Gái xinh cưới Đỗ Duy Nam vẫn bị đại gia gạ, mang bầu vỡ nét vì "được nết ăn"

Hiện tại Ngọc Anh đang mang bầu bé thứ 2 và khuôn mặt, vóc dáng đã có nhiều thay đổi.

Nguyễn Ngọc Anh (sinh năm 1995) là một nữ diễn viên trẻ từng đảm nhận những vai phụ khá ấn tượng trong những bộ phim như Quỳnh Búp Bê, Lửa ấm,... Sở hữu khuôn mặt trẻ trung, xinh xắn cùng thân hình quyến rũ, ít ai ngờ rằng thực chất Ngọc Anh đã kết hôn và làm mẹ. Cô lên xe hoa với nam diễn viên trẻ Đỗ Duy Nam từ năm 2016 và sinh một cô con gái đầu lòng. 

Gái xinh cưới Đỗ Duy Nam vẫn bị đại gia gạ, mang bầu vỡ nét vì amp;#34;được nết ănamp;#34; - 1

Đôi vợ chồng trẻ Nguyễn Ngọc Anh - Đỗ Duy Nam.

Hiện tại, Ngọc Anh đang tiếp tục mang bầu bé thứ 2. Cô chủ yếu dành thời gian ở nhà nghỉ ngơi, dưỡng thai và chăm sóc cô con gái nhí nhảnh, đáng yêu. Cùng với đó, mẹ bầu cũng rất chịu khó cập nhật hình ảnh, chia sẻ những câu chuyện về thai kỳ và cuộc sống gia đình. 

Gái xinh cưới Đỗ Duy Nam vẫn bị đại gia gạ, mang bầu vỡ nét vì amp;#34;được nết ănamp;#34; - 3

Hiện tại Ngọc Anh đang mang bầu bé thứ 2.

Mới đây nhất, bà xã Đỗ Duy Nam đăng ảnh khoe cận nhan sắc khi mang bầu ở giai đoạn giữa thai kỳ và than thở: "Khuôn mặt ấy đang dần vỡ nét, thay đổi theo từng tháng của thai kì. Mỗi sáng thức giấc, soi gương mà giật mình".  

Ngọc Anh cho biết cô đã tăng cân "kha khá" vì được "nết ăn". Lần mang bầu bé đầu, người đẹp tăng đến 25kg, cơ thể phù to và nặng nề nên lần này đã rút kinh nghiệm, đặt mục tiêu chỉ tăng 15-17kg. 

Gái xinh cưới Đỗ Duy Nam vẫn bị đại gia gạ, mang bầu vỡ nét vì amp;#34;được nết ănamp;#34; - 4

Cô cho biết khuôn mặt thay đổi theo từng tháng thai kỳ.

"Ấy vậy mà chả hiểu sao lúc nào em cũng đói thôi quý vị ạ. 2-3 tiếng lại đói, đói như 1 cái thói đòi, đói như chưa bao giờ được đói, đói đến gặp cả em “Oẹ”. Bầu khổ thế... Thế là em lại ăn, ăn lấy ăn để, sáng ăn 2 bát phở, trưa bát cơm, xế chiều cái bánh ngọt, tối thì cái pizza... Một ngày không biết em ăn bao nhiêu bữa. 

Và hậu quả là mẹ em nói trông em như con khủng long, bố thì bảo không trông giống con đà điểu, em gái thì cãi bảo không nhìn chị giống con voi cụ tổ, vì nhìn em đô quá mà. Cạn lời! Nhiều lúc em nghĩ thôi kệ, cứ ăn đi đẻ xong tính tiếp quý vị ạ", cô hài hước tâm sự. 

Và quan trọng hơn là dù Ngọc Anh thấy mình thay đổi, giật mình mỗi khi soi gương nhưng dưới mỗi bức ảnh cô đăng tải, đông đảo bạn bè và người hâm mộ vẫn dành những lời khen ngợi cho nhan sắc "mẹ ỏng". Đặc biệt ông xã Đỗ Duy Nam cũng không ngại "nịnh" cô công khai: "Vẫn xinh đẹp nhất đời". 

Gái xinh cưới Đỗ Duy Nam vẫn bị đại gia gạ, mang bầu vỡ nét vì amp;#34;được nết ănamp;#34; - 5

Gái xinh cưới Đỗ Duy Nam vẫn bị đại gia gạ, mang bầu vỡ nét vì amp;#34;được nết ănamp;#34; - 6

Nam diễn viên vẫn dành lời khen ngợi cho vợ.

Cùng với đó, nhiều người cũng động viên Ngọc Anh đừng quá lo lắng vì sau khi sinh bé đầu, cô đã rất thành công trong công cuộc lấy lại vóc dáng. Bà mẹ một con từng khiến nhiều người phải trầm trồ với thân hình vòng nào ra vòng nấy cực kỳ nóng bỏng. Trong một lần phỏng vấn, Ngọc Anh còn tiết lộ dù đã có chồng con nhưng cô vẫn được đại gia để ý: "Phải nói thật là khi Ngọc Anh đã lấy chồng thì vẫn có nhiều chú đại gia đặt vấn đề, rồi mời đi ăn, đi du lịch nhưng vì mình cũng không có nhu cầu nên kệ họ thôi... Ngọc Anh cũng đang bận hạnh phúc bên anh chồng của mình".

Gái xinh cưới Đỗ Duy Nam vẫn bị đại gia gạ, mang bầu vỡ nét vì amp;#34;được nết ănamp;#34; - 7

Gái xinh cưới Đỗ Duy Nam vẫn bị đại gia gạ, mang bầu vỡ nét vì amp;#34;được nết ănamp;#34; - 8

Vóc dáng quyến rũ của Ngọc Anh sau khi sinh bé đầu.

Bà bầu tăng bao nhiêu cân là hợp lý?

Thực chất, việc đặt mục tiêu tăng cân trong thai kỳ như bà xã Đỗ Duy Nam là rất cần thiết, không chỉ vì vấn đề lấy lại vóc dáng sau sinh mà tăng cân hợp lý còn giúp mẹ khỏe, thai khỏe, tránh được các biến chứng thai kỳ và khi sinh nở. Vậy mẹ bầu tăng bao nhiêu cân là hợp lý?

Câu trả lời là cân nặng mẹ nên tăng khi mang bầu còn phụ thuộc vào thân hình trước đó của mẹ. 

- Nếu người mẹ có cân nặng bình thường trước khi mang thai (BMI khoảng 18,5 – 24,9): mức tăng cân lý tưởng của người mẹ là 10 – 12 kg, cụ thể như sau

- Nếu người mẹ nhẹ cân (BMI: <18,5): mức tăng cân nên đạt khoảng 25% so với cân nặng trước khi mang thai, thông thường là 12,7 – 18,3 kg.

- Nếu trước khi mang thai mẹ bị thừa cân, béo phì (BMI từ 25 trở lên): mức tăng cân lý tưởng là 15% cân nặng trước khi mang thai, thông thường là 7-11,3 kg.

- Trường hợp người mẹ mang song thai: nên tăng khoảng 16-20,5 kg.

Đẻ xong 1 tháng không tắm, nằm than trong nhà triệu đô, con gái Minh Nhựa giờ đẹp mướt mắt
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)