Đăng ảnh con trai Tăng Thanh Hà lên mạng, em chồng thiếu gia khéo léo bảo vệ danh tính bé

Không muốn để lộ mặt cháu ruột, em chồng Tăng Thanh Hà đã dùng bút đen để che đi nhưng lại càng khiến mọi người chú ý nhiều hơn.

Nổi tiếng trên mạng xã hội thường đi kèm với sự soi mói của dư luận. Nếu như người lớn coi đó là chuyện bình thường thì với một đứa trẻ, nó lại có sự ảnh hưởng sâu sắc. Đặc biệt hình ảnh trẻ em khi đăng tải trên không gian mạng lại càng phải cẩn thận bởi những nguy cơ bị kẻ xấu lợi dụng. 

Chính bởi thế, nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Việt lựa chọn không công khai diện mạo con cái trên mạng xã hội để đảm bảo sự bình yên, cho bé một cuộc sống tốt không bị ảnh hưởng bởi sự nghiệp của bố mẹ.

Vợ chồng nữ diễn viên điện ảnh Tăng Thanh Hà và doanh nhân Louis Nguyễn cũng làm điều đó với hai nhóc tỳ nhà mình. Trong khi Tăng Thanh Hà là diễn viên nổi tiếng thì chồng cô cũng là con của vị tỷ phú giàu có Johnathan Hạnh Nguyễn. Bởi thế nghiễm nhiên, hai nhóc tỳ nhà cô cũng được mọi người chú ý nhiều hơn.

Đăng ảnh con trai Tăng Thanh Hà lên mạng, em chồng thiếu gia khéo léo bảo vệ danh tính bé - 1

Nắm bắt được điều đó cho nên, kể từ khi các con chào đời cho đến thời điểm này, vợ chồng Hà Tăng vẫn chưa một lần khoe ảnh lộ diện gương mặt đáng yêu của các bé. Song, điều này vẫn khiến mọi người phải tò mò.

Mới đây nhất, một bức hình hiếm hoi chụp ảnh cận mặt con trai của Hà Tăng - bé Richard Nguyễn được lộ ra khiến bao người phải để ý. Bức hình được chính chú ruột của Richard Nguyễn là Hiếu Nguyễn (em trai Louis Nguyễn) đăng tải trong dịp sinh nhật của Hiếu Nguyễn.

Đăng ảnh con trai Tăng Thanh Hà lên mạng, em chồng thiếu gia khéo léo bảo vệ danh tính bé - 3

Chú Hiếu Nguyễn đã khéo léo che mặt nhóc tỳ Richard Nguyễn nhưng có vẻ không được kĩ càng lắm.

Richard Nguyễn được bố Louis bế trên tay và chụp ảnh cùng đại gia đình. Thế nhưng cũng giống như anh trai và chị dâu của mình, Hiếu Nguyễn trước khi đăng hình ảnh của cháu ruột lên mạng xã hội đã khéo léo che đi gương mặt của bé để mọi người không thể nhìn thấy.

Điều đó cho thấy không chỉ vợ chồng Tăng Thanh Hà mà nhiều thành viên trong gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn hẳn đã thống nhất với nhau quan điểm cần bảo vệ sự riêng tư cho những nhóc tỳ vẫn còn hồn nhiên, ngây thơ trước sự phức tạp của mạng xã hội:

Một vài lần khác khi đăng tải hình ảnh hai con, vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng khéo léo giấu mặt các con.

Đăng ảnh con trai Tăng Thanh Hà lên mạng, em chồng thiếu gia khéo léo bảo vệ danh tính bé - 4

Đăng ảnh con trai Tăng Thanh Hà lên mạng, em chồng thiếu gia khéo léo bảo vệ danh tính bé - 5

Cũng giống như Tăng Thanh Hà, nhiều sao Việt khác từ trước đến nay vẫn quyết giấu kín mặt con. Những lý do được họ đưa ra cũng khiến nhiều ông bố bà mẹ tấm tắc khen.

Đăng ảnh con trai Tăng Thanh Hà lên mạng, em chồng thiếu gia khéo léo bảo vệ danh tính bé - 6

Thu Minh tiết lộ rằng cô và ông xã không công khai hình con vì muốn giữ cho con cuộc sống thoải mái.

Đăng ảnh con trai Tăng Thanh Hà lên mạng, em chồng thiếu gia khéo léo bảo vệ danh tính bé - 7

Thủy Tiên cho biết: "Nếu con gái nổi tiếng sớm sẽ tự cho mình là trung tâm và cho mình là bà hoàng”. Khi giải thích với con gái, cô nói rằng bố mẹ mong muốn bảo vệ và dành những điều tốt nhất cho con gái. Tránh thị phi và những điều không mong muốn.

Đăng ảnh con trai Tăng Thanh Hà lên mạng, em chồng thiếu gia khéo léo bảo vệ danh tính bé - 8

Mặc dù đăng hình con lên mạng xã hội như vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương vẫn rất cẩn thận trong việc giữ kín mặt bé. Nói về lý do, Trường Giang cho biết khi nào con tự muốn công khai với khán giả thì anh sẽ chia sẻ, còn không phải tôn trọng con. 

Hành động con trai làm trong hàng đồ chơi làm Tăng Thanh Hà phải gọi chồng vào chứng kiến gấp
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)