Đang ngủ thì nghe vợ kêu cứu, chồng lao vào toilet rồi chết sững với cảnh tượng trước mắt

Nghe tiếng kêu cứu của vợ, người chồng đang ngủ vội vàng bật dậy, lao nhanh vào nhà tắm và anh đã bị sốc khi thấy vợ đang ôm một đứa bé trên tay, cả người bê bết máu.

Không ít cặp vợ chồng có quan điểm nên dừng lại ở hai con để nuôi dạy cho tốt, nhưng người tính không bằng trời tính, đôi khi chuyện ngoài ý muốn vẫn xảy ra. Chị Dimitty Bonnet (28 tuổi) và người chồng hơn 14 tuổi là anh Jason cũng quyết định không sinh thêm con nữa khi họ trở thành bố mẹ của hai đứa trẻ đáng yêu là bé Nate (5 tuổi) và bé Darci (3 tuổi).

Dù vậy, cặp vợ chồng này lại mới đón chào đứa con thứ 3 vào tháng 2 vừa qua vì mang thai ngoài ý muốn. Đáng nói hơn, cả hai đều không biết đến sự tồn tại của đứa bé trước khi bé chào đời.

Đang ngủ thì nghe vợ kêu cứu, chồng lao vào toilet rồi chết sững với cảnh tượng trước mắt - 1

Chị Dimitty Bonnet và chồng không có ý định sinh thêm con khi họ đã có 2 đứa con nhưng rồi đứa trẻ thứ 3 lại chào đời đầy bất ngờ.

Bởi lẽ, trong quá trình mang thai, Dimitty vẫn có kinh nguyệt đều đặn, thậm chí chị cũng từng thử thai nhưng kết quả âm tính. Bà mẹ sống tại Campbelltown (thuộc bang New South Wales, nước Anh) chia sẻ: “Cân nặng của tôi thường dao động nên tôi không để ý lắm khi tăng thêm vài cân. Tôi cứ nghĩ rằng, tôi tăng cân đơn giản là do tôi phải ở nhà nhiều trong mùa dịch thôi.

Tôi đã đi máy bay một tháng trước đó, và đã chụp X-quang sau khi bị chấn thương bóng bầu dục 6 tuần trước khi sinh con. Thậm chí, tôi còn làm xét nghiệm 1 tháng trước khi sinh và kết quả là âm tính”.

Nhưng rồi, chị lại bất ngờ sinh con ngay trong nhà vệ sinh. Nhớ lại cái ngày khó quên đó, Dimitty cho biết, vào buổi tối trước khi con trai chào đời, chị cảm thấy hơi buồn nôn, bụng khó chịu nên đi ngủ sớm.

Đang ngủ thì nghe vợ kêu cứu, chồng lao vào toilet rồi chết sững với cảnh tượng trước mắt - 2

Con trai của chị Dimitty Bonnet.

Tới khoảng 1h sáng, chị bị tỉnh giấc vì cảm thấy quá khó chịu. “Cảm giác lúc đó giống như tôi thực sự cần đi vệ sinh nhưng tôi không thể đi được. Cơn đau bắt đầu tồi tệ hơn nên tôi quyết định đi tắm để giúp bản thân cảm thấy dễ chịu hơn. Vì không muốn đánh thức chồng nên tôi đã tắt đèn, cố gắng tắm rửa trong bóng tối”, bà mẹ chia sẻ.

Không ngờ rằng, lúc này Dimitty lại đột nhiên cảm thấy muốn rặn. Tiếp theo đó, chị sờ thấy đầu một đứa trẻ ngay giữa hai chân mình, khiến chị bị sốc nặng.

Sau một hồi bối rối, chị đã cố gắng lấy lại bình tĩnh, ngồi xuống sàn nhà trong bóng tối và tiếp tục rặn đẻ. Sau cú rặn cuối cùng, con trai của chị đã chào đời vào lúc 1h30 sáng 26/2.

Đang ngủ thì nghe vợ kêu cứu, chồng lao vào toilet rồi chết sững với cảnh tượng trước mắt - 3

Hai đứa con lớn của chị Dimitty Bonnet bên cạnh em trai. 

Lúc này, người phụ nữ mới gọi chồng đang ngủ say dậy nhờ giúp đỡ. Nghe tiếng kêu cứu của vợ, anh lao nhanh vào nhà tắm và bị sốc khi thấy vợ đang ôm một đứa bé trên tay, cả người bê bết máu.

Cặp đôi đã gọi xe cấp cứu trong lo lắng, hoảng sợ. Khoảng 15 phút sau, xe tới nơi. Sau khi các nhân viên y tế cắt dây rốn và đảm bảo rằng hai mẹ con đều ổn, họ đã đưa cả hai đến Bệnh viện Campbelltown để theo dõi sức khỏe.

Bé trai mới sinh nặng 2,9kg, được đặt tên là Harvey Eric Barry Timmins. Hai đứa con lớn của Dimitty cũng rất hào hứng khi biết tin gia đình có thêm thành viên mới.  

Tại sao mang thai vẫn có kinh nguyệt?

Kinh nguyệt chỉ xảy ra khi không mang thai, một khi trứng được thụ tinh và bắt đầu thai kỳ thì phụ nữ sẽ không còn kinh nguyệt nữa. Tuy nhiên trên thực tế, nhiều phụ nữ vẫn gặp hiện tượng chảy máu âm đạo khi đang mang thai, nhưng đây không phải là kinh nguyệt mà do một số nguyên nhân khác gây nên. Cụ thể như sau:

- Tam cá nguyệt thứ nhất: Nguyên nhân ra máu có thể là do máu báo thai, nhiễm trùng, thai ngoài tử cung, dấu hiệu sớm của sảy thai, thai trứng.

- Tam cá nguyệt thứ 2 và thứ 3: Các nguyên nhân phổ biến gây chảy máu trong những tháng sau của thai kỳ gồm có sinh non hoặc giãn cổ tử cung, sảy thai, nhau tiền đạo, nhau bong non, vỡ tử cung, mạch máu tiền đạo.

Mẹ 10X mang tứ thai nhưng 4 đứa trẻ chào đời khác lạ
Theo Hà Phương (Dịch từ Metro) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)