Hai cô bạn thân cùng mang bầu, nhìn hai đứa trẻ sinh ra một người lập tức ly hôn

Hai người bạn này đã rất vui vẻ, hạnh phúc khi có thể cùng nhau chia sẻ những nỗi niềm lúc mang thai.

Các chuyên gia sản khoa cho biết việc làm "chuyện ấy" khi mang thai là an toàn đối với những mẹ bầu có thai kỳ khỏe mạnh. Tuy nhiên, có những mẹ bầu cảm thấy tâm lý, không thoải mái với vấn đề này nên từ chối chồng suốt 9 tháng thai kỳ. Bà mẹ dưới đây là một trường hợp như vậy và cô cũng không ngờ chỉ vì chuyện đó mà gia đình tan nát.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội Trung Quốc đang thu hút đông đảo sự chú ý. Tình Tình và Tiểu Lan (tên đã thay đổi) là bạn thân từ hồi đại học ở thành phố Hợp Phì (tỉnh An Huy), họ sống cùng kí túc xá và có nhiều sở thích chung. Tiểu Lan có ngoại hình xinh đẹp và học lực rất tốt nên bố mẹ của bạn thân rất thích, khen ngợi hết lời. Sau khi tốt nghiệp, cả hai đều ở lại thành phố làm việc, cùng nhau đi mua sắm, vui chơi vào ngày nghỉ.

Không lâu sau, Tình Tình quen một người bạn trai ở nơi làm việc và cô cũng giới thiệu cho bạn thân làm quen. Sau một năm hẹn hò, Tình Tình kết hôn nhưng sau đó vợ chồng cô vẫn thường xuyên đi chơi với Tiểu Lan, tình cảm giữa 3 người rất thân thiết.

Cuộc sống của Tình Tình càng viên mãn khi kết hôn vừa được 2 tháng cô đã có "tin vui". Thai kỳ của cô diễn ra khá suôn sẻ, không mệt mỏi, ốm nghén nhiều. Duy chỉ có một vấn đề là trong lúc cô mang thai ông xã vẫn thường xuyên đòi hỏi chuyện "chăn gối" nhưng Tình Tình lại không muốn. Cô cho biết mình luôn cảm thấy lo sợ mỗi khi nghĩ đến chuyện vác bụng bầu quan hệ với chồng. Dù chồng khẳng định đã hỏi bác sĩ rằng mọi thứ an toàn nhưng tâm lý Tình Tình vẫn không thoải mái nên cô luôn từ chối anh. Cũng vì chuyện này mà hai người xảy ra vài lần cãi vã. 

Hai cô bạn thân cùng mang bầu, nhìn hai đứa trẻ sinh ra một người lập tức ly hôn - 1

Tình Tình và Tiểu Lan cùng mang thai một lúc. (Ảnh minh họa)

May mắn thay trong lúc này, cô bạn thân Tiểu Lan luôn ở bên cạnh nghe Tình Tình trải lòng, tâm sự và cũng đứng ra hòa giải cho hai vợ chồng. Điều khiến Tình Tình bất ngờ là khi cô mang thai được gần 6 tháng thì cô bạn thân cũng thông báo đã có bầu. 

Cậu còn không có bạn trai thì sao lại mang thai chứ?”, Tình Tình hỏi cô bạn thân của mình vì sợ cô bị kẻ xấu lừa dối. Tuy nhiên, dù có hỏi thế nào thì Tiểu Lan cũng không chịu tiết lộ bố đứa trẻ là ai mà chỉ nói rằng cô nhận "hậu quả" của tình một đêm. Thấy bạn thân không muốn nói, Tình Tình cũng không gặng hỏi. Cô cảm thấy rất vui khi có thêm bạn đang mang bầu, có thể cùng cô tâm sự, chia sẻ những bí quyết bầu bí. 

3 tháng sau, Tình Tình lâm bồn, hạ sinh một bé trai khỏe mạnh. Tiểu Lan lúc này bầu 4 tháng, bụng đã lùm lùm nhưng vẫn vào viện chăm sóc cô đều đặn khiến cô rất cảm động. 

Thế nhưng tình bạn của hai người chỉ tốt đẹp được đến khi Tiểu Lan sinh con. Cô cũng sinh một bé trai và khi vào viện thăm bạn, Tình Tình rất ngạc nhiên khi thấy con trai của bạn nhìn giống hệt con mình lúc mới sinh. "Trẻ con đứa nào chẳng giống nhau", Tiểu Lan giải thích nhưng vẫn không làm vơi đi nỗi nghi ngờ của Tình Tình. 

Hai cô bạn thân cùng mang bầu, nhìn hai đứa trẻ sinh ra một người lập tức ly hôn - 3

Tình Tình nghi ngờ khi con Tiểu Lan sinh ra nhìn giống hệt con mình. (Ảnh minh họa)

Sau đó, cô lén lấy một sợi tóc của con Tiểu Lan đi xét nghiệm ADN với con trai mình và kết quả cho thấy hai bé là anh em cùng bố. Thông tin này khiến Tình Tình choáng váng, mang ngay bằng chứng đi gặp Tiểu Lan. Biết không thể giấu thêm, cô bạn thân mới thú nhận khi Tình Tình mang bầu không thể đáp ứng "chuyện ấy" cho chồng, một lần anh hẹn cô ra ngoài uống rượu tâm sự, cả hai cùng say và đã xảy ra chuyện. Tiểu Lan không ngờ sau đó đã "dính bầu" nhưng không dám nói ra, chỉ lẳng lặng sinh con vì chồng Tình Tình hứa sẽ sớm tìm cách giải quyết ổn thỏa. 

Sau khi nghe mọi chuyện, Tình Tình lập tức ly hôn chồng và bế con về nhà ngoại. Cô cũng cắt đứt luôn với cô bạn thân vì không chịu nổi mỗi khi nhìn mặt con cô ta quá giống con mình. 

Mang thai ảnh hưởng như thế nào đến sinh hoạt tình dục?

Bà mẹ trong câu chuyện trên đã tan nát gia đình nhưng cô cho biết bản thân không hề thấy có lỗi vì đã từ chối chồng chuyện "chăn gối" lúc mang bầu. Vậy mang thai ảnh hưởng như thế nào đến sinh hoạt tình dục?

Thay đổi nội tiết tố khi mang thai ảnh hưởng rất lớn đến ham muốn tình dục. Bên cạnh đó, kích thước cơ thể thay đổi cũng khiến các cặp vợ chồng gặp khó khăn với các tư thế quan hệ tình dục quen thuộc. Sự thay đổi này thường khác nhau qua các thời kỳ:

3 tháng đầu của thai kỳ

Quá trình thai nghén, cơ thể mệt mỏi và hormone thay đổi làm giảm ham muốn và tần suất quan hệ. Ở thời kỳ này, kích thước cơ thể vẫn chưa thay đổi nhiều.

3 tháng giữa của thai kỳ

Lưu lượng máu đến cơ quan sinh dục tăng lên, vú phát triển và dịch âm đạo tăng tiết, do đó ham muốn tình dục thường tăng trong giai đoạn này

3 tháng cuối của thai kỳ

Ở thời kỳ này, bụng đã phát triển khá to gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục. Vợ chồng nên lựa chọn những tư thế phù hợp để tránh ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Mang thai khiến người phụ nữ thay đổi rất nhiều cả về thể chất lẫn tinh thần, người chồng cần an ủi, động viên và cố gắng hòa hợp với vợ. Hai vợ chồng nên chia sẽ, tìm ra tiếng nói chung để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này, tránh ép buộc khi người phụ nữ không muốn. 

Mẹ vác bụng bầu khổng lồ làm ai cũng tưởng thai đôi, ngày đi đẻ nhìn con mới hiểu
Theo Hà Phương (Dịch từ Ettoday) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)