Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn

Giọng ca Tình yêu cao thượng quặn lòng trước những tin tức bạo hành con riêng.

Những ngày vừa qua, dư luận không khỏi đau lòng và phẫn nộ trước thông tin bé gái 3 tuổi ở Thạch Thất (Hà Nội) bị nhân tình của mẹ đóng 9 cây đinh vào đầu, dẫn đến tình trạng nguy kịch. Đối tượng khai nhận nảy sinh ý định hành hạ cháu bé để không phải nuôi dưỡng. Chỉ trong 8 tháng về sống cùng mẹ đẻ, bé gái đã bị "bố dượng" bạo hành thường xuyên, nhập viện 4 lần với nhiều nguyên do khác nhau như ngộ độc thuốc diệt cỏ, gãy tay, nuốt dị vật là đinh, bị đóng đinh vào đầu. 

Trường hợp con riêng bị bạo hành xảy ra liên tiếp thời gian gần đây làm nhiều bậc phụ huynh tan nát cõi lòng, nhất là ở những gia đình đơn thân. Các ông bố, bà mẹ chắc hẳn sẽ đắn đo nhiều hơn với quyết định đi bước nữa vì kết quả không đơn thuần là lựa chọn người yêu cho riêng mình, mà còn là người sống cùng các con sau này. Trong tâm thế đó, bà mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh không ngần ngại tiết lộ tiêu chuẩn "kén" nửa kia. Cô thổ lộ: "Người đàn ông bên cạnh mẹ sau này chắc chắn sẽ phải yêu thương các con trước tiên".

Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn - 1

Chia sẻ của Phạm Quỳnh Anh lập tức nhận được sự đồng cảm của nhiều bậc phụ huynh. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 cho biết thêm, nếu không tìm được người thương các con thật sự, cô sẽ ở vậy, không đi bước nữa. "Không phải em kén chọn, nhưng đây là yếu tố đầu tiên đấy bác ạ. Đọc báo mỗi ngày mà đau lòng nhiều lắm luôn bác ơi", Phạm Quỳnh Anh trả lời một người bạn. Dường như tin tức bạo hành trẻ em thời gian gần đây đã tác động nhiều đến tâm trạng và suy nghĩ của bà mẹ 2 con.

Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn - 3

Phạm Quỳnh Anh nói lên nỗi lòng của nhiều người mẹ đơn thân.

Phạm Quỳnh Anh ly hôn vào năm 2018 sau 16 ở bên nhạc sĩ Quang Huy. Giọng ca Tình yêu cao thượng nhận nuôi cả 2 con gái Tuệ An và Tuệ Lâm. Cô cho biết cả mình và chồng cũ đều không muốn chia tách các con, đồng thời sẽ không để con xa bố hoặc mẹ quá lâu. Chính vì vậy, sau khi ly hôn, Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy vẫn thường xuyên tái hợp để con cảm nhận được bầu không khí gia đình.

Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn - 4

Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn - 5

Bà mẹ 2 con chia sẻ: "Từ khi chúng tôi còn sống chung một nhà, tôi và anh Huy vẫn luôn thoả thuận hai đứa sẽ không bao giờ cãi vã, lớn tiếng gây gổ trước mặt con. Vì vậy, ngay cả khi hai đứa đã đường ai nấy đi, chúng tôi vẫn cư xử với nhau rất văn minh và vui vẻ.

Những lúc có thời gian, chúng tôi vẫn sắp xếp đi ăn, đi chơi và du lịch cùng nhau. Hai bên nội ngoại vẫn coi tôi và anh Huy là con cháu trong nhà, có dịp lễ hay sự kiện gì thì vẫn gọi chúng tôi về để ngồi chung mâm cơm, không có bất cứ sự khác biệt nào cả. Cũng vì vậy mà nhiều người không hiểu chuyện lại hay thắc mắc, không biết chúng tôi đã ly hôn chưa (cười)".

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ khẳng định con cái luôn là ưu tiên hàng đầu. "Nếu sau này tôi và anh Huy có người mới, họ cũng sẽ phải chấp nhận điều đó. Bởi dù kết quả giữa tôi và chồng cũ có ra sao, thì vẫn có một sự thật không bao giờ thay đổi, đó là tôi và anh, chính là bố mẹ của hai đứa trẻ. Con cái cần được ưu tiên lên hàng đầu, chỉ đơn giản vậy thôi", Phạm Quỳnh Anh thổ lộ.

Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn - 6

Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn - 7

Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn - 8

Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn - 9

Là mẹ đơn thân giỏi giang, giàu có và xinh đẹp, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên nhận được những lời tán tỉnh cũng như lời khuyên đi thêm bước nữa. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn lẻ bóng đi về nhiều năm qua, toàn tâm toàn ý nuôi con và tập trung phát triển sự nghiệp. Phạm Quỳnh Anh cho biết mình sẽ tiến thêm bước nữa nếu gặp đúng người đúng thời điểm. Dù vậy cô vẫn tận hưởng sự tự do hiện tại để có thêm thời gian làm việc, chăm con.

Cả Tuệ Lâm và Tuệ An đều đáng yêu, ngoan ngoãn và là tình yêu to lớn của mẹ. Phạm Quỳnh Anh bộc bạch: "Một ngày làm việc thật dài, ngoài kia nếu có khó khăn quá thì lúc nào cũng có hẳn 2 người yêu đợi mẹ về nhà".

Giữa vụ bố dượng đóng đinh con riêng, mẹ đơn thân Phạm Quỳnh Anh nói điều kiện tái hôn - 10

Phạm Quỳnh Anh giật mình vì hai con gái lớn quá nhanh, định sinh thêm con lai Tây
Hạ Mây (Phụ Nữ Việt Nam)