Đăng hình "nịnh" chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn "bí mật" về em bé thứ 2

Cô còn khẳng định chắc nịnh luôn giới tính của đứa con thứ 2 dù bụng chưa có "động tĩnh" gì.

Từng nổi tiếng là nữ tiếp viên hàng không má lúm, nhưng tên tuổi của Vũ Ngọc Châm chỉ thật sự gây được “tiếng vang” khi đóng vai nữ chính trong MV “Chắc ai đó sẽ về” của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. Khi ấy, cô được mệnh danh là “người tình màn ảnh” của “chủ tịch”. Tiếp bước thành công, hotgirl Hà Thành tiếp tục chinh chiến tại cuộc thi The Look Việt Nam 2017 và giành được giải quán quân. Cô cũng từng tham gia chương trình “Người ấy là ai” hay góp mặt là “người tình” của diễn viên Mạnh Tường trong phim “Tình yêu và tham vọng”.

Tuy nhiên khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vũ Ngọc Châm bất ngờ tuyên bố sẽ lên xe hoa theo chồng – CEO của một công ty chuyên về thiết bị điện ở Hà Nội – bỏ cuộc chơi. Sau đó, cô mang thai và hạ sinh cho anh một cậu quý tử đáng yêu.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 1

Đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Vũ Ngọc Châm theo chồng CEO rời cuộc chơi, và hạ sinh luôn một cậu quý tử.

Ban đầu, chuyện tình yêu và thân thế của chồng đều được quán quân The Look giữ kín. Cô luôn khéo léo chỉ đăng lên những hình ảnh quay lưng che mặt để cuộc sống riêng của chồng không bị xáo trộn gì nhiều. Mãi về sau, Vũ Ngọc Châm mới chính thức cho ông xã “xuất đầu lộ diện”.

Đặc biệt, trong dịp valentine vừa qua, cô còn gửi lời nhắn nhủ yêu thương đến chồng: “Cám ơn người ấy vì đã luôn dùng sự dịu dàng và bao dung để cảm hoá em. Em đã mắc nhiều sai lầm trên con đường tình yêu, nhưng điều đúng đắn nhất vẫn là chọn anh làm chồng. Em không chúc vào ngày Valentine, vì ngày nào còn có anh ở bên cạnh thì đều là Valentine. Em mong anh luôn vững bước, mạnh tay chèo, mẹ con em sẽ luôn bên cạnh anh”. Kèm theo lời nhắn gửi là hình ảnh hai vợ chồng tình tứ khi Vũ Ngọc Châm đang mang thai.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 3

Vũ Ngọc Châm đăng hình "nịnh" chồng nhân dịp Valentine vừa qua.

Trong hình, học trò của hoa hậu Kỳ Duyên trông vô cùng xinh đẹp khi khoác lên mình bộ váy ren mỏng. Dù đang bầu bì nhưng cô trông vẫn được khuôn mặt Vline với các đường nét thanh tú. Cộng thêm cách tạo dáng ôm bụng bầu đã giúp Vũ Ngọc Châm khoe khóe được vòng 1 tròn trịa và phần bụng nhô ra thấy rõ.

Bởi thế mà khi hình ảnh này được đăng tải, nhiều người đã khen ngợi hai vợ chồng của Vũ Ngọc Châm xứng đôi vừa lứa, đặc biệt sắc vóc của mẹ bầu đẹp quá. Thậm chí, có người bạn còn “xúi”: “Mấy năm nữa mà thêm cô em gái cho anh Leo là lại có thêm một cực phẩm chị ạ”. Tuy nhiên, bà mẹ 1 con này khẳng định: “Em trai chứ chắc không có em gái”.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 4

Vũ Ngọc Châm khẳng định sẽ sinh thêm con trai nữa, chứ chắc không có em gái.

Được biết trong quá trình mang thai con đầu lòng, Vũ Ngọc Châm bị nghén nặng trong 3 tháng đầu. Cô từng tâm sự: “3 tháng đầu mình bị nghén lắm. Mở nồi cơm thôi cũng không chịu được mùi. Mùi thịt, mùi dầu mỡ cũng khiến mình buồn nôn lên bờ xuống ruộng. Mình chỉ ăn được rau và nước rau luộc, cơm chan nước mắm”.

Dẫu vậy, “nàng dâu hào môn” này vẫn cố gắng ăn nhiều các loại sinh tố ngũ cốc, ăn nhiều trái cây, uống sữa không đường để đảm bảo dinh dưỡng cho thai nhi phát triển. Ngoài ra, cô còn thực hiện phương châm “thèm cái gì hãy ăn ngay khi có thể” nên cô luôn chấp nhận đi một quãng đường dài chỉ để ăn món mình thèm.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 5

Trong 3 tháng đầu mang thai, Vũ Ngọc Châm bị nghén mùi nặng, chỉ có thể ăn rau luộc, cơm chan nước mắm.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 6

Nhưng sau khi hết nghén, cô vẫn ăn uống khoa học để không tăng cân quá nhiều trong thai kỳ.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 7

Chính vì thế, dù đang bầu bì, nhưng Vũ Ngọc Châm vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai, ngoài trừ phần bụng to dần lên theo từng tháng.

Tuy nhiên, nói là nói vậy thôi chứ Vũ Ngọc Châm vẫn luôn thực hiện một chế độ ăn uống khoa học để không tăng cân quá nhiều trong thai kỳ. Nhờ vậy mà trong các bộ hình bầu, cựu tiếp viên hàng không luôn giữ được nét xinh đẹp vốn có của mình. Không chỉ vậy, tay chân của cô cũng không có nhiều sự thay đổi, cánh tay vẫn gầy, bờ vai vẫn thon và xương quai xanh vẫn lấp ló.

Song song với việc ăn uống hợp lý, Vũ Ngọc Châm còn chăm chỉ tập yoga bầu. Theo cô chính nhờ môn thể dục này đã giúp quá trình sinh nở của cô diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 8

Sau khi sinh con 1 tuần, học trò của hoa hậu Kỳ Duyên đã "tái xuất" với dáng vẻ như chưa từng sinh nở.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 9

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 10

Sau đó, Vũ Ngọc Châm cũng bắt đầu chăm chỉ khoe dáng hơn và điều khiến các mẹ bỉm khác "ghen đỏ mắt" đó chính là khả năng về dáng thần tốc của cựu hotgirl Hà Thành.

Và chỉ 1 tuần sau sinh, “mẹ bỉm hào môn” đã nhanh chóng quay trở lại đường đua về dáng. Cô xuất hiện trong dáng vóc như chưa từng có cuộc sinh nở nào ghé qua. Cô không chỉ đã nhanh chóng “đánh bay” số cân thừa mà còn sở hữu lại vòng 2 thon gọn. Thêm vào đó, nhan sắc của bà mẹ 1 con cũng ngày càng lên hương nhờ vẻ đằm thắm, mặn mà đúng kiểu “gái một con trông mòn con mắt”.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 11

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 12

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 13

Nhan sắc và vóc dáng của bà mẹ 1 con Vũ Ngọc Châm cứ phải gọi là "đỉnh của chóp".

Hiện tại, Vũ Ngọc Châm đang rất hạnh phúc với tổ ấm nhỏ của mình, nơi đó cô được chồng yêu thương nuông chiều, có cậu con trai nhỏ kháu khỉnh đáng yêu và tự do quay lại với công việc kinh doanh mà cô yêu thích.

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 14

Đăng hình amp;#34;nịnhamp;#34; chồng, học trò Kỳ Duyên vô tình tiết lộ luôn amp;#34;bí mậtamp;#34; về em bé thứ 2 - 15

Hiện tại, Vũ Ngọc Châm đang tận hưởng hạnh phúc bên trong tổ ấm nhỏ của mình.

Hà Hồ vừa sinh, dung mạo 2 con liền được chia sẻ, Kim Lý thích cười từ sáng tới giờ
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)