Từng đập vỡ cân vì sau sinh càng mập, con 6 tháng Yumi Dương khoe dáng "bỏng mắt"

Thời điểm mới sinh con và tập trung cho bé bú, Yumi Dương từng than thở việc ngày càng mập lên đến mức quần áo tăng 2 cỡ.

Yumi Dương, sinh năm 1990, tên thật là Dương Diễm My, là gương mặt được đông đảo mọi người biết đến thông qua vai trò một người dẫn chương trình truyền hình. Cô từng host các chương trình nổi tiếng như: Giọng hát Việt, Chuyện đêm muộn, Radio 88.8,... Hiện tại, Yumi Dương chuyển hướng sang làm beauty blogger và kinh doanh. 

Đầu năm 2018, Yumi Dương lên xe hoa với chồng Việt kiều hơn 9 tuổi và sinh con gái đầu lòng vào cuối năm ngoái. Nhan sắc và vóc dáng của nữ MC trong thời gian mang bầu và sau sinh vẫn luôn được nhiều khán giả chú ý. 

tung dap vo can vi sau sinh cang map, con 6 thang yumi duong khoe dang "bong mat" - 1

Vợ chồng Yumi Dương và con gái đầu lòng.

Suốt 9 tháng mang thai, bà mẹ trẻ nhiều lần khiến chị em trầm trồ khi khoe thân hình gọn gàng. Mang bầu 40 tuần 4 ngày, Yumi chỉ tăng vỏn vẹn 11kg. Cho đến tận ngày lên bàn đẻ, cô vẫn nhận được nhiều lời khen vì mang bầu "chỉ vào con", chân tay vẫn thon gọn và duy trì được vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh. 

Vậy nhưng khi sinh con được hơn 2 tháng, nữ MC lại lên mạng xã hội than thở về việc sau sinh không những không về dáng mà lại "càng mập" hơn.  

tung dap vo can vi sau sinh cang map, con 6 thang yumi duong khoe dang "bong mat" - 3

Thời điểm mới sinh con, Yumi Dương từng than thở về việc tăng cân, không mặc được đồ cũ.

"Nản không muốn ra đường luôn, khủng hoảng tủ quần áo. Mập đến nỗi hôm nay lật đật đi mua cái cân mới vì đã đập cái cân cũ hôm qua rồi. Nói thiệt đó, không giỡn đâu", Yumi Dương tâm sự. Cùng với đó, cô cũng tiết lộ quần áo trong giai đoạn này phải tăng lên size L trong khi trước đó cô chỉ mặc size S. 

Sau đó, Yumi Dương đã hạ quyết tâm tập luyện để lấy lại vóc dáng và vòng eo như thời con gái. Và có vẻ như bà mẹ 1 con đã đạt được thành quả tuyệt vời sau thời gian tập luyện. 

tung dap vo can vi sau sinh cang map, con 6 thang yumi duong khoe dang "bong mat" - 4

Bà mẹ 1 con đã hạ quyết tâm tập luyện để lấy lại vóc dáng.

Trong bức ảnh chụp khi đi du lịch cùng gia đình mới đăng tải gần đây, Yumi Dương khiến bạn bè, người hâm mộ phải "tròn mắt" với vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ. 

Sau 6 tháng sinh con, nữ MC đã hoàn toàn trở lại với vóc dáng thon gọn, nuột nà. Đặc biệt, vòng 1 của bà mẹ đang cho con bú có phần đẫy đà hơn càng giúp tăng thêm vẻ gợi cảm. 

tung dap vo can vi sau sinh cang map, con 6 thang yumi duong khoe dang "bong mat" - 5

tung dap vo can vi sau sinh cang map, con 6 thang yumi duong khoe dang "bong mat" - 6

Nữ MC khoe vóc dáng gợi cảm trong những bức ảnh mới đây.

Dưới phần bình luận, không ít bạn bè, người hâm mộ đã để lại lời khen ngợi cho Yumi Dương, đồng thời hy vọng cô sẽ sớm chia sẻ bí quyết giảm cân, về dáng sau sinh. 

Trước đó khi mang thai, Yumi Dương thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm, bí quyết ăn uống để kiểm soát cân nặng một cách tỉ mỉ, chi tiết trên trang cá nhân và được nhiều người ủng hộ. 

Hết cách ly, Lê Phương chính thức hết phá tướng sau sinh, giờ đẹp như mỹ nhân
Theo Ngọc An - Ảnh: FBNV (thoidaiplus.giadinh.net.vn)