Sinh 4 con cho ứng cử viên tổng thống, siêu sao nổi danh từ clip 18+ gợi cảm khó cưỡng

Dù đã trải qua 4 lần sinh nở, Kim Kardashian vẫn luôn tự tin khoe body gợi cảm, không chút mỡ thừa.

Kim Kardashian là một ngôi sao truyền hình thực tế nổi đình đám suốt nhiều năm qua. Xuất thân từ một cô trợ lý nhạt nhòa luôn xuất hiện bên cạnh “nữ hoàng tiệc tùng” Paris Hilton, cô đã được nhiều người biết đến sau khi cố tình để lộ đoạn clip ghi cảnh quan hệ với bạn trai. Sau đó, không chỉ Kim mà cả gia đình cô đều trở thành những "ngôi sao thị phi" ồn ào nhưng nổi tiếng và giàu có. 

Kim Kardashian kết hôn với nam rapper đình đám Kanye West vào năm 2014 và lần lượt đón 4 con chung: North (7 tuổi), Saint (4 tuổi), Chicago (3 tuổi) và Psalm (gần 2 tuổi). Thời gian gần đây, Kanye West còn gây sốc khi tham gia vào cuộc đua tranh cử tổng thống Mỹ. Cũng vì chuyện này mà gia đình Kim xảy ra nhiều rạn nứt. Tuy nhiên mới đây, cả gia đình đã có một kì nghỉ lễ dài nhân dịp sinh nhật Kim. Trong chuyến đi, mối quan hệ của Kim và Kanye dường như đã được hàn gắn. 

Sinh 4 con cho ứng cử viên tổng thống, siêu sao nổi danh từ clip 18+ gợi cảm khó cưỡng - 1

Sinh 4 con cho ứng cử viên tổng thống, siêu sao nổi danh từ clip 18+ gợi cảm khó cưỡng - 3

Vóc dáng gợi cảm, vòng nào ra vòng nấy của Kim "siêu vòng 3".

Trên Instagram, Kim Kardashian cũng đăng tải loạt ảnh chụp trong kì nghỉ này và thu hút đông đảo sự chú ý. Đặc biệt là những bức ảnh cô diện áo tắm một mảnh vàng rực rỡ, khoe body "đồng hồ cát" nóng bỏng. Ai cũng phải trầm trồ vì ở tuổi 40 và đã sinh 4 con, ngôi sao truyền hình thực tế vẫn sở hữu ba vòng nuột nà khó tin.

Sinh 4 con cho ứng cử viên tổng thống, siêu sao nổi danh từ clip 18+ gợi cảm khó cưỡng - 4

Sinh 4 con cho ứng cử viên tổng thống, siêu sao nổi danh từ clip 18+ gợi cảm khó cưỡng - 5

Đã 40 tuổi và là mẹ 4 con nhưng Kim chưa bao giờ để lộ thân hình có mỡ thừa.

Dường như 4 lần sinh nở (thực tế 2 lần Kim tự sinh, 2 lần nhờ người mang thai hộ) đều không ảnh hưởng đến vóc dáng và nhan sắc của Kim. Mỗi lần sau khi sinh chỉ vài tháng, cô đều nhanh chóng lấy lại body đáng mơ ước và diện những bộ đồ bó sát khoe trọn 3 vòng.

Những bí quyết giảm cân sau sinh của Kim cũng được nhiều chị em học hỏi. Bí quyết của cô khá đơn giản nhưng đòi hỏi sự kiên trì, bao gồm: 

Ăn kiêng theo chế độ Atkins 40

Trong một lần chia sẻ với trang People, Kim cho biết cô ăn kiêng theo chế độ Atkins 40 sau khi sinh bé Saint. Chế độ ăn Atkins 40 khác với chế độ Atkins nguyên bản (hay còn gọi là Atkins 20), vì những người ăn theo chế độ này sẽ nạp vào cơ thể 40gr carbohydrate, 113 - 170gr protein mỗi ngày. Atkins 40 là một chế độ ăn kiêng low carb dựa trên việc kiểm soát khẩu phần ăn và ăn 40g carb mỗi ngày.

Ăn nhiều cá và gà tây

Kim cho biết cô từng nghĩ rằng giảm cân sau sinh chỉ cần tập thể dục thường xuyên. Thế nhưng cô nhanh chóng nhận ra rằng những gì nạp vào cơ thể cũng quan trọng như việc tập thể dục. Bà mẹ 4 con chia sẻ trong thời gian giảm cân sau sinh, cô đã giảm lượng calo hàng ngày xuống còn 1.800 và ăn một chế độ ăn uống lành mạnh bao gồm nhiều cá và gà tây.

Kim thường ăn bánh kếp bột yến mạch cho bữa sáng, thịt gà, khoai lang và rau cho bữa trưa, còn bữa tối cô sẽ ăn cá và rau. Thỉnh thoảng, cô cũng ăn một lát bánh mì chuối.

Sinh 4 con cho ứng cử viên tổng thống, siêu sao nổi danh từ clip 18+ gợi cảm khó cưỡng - 6

Chế độ dinh dưỡng khoa học là bí quyết giảm cân quan trọng nhất của Kim.

Ăn đồ ăn có protein

Trong bất kỳ chế độ ăn uống nào, protein cũng là một dưỡng chất quan trọng. Chuyên gia dinh dưỡng của Kim chia sẻ rằng bà mẹ 4 con thường đảm bảo ăn đủ protein với mỗi bữa ăn, điều này giúp cô cảm thấy no lâu hơn. Một nghiên cứu đã tiết lộ rằng những người tiêu thụ đủ lượng protein theo khuyến nghị hàng ngày sẽ giảm cân nhiều hơn so với những người không ăn đủ.

Tập thể dục thường xuyên

Kim Kardashian từng chia sẻ với chương trình Entertainment Tonight rằng cô thường thức dậy lúc 6 giờ sáng hàng ngày để tập luyện. Bà mẹ 4 con cho người hâm mộ theo dõi hành trình giảm cân sau sinh của bản thân bằng cách đăng tải một số thói quen tập luyện lên Snapchat. Chế độ tập thể dục của Kim bao gồm chạy bộ vào sáng sớm, tập boxing, các bài tập thể chất và chạy nước rút.

Sinh 4 con cho ứng cử viên tổng thống, siêu sao nổi danh từ clip 18+ gợi cảm khó cưỡng - 7

Tập luyện thể dục thể thao thường xuyên giúp Kim duy trì vóc dáng sau khi giảm cân.

Lúc cưới bị chê giàu nhưng béo, già hơn chồng, vợ diễn viên Hoàng Anh khác lạ sau sinh
Theo Ngọc An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)