Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn

Việc sinh 2 con liền nhau dường như không ảnh hưởng gì đến nhan sắc, vóc dáng của bà xã Dương Hoàng Anh.

Cách đây không lâu, các nhà khoa học tại Đại học George Mason (Mỹ) đã chứng minh sinh nở có thể khiến phụ nữ già đi đến 11 tuổi, thậm chí đẩy nhanh quá trình lão hóa của chị em còn hơn cả hút thuốc lá và béo phì. Chính vì vậy nên sau sinh, các bà mẹ không tránh khỏi tình trạng xuống sắc, da dẻ xấu đi và vóc dáng cũng kém thon gọn hơn. 

Vậy nhưng bà xã nam diễn viên Dương Hoàng Anh - Hồng Nga lại nằm ngoài số đó. Sinh 2 con liên tiếp trong 2 năm, cô vẫn giữ được vẻ ngoài đằm thắm, xinh đẹp và vóc dáng hoàn hảo. 

Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn - 1

Bà xã Dương Hoàng Anh kém anh 15 tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, Dương Hoàng Anh đã chia sẻ hình ảnh của gia đình trong bữa tiệc sinh nhật 2 tuổi của con gái. Bên cạnh khoảnh khắc hạnh phúc của cả gia đình hay vẻ đáng yêu của hai bé thì nhan sắc bà xã nam diễn viên sau 2 lần sinh con cũng gây chú ý. 

Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn - 3

Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn - 4

Cô xinh đẹp, rạng rỡ bên chồng con.

Hồng Nga, sinh năm 1995, kém Dương Hoàng Anh 15 tuổi. Cô sinh bé đầu lòng vào tháng 3/2019, sau đó không lâu đã tiếp tục mang thai và sinh bé thứ 2 vào ngày 2/8/2020. Đến nay hơn 6 tháng sau sinh, cô đã rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh "bà đẻ", luôn xuất hiện bên chồng với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng thon thả và thần thái không kém cạnh mỹ nhân trong showbiz. 

Vóc dáng của Hồng Nga không phải kiểu gầy gò, thanh mảnh mà rất đầy đặn, vòng nào ra vòng nấy cực kỳ quyến rũ. Đặc biệt sau sinh, vòng 1 của cô nở nang, căng tròn hơn, kết hợp với vòng eo "con kiến" tạo nên body hoàn hảo khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn - 5

Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn - 6

Vóc dáng đầy đặn, vòng nào ra vòng nấy của Hồng Nga sau sinh.

Bên cạnh đó, Hồng Nga còn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng sau sinh nên dù trong nhiều bức ảnh, cô để mặt mộc hoàn toàn vẫn rất xinh đẹp, tràn đầy sức sống. 

Trên trang cá nhân, bà xã diễn viên Hoàng Anh ít khi chia sẻ về những bí quyết giảm cân, làm đẹp. Cô quan niệm: "Không có vẻ đẹp hay cơ thể nào gọi là hoàn hảo. Mọi thứ đều thay đổi theo thời gian. Chúng ta đẹp, hạnh phúc và tự tin nhất khi ngừng trở thành một ai đó. Hãy tôn trọng bản thân và tôn trọng những gì mình có. Mỗi người đều là một ngôi sao và sẽ tỏa sáng theo cách riêng của chính mình". 

Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn - 7

Không cần trang điểm, Hồng Nga vẫn rất xinh đẹp.

Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn - 8

Cô chia sẻ quan niệm về việc làm đẹp.

Vậy nhưng chắc hẳn việc vợ ngày càng xinh đẹp, nhuận sắc sau sinh cũng có công không nhỏ của Dương Hoàng Anh. Anh cho biết khi cô sinh con, anh giống như chân sai vặt trong nhà, vợ bảo gì anh làm đó, từ quét nhà tới rửa chén. Nam diễn viên cũng từng tâm sự bản thân mình đã thay đổi khá nhiều từ khi có con.

Anh chia sẻ: "Từ khi có gia đình, tôi cũng chịu khó sửa đổi bản thân mình dù không triệt để. Ngày trước, tôi rất hay ăn nhậu, bạn bè gọi một cái là đi, lại hút thuốc lá, hay đi chơi la cà, rượu bia. Sau khi lấy vợ tôi đã bỏ được nhiều thứ nhưng chỉ chút chút. Nhưng đến khi vợ sinh con, tôi không hút thuốc lá nữa vì nghĩ khói thuốc phà vào mặt con gây ảnh hưởng sức khỏe. Bạn bè biết tôi có con nhỏ nên hạn chế rủ đi nhậu. Bản thân tôi cũng tự ý thức phải giảm bớt để giành thời gian ở nhà chơi với con. Nhìn con lớn lên từng ngày, thấy con lăn, lật nhìn thích lắm nên thích ở nhà chơi với con".

Được ông xã yêu chiều nên Hồng Nga không gặp nhiều vất vả khi sinh con, làm mẹ. Cô từng tâm sự: “Em từng có suy nghĩ, hôn nhân sẽ làm một đứa con gái vô tư, vô lo như em thành người phụ nữ của gia đình, với nhiều lo lắng, mệt mỏi. Nhưng đến hiện tại em vẫn vậy, vẫn ham ngủ, ham ăn và béo đều theo thời gian". 

Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn - 9

Hồng Nga sau sinh bé đầu lòng.

Dương Hoàng Anh khoe ảnh gia đình, vóc dáng vợ kém 15 tuổi sau sinh 2 con đẹp mê mẩn - 10

Sau sinh bé thứ 2, cô ngày càng nhuận sắc hơn.

Cách giảm cân đơn giản, hiệu quả cho mẹ sau sinh

- Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm” tức các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu , các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải.

Sau sinh Đàm Thu Trang bồi bổ bằng thần dược 100 triệu/lạng, Hà Hồ cũng từng dùng khi bầu đôi
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)