Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ

Nhiều người khá bất ngờ về lực học ở trường của Bảo Ngọc khi cô nhóc hoạt động nghệ thuật khá nhiều.

Hoa khôi nhí Cần Thơ, Hoa khôi Tây Đô, Hoa hậu tương lai... là những danh xưng mà những người yêu mến đặt cho cô bé sinh năm 2008 Lê Huỳnh Bảo Ngọc gốc Cần Thơ đã nhiều năm qua. Cô bé sở hữu gương mặt xinh xắn cùng ngoại hình vô cùng dễ thương.

Bảo Ngọc lại có tài ca hát, múa, diễn... nên sớm tiếp xúc với nhiều nhân vật máu mặt trong làng giải trí, được dàn Hoa hậu Việt như Đỗ Mỹ Linh, Mai Phương Thúy, Ngọc Hân... yêu mến. Thậm chí bà trùm hoa hậu Kim Dung cũng nhận cô bé làm con nuôi và rất ưu ái bé.

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 1

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 3

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 4

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 5

Bảo Ngọc bế con gái bà trùm Hoa hậu Kim Dung, cô bé có mối quan hệ vô cùng thân thiết với nhân vật nổi tiếng làng giải trí.

Chính vì những ưu điểm này mà Lê Huỳnh Bảo Ngọc thường xuyên nhận được những hợp đồng quảng cáo, lời mời hợp tác phim hay xuất hiện trên sâu khấu lớn... với cát xê vô cùng cao. Bên cạnh đó, cô nhóc còn hiện đang là gương mặt thương hiệu độc quyền cho nhiều nhãn hàng sữa, thời trang dành cho trẻ em...

Số tiền mà Lê Huỳnh Bảo Ngọc kiếm được từ những công việc này đã giúp cô bé Cần Thơ đổi đời, có cuộc sống sang chảnh mà mọi đứa trẻ mơ ước. Thậm chí trong một bài chia sẻ của mẹ bé Bảo Ngọc, bà còn tiết lộ, sau 6 năm hai mẹ con từ Cần Thơ lên Sài Gòn và thuê, chuyển nhiều chỗ ở trọ thì hai mẹ con đã mua được chung cư sang trọng, đắt tiền ngay giữa lòng TP.HCM. Cũng trong chính căn chung cư này, Bảo Ngọc được mẹ sắp xếp phòng riêng để học hành và thư giãn sau những ngày làm việc cật lực, theo đuổi đam mê.

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 6

Căn hộ chung cư của hai mẹ con Bảo Ngọc ở nơi đắc địa của Sài Gòn.

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 7

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 8

Bảo Ngọc có phòng riêng để yên tĩnh khi học.

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 9

Được biết, mặc dù chăm chỉ hoạt động nghệ thuật, kiếm tiền từ việc đóng quảng cáo, chụp hình... nhưng bao năm qua, cô bé gốc Cần Thơ vẫn được mẹ theo sát, dạy dỗ vô cùng chỉn chu. Lê Huỳnh Bảo Ngọc chưa bao giờ lơ là việc học hành ở lớp, thậm chí còn học thêm nhiều môn học để trau dồi kiến thức.

Trong một chia sẻ mới đây của mẹ bé, bà tiết lộ bảng điểm cuối học kỳ của con gái sau khi nhận từ tay cô giáo chủ nhiệm. Bảo Ngọc có học lực đều tất cả các môn, điểm học kỳ đều đạt 9 và 10 điểm. "Hôm nay Bảo Ngọc nhận được bảng điểm từ cô chủ nhiệm. Ngọc rất vui vì được điểm 9 & 10 cho tất cả các môn" - facebook Bảo Ngọc do mẹ cô bé quản lý cho biết. Từ đó cho thấy cô bé Hoa khôi nhí Tây Đô quả thực là một bé gái tài sắc vẹn toàn, được bố mẹ nuôi dạy vô cùng chỉn chu.

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 10

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 11

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 12

Chăm chỉ hoạt động nghệ thuật nhưng cô nhóc không lơ là việc học.

Được biết, Bảo Ngọc hiện đang theo học tại một trường quốc tế tại quận 7, TP.HCM và được tài trợ học bổng toàn phần đến hết lớp 12.

Trước đó phụ huynh của cô nhóc cũng cho biết, việc học đối với con gái vẫn là chủ yếu và cần thiết lúc này, khi nào cô nhóc không có lịch học mới tham gia các hoạt động nghệ thuật khác. "Bé Ngọc đi học là chủ yếu, chỉ khi nào nghỉ hè, rảnh rảnh thì mới hoạt động nghệ thuật. Ở hiện tại, tôi tập trung cho con đi học”.

Bản thân Bảo Ngọc cũng luôn xác định việc này bởi trong tương lai, cô nhóc cũng chưa có định hướng sẽ theo nghệ thuật hoàn toàn mà muốn theo đuổi các lĩnh vực khác mà bé chưa bao giờ được thử sức. "Chuyện tương lai em khó nói trước. Biết đâu sau này lớn lên em làm nhân viên văn phòng hay là tiếp viên hàng không thì sao. Em thích lĩnh vực nghệ thuật hơn nhưng hiện tại mục tiêu trước mắt là việc học" - Bảo Ngọc cho hay.

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 13

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 14

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 15

Hoa khôi nhí Cần Thơ cật lực kiếm tiền góp mua chung cư cho mẹ, lộ bảng điểm học kỳ - 16

5 năm nữa mới đủ tuổi thi Hoa hậu nhưng Hoa khôi nhí Cần Thơ đã ra dáng lắm rồi!
Chi Chi (Phụ Nữ Việt Nam)