Giữ lời hứa chăm sóc, Ốc Thanh Vân đón con gái Mai Phương đến tiệc sinh nhật con trai út

Nhiều người bất ngờ với hình ảnh khác hẳn của bé Lavie sau vài tháng được bảo mẫu chăm sóc.

Thấm thoát cũng đã gần 1 năm ngày diễn viên Mai Phương qua đời, nhiều người khi bất chợt thấy lại hình ảnh của cố diễn viên hay nghe nhắc đến cũng đều chưa nguôi sự xót thương. Đặc biệt là với bé Lavie- con gái Mai Phương mới 7 tuổi đã phải chịu cảnh không còn mẹ, sống xa bố.

Vì vậy, những hình ảnh hiếm hoi về cuộc sống của bé Lavie khi được 2 bảo mẫu chăm sóc suốt nhiều tháng qua vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. 

Vợ chồng Ốc Thanh Vân tổ chức sinh nhật cho con trai Cacao.

Trong đó, bé Lavie lại gây chú ý nhiều nhất vì ngoại hình lớn hẳn.

Mới đây, MC Ốc Thanh Vân đã tổ chức bữa tiệc thân mật bên gia đình và bạn bè, mừng con trai Cacao tròn 6 tuổi. Ngoài những lời khen dành cho 3 con của Ốc Thanh Vân và lời chúc dành cho cậu út Cacao thì ai cũng lập tức để ý đến những bức ảnh có xuất hiện bé Lavie. 

Từ trước, Ốc Thanh Vân là một trong những đồng nghiệp thân nhất của Mai Phương, bé Lavie cũng thường xuyên được đi chơi cùng 3 con của Ốc Thanh Vân. Vì vậy, Lavie và cô Ốc thân thiết, gần gũi như mẹ con. 

Đứng với con gái Ốc Thanh Vân, Lavie bằng tuổi Cola nhưng nhìn mũm mĩm hơn.

Được bảo mẫu đưa đến buổi tiệc sinh nhật, Lavie mặc đầm màu sắc dịu dàng, tóc búi 2 bên dễ thương. Đặc biệt, chỉ mới vài tháng nhưng ai cũng nhận ra Lavie cao lớn hẳn, vẻ ngoài cũng tươi tắn hơn. Đứng chung với các con của Ốc Thanh Vân, bé Lavie trông mũm mĩm hơn hẳn, vẻ tươi vui của cô bé khiến ai cũng mừng. Đặc biệt, khi chụp selfie với cô Ốc, Lavie càng khiến mọi người ngỡ ngàng hơn, mọi đường nét trên khuôn mặt cô bé ngày càng giống mẹ như bản sao. 

Từ đôi mắt to tròn đến mũi, miệng... Lavie đều giống hệt mẹ.

Rất nhiều bình luận để lại nhận xét: "Lavie ngày càng giống chị Phương, đáng yêu quá đi chị ơi", "Ôi con gái. Nay Lavie của các cô chú mũm mĩm cưng quá đi hà. Luôn yêu thương con", "Nhìn y như mẹ Phương, xinh gái quá", "Lavie nay lớn và xinh đẹp quá", "Lavie giống mẹ quá", "Nhìn không ra Lavie luôn rồi"...

Chỉ mới vài tháng được 2 cô bảo mẫu chăm bẵm, Lavie đã tươi tắn hơn, mũm mĩm hơn... Đó là điều khiến tất cả mọi người đều xúc động và mừng thay cho nữ diễn viên quá cố khi con gái bây giờ được nuôi dưỡng tốt. 

Lavie được 2 cô bảo mẫu rất yêu thương, Ốc Thanh Vân và nhiều đồng nghiệp của Mai Phương cũng quan tâm tới con.

Trước đó, với độ tuổi vẫn chưa thể hiểu tới nơi tới chốn, Lavie nhiều lần khiến mọi người rớt nước mắt với những câu hỏi ngô nghê về mẹ, những điều đặc biệt dành cho mẹ trong những dịp quan trọng. Vào ngày sinh nhật mẹ, Lavie thể hiện tình cảm dành cho mẹ cùng sự nhớ thương bằng chiếc bánh kem kèm dòng nhắn: "Cả nhà nhớ mẹ".

Hoặc trong ngày hội gia đình, bức ảnh cũ bé Lavie chụp cùng mẹ và 2 cô bảo mẫu cũng được chọn kèm dòng nhắn của cô bé: "Con yêu ba mẹ. Cảm ơn mẹ đã chơi với con. Lavie lớp 1".

Những ngày tháng điều trị bệnh, cố diễn viên Mai Phương luôn cố gắng tạo cho con nhiều kí ức đẹp nhất của hai mẹ con.

Hơn hết, ai cũng muốn Lavie nhớ về mẹ với những hình ảnh đẹp nhất, tất cả mọi người xung quanh vẫn luôn cố gắng bù đắp cho bé phần nào để bé luôn cảm thấy được yêu thương đủ đầy. Trong thời điểm này, Phùng Ngọc Huy cũng chưa thể về đón con sang Mỹ nhưng ai cũng tin rằng 2 cô bảo mẫu, những đồng nghiệp thân thiết của Mai Phương và cả sự quan tâm con từ xa của Phùng Ngọc Huy sẽ làm cho cô bé tốt hơn mỗi ngày. 

Sinh nhật mẹ đã mất, con gái Mai Phương tự tay chọn bánh viết nghẹn ngào: Cả nhà nhớ mẹ
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)