Hồ Ngọc Hà âm thầm bế 2 con rời viện, y tá bế làm thấy 100% mặt Leon và Lisa

Đã thấy rõ mặt cặp song sinh của Hà Hồ và Kim Lý. Nhan sắc mẹ bỉm sau 5 ngày “không đùa được đâu”

Mới đây, bà ngoại hai bé song sinh Lisa và Leon vừa đăng tải loạt hình ảnh trong ngày Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đưa con về nhà sau gần 5 ngày ở lại bệnh viện. Đây là những khoảnh khắc hiếm hoi bà mẹ 3 con xuất hiện sau khi lên chức làm mẹ lần 2, đặc biệt lần đầu tiên mọi người được nhìn thấy 2 nhóc tỳ mới chào đời nên ai cũng phấn khích gửi lời chúc mừng. 

Hồ Ngọc Hà và các con đều khoẻ mạnh, sau 5 ngày đã được xuất viện.

Trên trang cá nhân, mẹ Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ niềm vui đến mọi người vì 3 mẹ con "mẹ tròn con vuông", mọi việc đều suôn sẻ: "Tạm biệt nhé nơi hai thiên thần chào đời bình yên với sự giúp đỡ tận tình chu đáo của tập thể bệnh viện. Những nụ cười rạng rỡ, những tình cảm nồng hậu dành cho mẹ và bé và gia đình... Các con vô cùng biết ơn ạ!

Chúc các bà, các bác sĩ, các cô chú của bệnh viện thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục đón các thiên thần bé nhỏ khác chào đời. Trân trọng cám ơn bác sĩ và ê-kíp giúp các cháu chào đời... Trân trọng cám ơn bác sĩ và tập thể phòng chăm sóc bé sơ sinh. Trân trọng cám ơn tập thể hộ lí, điều dưỡng... Các anh chị chỉ đạo chăm sóc mẹ, các bé, và gia đình trong những ngày qua... tạ ơn Trời Phật... tạ ơn ông bà đã đem điều kì diệu tới cho chúng con".

Ngoài bà ngoại và bố, hai bé còn được các thành viên khác trong gia đình đến đón về nhà.

Những ngày qua, mọi thông tin liên quan đến Hồ Ngọc Hà và cặp song sinh đều nhận được rất nhiều quan tâm từ cộng đồng mạng, vì vậy ngay khi biết tin nữ ca sĩ đã hồi phục sức khoẻ, 3 mẹ con đã được về nhà thì ai cũng mừng cho gia đình nhỏ này. 

Mẹ Hồ Ngọc Hà cũng tiết lộ khoảnh khắc con gái "vượt cạn".

Đặc biệt, từ ngày lâm bồn, đây mới là lần thứ 2 bà mẹ 3 con lộ diện trước ống kính. Sau khoảnh khắc được Kim Lý ngọt ngào thể hiện tình cảm khi vừa lên chức làm mẹ thì đây là những bức ảnh thấy rõ nhất nhan sắc mẹ bỉm sữa. Trong bức ảnh bế con chuẩn bị ra về, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ vì không những nhan sắc rạng rỡ, đường nét khuôn mặt không bị "phá nét" mà đến ngoại hình cũng không có nhiều thay đổi so với trước đây. 

Từ nhan sắc đến vóc dáng, mẹ bỉm sữa đều khiến hội chị em bất ngờ.

Kể cả đến những ngày sắp đón con chào đời, người đẹp vẫn giữ được ngoại hình không quá nhiều thay đổi, vì vậy nhiều mẹ bỉm cho rằng dù sinh đôi nhưng Hồ Ngọc Hà sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn vì không tăng cân nhiều như nhiều chị em khác. 

Ngoài việc dành sự chú ý đến mẹ bỉm sữa thì nhân vật chính được quan tâm nhiều hơn cả chính là cô bé Lisa và cậu nhóc Leon. Cũng như nhiều gia đình sao Việt khác, những ngày đầu các con mới chào đời, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý tuyệt nhiên rất hạn chế chia sẻ về con. Ngoài việc tiết lộ tên của 2 nhóc tỳ và khoảnh khắc Kim Lý "1 nách 2 con" thì đây là lần đầu tiên mọi người được thấy mặt các con. 

Lần đầu tiên 2 con của Kim Lý lộ mặt từ khi chào đời.

Tuy không công khai cận mặt nhưng qua góc nghiêng khi được mẹ bế trên tay, 2 em bé của Hồ Ngọc Hà được dân mạng khen ngợi hết lời. Ấn tượng nhất chính là sóng mũi cao, góc nghiêng cực phẩm, những đường nét trên khuôn mặt đều được cho là thừa hưởng mọi nét đẹp của cả bố Kim Lý và mẹ Hồ Ngọc Hà. 

Nhìn hình ảnh Kim Lý ôm 2 con trong lòng, đến Hồ Ngọc Hà còn phải ganh tỵ: "Nơi mẹ Hà hay dựa nay đã thuộc về các con".

Bên cạnh những lời có cánh gửi đến gia đình viên mãn của Hồ Ngọc Hà thì trước đó, mọi người đã dành rất nhiều lời khen cho ông bố bỉm sữa Kim Lý. Để chuẩn bị làm bố, Kim Lý đã dành rất nhiều thời gian tìm hiểu cách chăm sóc trẻ sơ sinh. Từ ngày Hồ Ngọc Hà vào viện, nam diễn viên cũng không rời nửa bước, ngoài quan tâm, chăm sóc mẹ của các con thì bố cũng đã tập bế con, làm quen với những việc chăm con như tất cả các ông bố khác. 

Dù lần đầu làm bố lại phải 1 lúc chăm 2 con sẽ vô cùng bỡ ngỡ nhưng ai cũng tin rằng Kim Lý sẽ là ông bố tuyệt vời. Hồ Ngọc Hà cũng từng nói về người yêu sau khi lên chức bố: "Người cha mê con nhất thế giới"... Cộng thêm kinh nghiệm đã làm mẹ 10 năm trước của Hồ Ngọc Hà, mọi người đều tin rằng hành trình làm bố mẹ của cả hai sẽ vô cùng ý nghĩa.

Chồng cũ, chồng mới Hà Hồ cùng là đại gia, nhà Kim Lý to đẹp hơn đứt Cường Đô La
Theo Loan Trần (thoidaiplus.giadinh.net.vn)