Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần

Không tấn công showbiz, Huyền Dung lựa chọn kết hôn và sinh liền 2 con trong vòng 2 năm.

Huyền Dung sinh năm 1994 tại Hà Tĩnh, là thí sinh của đội HLV Đông Nhi tại The Voice 2017. Không chỉ sở hữu giọng hát được đánh giá cao, Huyền Dung còn gây ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp, sáng sân khấu. Tuy nhiên, sau chương trình, Huyền Dung không đầu tư đi hát như những thí sinh khác mà chọn "theo chồng bỏ cuộc chơi".

Đầu năm 2018, cô lên xe hoa cùng bạn trai đồng hương, quen 20 năm, yêu nhau 2 năm. Sau khi kết hôn, Huyền Dung tạm dừng công việc ca hát để lui về hậu phương chăm sóc chồng và sinh con. Đặc biệt, tốc độ sinh nở "thần tốc", lên bàn đẻ 2 lần trong vòng 12 tháng của Huyền Dung khiến nhiều người phải bất ngờ. 

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 1

Huyền Dung là thí sinh The Voice 2017, thuộc đội Đông Nhi.

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 3

Không mặn mà với ca hát, cô kết hôn và sinh liền hai con.

Đẻ xong 3 tháng lại mang bầu, hoàn toàn nằm trong kế hoạch 

Huyền Dung cho biết từ sau khi kết hôn, hai vợ chồng đã quyết định "thả" luôn để sớm có con đầu lòng. Nhiều tháng sau đó, cô thỉnh thoảng có dấu hiệu như mang bầu nhưng khi thử thai thì lại "mừng hụt". Đến một lần thấy rất nhiều dấu hiệu nhưng cô thử vẫn không thấy gì. Cô bồn chồn cả ngày rồi đến đêm quyết định thử thai lại thì thấy vạch mờ. Đó là khoảnh khắc Huyền Dũng vỡ òa hạnh phúc đón nhận "tin vui". 

Trong thời gian mang thai bé đầu lòng, Huyền Dung bị nghén nặng. Cô tâm sự: "Mùi gì mình cũng không ngửi được, đến cả mùi cơ thở chồng mình cũng nghén. Mà mình cũng ăn được gì, cứ ăn 15 phút là tuôn ra hết. Cả ngày chỉ ngồi trong nhà vệ sinh là chủ yếu. Ngoài ra mình còn bị khó thở nên trời mùa đông gió rét vẫn phải bật điều hoà, quạt rồi máy lọc khí thì mới thở được. Mình có ăn cả kẹo giảm nghén rồi làm theo những bí quyết mọi người mách nhưng cũng không có kết quả gì. Vì vậy nên mình cũng không đối phó mà chỉ sống chung với nghén, cố ăn đồ nhạt và uống vitamin bầu để duy trì đủ chất cho con thôi". 

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 4

Huyền Dung cho biết mình bị nghén nặng trong cả hai lần mang thai.

Sau 3 tháng, Huyền Dung hết nghén và bắt đầu bước vào giai đoạn "ăn cả thế giới". Tuy vậy, cô vẫn phải cố gắng điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, hợp lý để tránh tăng cân nhiều mà không "vào con". 

Huyền Dung sinh con đầu lòng vào ngày 26/7/2019. Cô cho biết lần đi sinh đó thật sự là nỗi ám ảnh khi cô lựa chọn phương pháp sinh thường và bị kiệt sức vì trải qua nhiều giờ chuyển dạ đau đớn, sau đó gần như ngất đi lúc con khóc tiếng đầu tiên.

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 5

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 6

Cô giữ phong độ bà bầu xinh đẹp, sành điệu trong cả hai thai kỳ.

Mang bầu và sinh nở đều chẳng mấy dễ dàng nhưng chỉ 3 tháng sau sinh, Huyền Dung đã tiếp tục mang bầu bé thứ 2. Tuy nhiên, học trò Đông Nhi cho biết "hai năm hai đứa" hoàn toàn nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng vì muốn các con gần tuổi, tiện chăm sóc và có thể làm bạn bè với nhau. 

Ở lần mang thai thứ 2, Huyền Dung cũng không thoát khỏi cảnh ốm nghén nặng nề. Tuy vậy, nhờ đã có kinh nghiệm từ lần đầu và chuẩn bị sẵn tâm lý nên nữ ca sĩ đã dễ dàng vượt qua. Cô sinh bé thứ 2 vào ngày 20/7/2020, khi con gái đầu lòng vừa tròn 1 tuổi. 

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 7

Huyền Dung sinh bé thứ 2 sau 1 năm sinh con đầu lòng.

Sau sinh về dáng "thần tốc", ngày càng thăng hạng nhan sắc 

Sinh nở "sòn sòn" sau khi kết hôn nhưng Huyền Dung không hề giống như nhiều mẹ bỉm sữa khác, bị phá dáng và xuống sắc mà vẫn luôn giữ được thân hình gọn gàng cùng nhan sắc rạng rỡ đáng kinh ngạc. 

Không chỉ nổi bật với phong cách ăn mặc sang chảnh, thời thượng luôn đón đầu các xu hướng mà bà mẹ 2 con còn tỏa sáng với dung nhan trẻ trung, vóc dáng quyến rũ. Dù mới sinh nhóc tì thứ 2 được hơn 1 năm, bà mẹ trẻ nhanh chóng lấy lại thân hình thon thả, vòng eo "con kiến" khiến chị em phụ nữ mơ ước.

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 8

Vóc dáng quyến rũ của bà mẹ hai con.

Được biết, để nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, Huyền Dung chăm chút giữ gìn từ khi còn mang bầu. Yoga và đi bộ là hai môn thể thao Dung lựa chọn để tập luyện khi mang thai. Cô tiết lộ nhờ tập đều mà giữ được vóc dáng thon gọn, không tăng cân quá nhiều dù bụng bầu lớn.

Sau khi sinh con, Huyền Dung không kiêng cữ như ngày xưa nhưng vẫn xoa bóp bằng rượu nghệ gừng hạ thổ của các bà, xông hơi và tắm bằng nước lá thường xuyên. “Những gì không tốt cho mẹ và bé thì mình mới kiêng thôi, còn lại vẫn sinh hoạt và ăn uống bình thường, mình ăn thức ăn rau củ quả và ăn nhiều canh là chính, cũng hạn chế ăn tinh bột, thay vào đó là uống ngũ cốc, nước chè vằng vừa nhiều sữa mà mẹ không bị tăng cân”, học trò Đông Nhi chia sẻ.

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 9

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 10

Sắc vóc của cô được nhận xét ngày càng thăng hạng.

Nhờ chế độ ăn uống khoa học và tập luyện đều đặn mà giờ đây, Huyền Dung sở hữu vóc dáng chẳng kém cạnh bất kỳ người đẹp nào trong showbiz. Chính cô nàng còn phải thừa nhận mình “càng đẻ càng mọng”. 

Không lựa chọn tấn công showbiz, Huyền Dung khiến nhiều người tiếc nuối. Vậy nhưng bản thân cô lại hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại khi có hai con xinh xắn, đáng yêu, ông xã luôn quan tâm và yêu thương hết mực. 

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 11

Học trò Đông Nhi quyến rũ làm chồng mê mẩn, cưới về 12 tháng đẻ 2 lần - 12

Sau sinh 4 tháng, Võ Hạ Trâm không nhận ra mình là ca sĩ, vợ chồng múa may quay cuồng
Theo Minh An (T/H) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)