hoàn hảo, đặc biệt là vòng 2 thon gọn, vòng 1 không hề chảy xệ dù trải qua 2 lần nuôi con nhỏ. Được biết, để có được vóc dáng sau sinh “chuẩn không cần chỉnh, người đẹp duy trì tập gym ít nhất một tiếng/ngày cùng chế độ ăn Eat Clean. Bên cạnh vóc dáng, làn da trắng hồng, mịn màng của Lê Hà cũng khiến các mẹ bỉm sữa phải "phát ghen".

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 9

Vóc dáng hiện tại của bà mẹ 2 con khiến nhiều chị em phải ghen tỵ

An Nguy

An Nguy là thí sinh "tăng động" nhất tại The Face 2016, không ít lần khiến "cô giáo" Phạm Hương phải đau đầu. Mặc dù là chị cả của nhà chung, nhưng cô nàng U30 vẫn hồn nhiên, nhí nhố mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong giờ phút thi cử căng thẳng. Hậu The Face 2016, An Nguy vẫn trở lại với công việc yêu thích của mình - làm hot Vlogger đình đám trên mạng xã hội, đồng thời tham gia đóng phim.

Cuối tháng 12 vừa qua, An Nguy bất ngờ thông báo tin vui mang thai con đầu lòng với người yêu đồng giới. Thời điểm đó, bụng cô đã khá lớn nhưng cơ thể hầu như không có thay đổi gì, khuôn mặt vẫn giữ được đường nét như thời chưa mang bầu, thân hình cũng rất gọn gàng.

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 10

An Nguy công khai mang bầu với người yêu đồng giới

Tuy nhiên, khi bước vào những tháng cuối thai kỳ, cơ thể An Nguy cũng đã có những dấu hiệu phát tướng. Cô cho biết người ta phù chân còn cô bị phù tay. Người đẹp cũng tự miêu tả bản thân: "Đi như xe lu, ngồi như động đất, nằm thì khó lật, bụng vắt một bên". Dù thân hình bị ảnh hưởng nhưng có thể thấy gương mặt An Nguy vẫn rất xinh đẹp, rạng rỡ.

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 11

Dù tăng cân khi mang bầu nhưng An Nguy vẫn vô cùng xinh đẹp

Học trò Phạm Hương tiết lộ tính cách của cô thay đổi nhiều sau khi bầu bí. Từ một người vốn mạnh mẽ, sống tích cực, thích đùa và hay cười, An Nguy thú nhận lúc mang bầu như "vòi nước hở van", liên tục khóc vì những chuyện rất khó hiểu.

An Nguy chia sẻ: "Mình may mắn không thay đổi nhiều về ngoại hình, nhưng tâm lý thì mong manh như cánh bướm. Để mà nói về mình lúc trước thì mình là một đứa sống khá tích cực, mình có thể khó tính nhưng luôn nhìn đời lạc quan. Ngay cả khi bị tai nạn ngã xe bầm dập, mình cũng chỉ nghĩ: 'Ôi may quá chưa chết'. Thế nên ai cũng bảo mình không nghiêm túc, cợt nhả với đời. Thế mà đến lúc chửa, mình như cái vòi nước hở van. Hở tí là khóc, có dỗ cũng vẫn khóc, không dỗ càng khóc to hơn". Dù vậy, ở giai đoạn cuối thai kỳ, An Nguy đã dần thoải mái hơn về tâm lý để chờ đón con đầu lòng.  

Dàn mỹ nhân The Face mang bầu: Người tăng đến 20kg, người đẻ 2 con không ai biết - 12

An Nguy rất nhạy cảm khi mang bầu

An Nguy dự kiến sẽ lâm bồn vào tháng 3 tới. Cặp đôi "mẹ bỉm sữa tương lai" hiện đang chuẩn bị rất kỹ cho lần sinh nở đầu tiên của mình. 

Nửa kia của dàn Táo Quân khi bầu bí: Vợ Tự Long vọt lên 80kg, người cuối thành khủng long
Theo Hồng Trần (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)