Ghi nhớ 4 tiêu chí này, mẹ Việt sẽ lựa chọn được sữa hữu cơ chuẩn cho con

Để chọn được sữa hữu cơ (sữa organic) đạt chất lượng tốt nhất cho con yêu, mẹ cần đảm bảo sản phẩm phải đáp ứng đủ 4 tiêu chí về chứng nhận hữu cơ, đơn vị sản xuất, nhà phân phối và thời hạn sử dụng.

ghi nho 4 tieu chi nay, me viet se lua chon duoc sua huu co chuan cho con - 1

Dinh dưỡng cho con luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bậc cha mẹ, nhất là khi ngày nay do điều kiện cuộc sống được nâng cao nên các mẹ Việt hiện đại sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm sữa cao cấp với độ an toàn và giá trị dinh dưỡng cao và sữa hữu cơ (sữa organic) đang là một lựa chọn như vậy.

Không phải ngẫu nhiên sữa hữu cơ được đông đảo các mẹ ưu ái lựa chọn cho con. Lý do là bởi sữa hữu cơ đã được chứng minh chứa hàm lượng Omega 3 - một axit béo thiết yếu cần thiết cho sự tăng trưởng của tế bào và tích trữ năng lượng cho cơ thể - cao hơn sữa thông thường. Thêm nữa, trong sữa hữu cơ được bổ sung đầy đủ các vitamin và khoáng chất thiết yếu như vitamin C, kẽm, canxi, vitamin K và D hỗ trợ trẻ tăng chiều cao và củng cố sức đề kháng cho trẻ.

Nắm bắt được xu hướng ngày càng nhiều cha mẹ lựa chọn sữa hữu cơ cho con nên thị trường một vài năm trở lại đây cũng liên tục xuất hiện hàng loạt các sản phẩm hữu cơ cho trẻ. Tuy nhiên không phải cứ sản phẩm nào được gắn mác sữa hữu cơ là đều đảm bảo chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hữu cơ. 

Chính vì vậy, để chọn được một hộp sữa hữu cơ đạt tiêu chuẩn, đảm bảo chất lượng tốt và an toàn cho con yêu, mẹ Việt cần ghi nhớ sản phẩm đó phải đảm bảo 4 tiêu chí sau:

ghi nho 4 tieu chi nay, me viet se lua chon duoc sua huu co chuan cho con - 2

ghi nho 4 tieu chi nay, me viet se lua chon duoc sua huu co chuan cho con - 3

ghi nho 4 tieu chi nay, me viet se lua chon duoc sua huu co chuan cho con - 4

ghi nho 4 tieu chi nay, me viet se lua chon duoc sua huu co chuan cho con - 5

ghi nho 4 tieu chi nay, me viet se lua chon duoc sua huu co chuan cho con - 6

NAN ORGANIC 3 với các thành phần từ 100% sữa hữu cơ (bao gồm sữa tách béo, đạm whey, lactose hữu cơ), đạt chứng nhận hữu cơ từ NASAA (Hiệp hội Quốc gia về nông nghiệp bền vững Australia). Sản phẩm cung cấp lượng đạm whey cùng 100% lactose hữu cơ, góp phần hỗ trợ trẻ giảm táo bón và hỗ trợ hệ tiêu hóa; DHA và ARA góp phần phát triển trí não và thị lực; kẽm và vitamin C, D tăng cường miễn dịch. 

Sản phẩm hiện được phân phối độc quyền tại chuỗi cửa hàng Con Cưng trên toàn quốc. Mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin & mua sản phẩm tại: https://concung.com/landingpage-nan-organic.html

NAN ORGANIC 3 là sản phẩm của tập đoàn Nestlé, tập đoàn dinh dưỡng và sức khỏe hàng đầu thế giới với hơn 150 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dinh dưỡng dành cho trẻ nhỏ.


 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).