Hội mẹ bỉm sữa khoe ảnh đẹp gợi cảm bên con khiến các ông chồng ghen nóng mặt

Bà mẹ trẻ nhận được lời phàn nàn từ cư dân mạng: “Khi làm mẹ hãy ăn mặc chỉn chu!”

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích trưng diện và làm đẹp. Nhất là khi tư tưởng của xã hội hiện tại ngày càng trở nên cởi mở và thoáng hơn trước, phụ nữ càng được tự do làm đẹp theo những cách mình thích, đặc biệt là các bà mẹ bỉm sữa. Các bà mẹ giờ đây có nhiều thời gian và điều kiện để chăm sóc bản thân và mặc những bộ trang phục mà mình yêu thích.

Cũng về vấn đề này, gần đây, một nữ Youtuber tại Đài Loan nhận được tin nhắn từ cộng đồng mạng vì xuất hiện với những bộ trang phục có phần hở hang.

Hội mẹ bỉm sữa khoe ảnh đẹp gợi cảm bên con khiến các ông chồng ghen nóng mặt - 1

Chen Yanting là một Youtuber nổi tiếng tại Đài Loan, gần đây mới trở thành một bà mẹ trẻ.

Được biết, đó là Chen Yanting, hiện cô đã là mẹ một con. Mới đây, bà mẹ trẻ đã chia sẻ một tin nhắn từ một người hâm mộ gửi đến cho cô. Nội dung tin nhắn này chủ yếu là để phàn nàn về những hình ảnh trên Instagram của cô.

Người hâm mộ này cho rằng là một người nổi tiếng và đặc biệt là trở thành một người mẹ, Yanting nên ăn mặc một cách chỉn chu và kín đáo. Người này cho rằng việc bà mẹ trẻ này ăn mặc có phần hở hang sẽ cổ xúy cho những bà mẹ khác, điều này có thể ảnh hưởng đến trẻ nhỏ.

Hội mẹ bỉm sữa khoe ảnh đẹp gợi cảm bên con khiến các ông chồng ghen nóng mặt - 2

Hội mẹ bỉm sữa khoe ảnh đẹp gợi cảm bên con khiến các ông chồng ghen nóng mặt - 3

Người hâm mộ này cho rằng Yanting ăn mặc quá “lộng lẫy” và hở hang.

Nội dung cụ thể của tin nhắn này: "YanTing à, tôi là một người hâm mộ mới theo dõi bạn gần đây. Tôi cũng là một người mẹ và con trai tôi đã 20 tuổi. Tôi muốn nói với bạn rằng, là một người nổi tiếng và đăc biệt là một người mẹ, tôi hy vọng bạn có thể chú ý đến trang phục của mình và truyền tải đến những bà mẹ khác.

"Khi làm mẹ, bạn nên tôn trọng bản thân. Hãy ăn mặc tiết kiệm và không ăn mặc quá lộng lẫy. Ví dụ như áo trễ vai, áo ngắn, áo trơn tôi nghĩ đều không phù hợp. Khi làm mẹ hãy ăn mặc chỉn chu! Tôi mong bạn có thể hiểu rằng là một người mẹ, bạn có thể tạo ra cho con mình một tấm gương tốt về việc ăn mặc.”

Người hâm mộ lo lắng cách ăn mặc quá hở hang sẽ ảnh hưởng đến con cái.

Không hề đắn đo, bà mẹ trẻ Chen Yanting ngay lập tức đăng tải trên trang cá nhân của mình. Dù không hề đưa ra ý kiến của mình nhưng dựa vào những động thái của Yanting, ai cũng hiểu cô không hề bị ảnh hưởng bởi quan điểm này mà luôn tự tin và thoải mái với cách ăn mặc của mình.

Hội mẹ bỉm sữa khoe ảnh đẹp gợi cảm bên con khiến các ông chồng ghen nóng mặt - 5

Trong cuộc sống thường ngày, Yanting lựa chọn mặc những bộ trang phục rất giản dị và thoải mái. Khi công việc yêu cầu, cô vẫn tự tin diện những bộ trang phục lộng lẫy, gợi cảm.

Trước ý kiến này, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự không đồng tình với quan điểm của người hâm mộ này. Đa số người cho rằng người mẹ này có phần quá “cổ hủ”.

Cộng đồng mạng cho rằng hiện tại xã hội đã trở nên hiện đại, các tư tưởng giờ đây rất cởi mở. Các bà mẹ đều có quyền tự do mặc những bộ trang phục mà mình thích. Nhiều người cho rằng đó là sự yêu thương và tôn trọng bản thân của các bà mẹ. Không ai có quyền ngăn cản.

Để chứng minh điều này, nhiều bà mẹ hưởng ứng bằng cách khoe hàng loạt bức ảnh khi lại những khoảnh khắc các bà mẹ bỉm sữa tự tin diện những trang phục áo tắm hay những trang phục quyến rũ, gợi cảm bên con, chắc chắn sẽ khiến các ông chồng "đỏ mắt" ghen tuông.

Nhiều bà mẹ hưởng ứng bằng cách khoe hàng loạt bức ảnh khi lại những khoảnh khắc các bà mẹ bỉm sữa tự tin diện những trang phục áo tắm hay những trang phục quyến rũ bên con cái.

Cộng đồng mạng cho rằng hiện tại xã hội đã trở nên hiện đại, các tư tưởng giờ đây rất cởi mở. Các bà mẹ đều có quyền tự do mặc những bộ trang phục mà mình thích.

Có thể nói, cha mẹ thường nghĩ rằng nếu mình quá đầu tư vào trang phục, có thể sẽ khiến con có cái nhìn không đúng về việc ăn mặc. Bên cạnh đó, nếu cha mẹ có thói quen ăn mặc quá hở hang sẽ gây ảnh hưởng đến trẻ. Khiến trẻ có suy nghĩ rằng phơi bày da thịt và để lộ cơ thể trước mắt người khác là chuyện rất bình thường. Điều đó sẽ làm giảm ý thức tự bảo vệ bản thân của con, đẩy trẻ vào nhiều tình huống nguy hiểm không mong muốn.

Tuy nhiên, nếu các cha mẹ ăn mặc quá xuề xòa cũng có thể ảnh hưởng đến con:

1. Ảnh hưởng tới sự tự tin của trẻ

Trên thực tế, việc so sánh không chỉ xảy ra ở người lớn mà trẻ nhỏ giờ đây cũng bắt đầu có ý thức so sánh với các bạn xung quanh. Hầu hết trẻ em ngày nay đều phát triển tương đối sớm, trong những cuộc nói chuyện thông thường, việc so sánh giữa các mẹ với nhau là điều không thể tránh khỏi.

Nếu một đứa trẻ có mẹ luôn ăn mặc đẹp và lịch sự, điều đó sẽ khiến cho các bạn khác trong lớp ghen tỵ, đương nhiên đứa trẻ đó sẽ cảm thấy tự tin và tự hào về mẹ mình hơn.

Theo số liệu khảo sát, những đứa trẻ được bố mẹ chú ý đến việc ăn mặc sẽ tự tin hơn những đứa trẻ có bố mẹ ăn mặc xuề xòa.

2. Ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của trẻ

Nhìn chung, ngoại hình và trang phục ảnh hưởng rất nhiều đến gu thẩm mỹ của một người. Nếu người mẹ không thích ăn diện, ở nhà lúc nào cũng mặc quần áo luộm thuộm, dưới tác động và gu thẩm mỹ của người mẹ, con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. Khi một đứa trẻ lớn lên trong môi trường như vậy, chúng cũng không chú trọng tới cách ăn mặc và thường xuề xòa như người mẹ.

Trong khi đó, những người mẹ chú ý đến hành vi và cách ăn mặc của mình, dù ở nhà hay đi ra ngoài, lúc nào cũng giữ quần áo của mình sạch sẽ, gọn gàng, họ cũng sẽ dành thời gian cho con cái ăn diện theo. Dưới ảnh hưởng tích cực từ người mẹ như vậy, chắc chắn gu thẩm mỹ của con cái sau này sẽ không tệ, chúng sẽ luôn chú ý đến việc ăn mặc của mình khi đi ra ngoài.

Trên thực tế, những đứa con của người mẹ ăn mặc xuề xòa thường tự ti với vẻ bề ngoài của bố mẹ chúng, nhất là khi so sánh với bố mẹ của bạn bè cùng lớp. Khi một đứa trẻ có lòng tự trọng thấp, chúng sẽ dần mất đi sự tự tin để chủ động giao tiếp với người khác và trở nên hướng nội, nhạy cảm hơn.

3. Ảnh hưởng tới tính cách yêu đời, lạc quan của trẻ

Một người thích ăn mặc đẹp thường có tính cách lạc quan, yêu đời và thích giữ nhà cửa luôn gọn gàng. Ngoài ra, họ cũng rất thân thiện khi hòa đồng với những người khác. Dưới sự giáo dục của những người mẹ như vậy, đứa trẻ cũng có những tính cách giống người mẹ.

Trẻ cũng có vòng tròn bạn bè của riêng mình, chúng có xu hướng chọn những bạn có cùng tính cách. Vì thế, một đứa trẻ thích ăn mặc đẹp sẽ ít khi muốn chơi với một đứa trẻ ăn mặc luộm thuộm, bẩn thỉu.

Điều đáng nói hơn nữa, đứa trẻ có người mẹ ăn mặc xuề xòa thường cảm thấy tự ti khi so sánh mẹ mình với những người mẹ khác, điều này hoàn toàn không tốt cho tâm lý của chúng.

Tóm lại, quan hệ giữa bố mẹ và con cái có ảnh hưởng lẫn nhau, đặc biệt người mẹ có tác động mạnh mẽ nhất. Vì vậy, trong quá trình phát triển của trẻ, mọi hành vi của người mẹ đều ảnh hưởng ít nhiều đến con cái mình. Nếu muốn con cái sống tích cực, trước tiên người mẹ cũng phải thay đổi bản thân để làm gương. 

Nói một cách công bằng, việc ăn mặc sao cho đẹp cho đúng là quyền tự do của mỗi cá nhân. Điều này trẻ nhỏ cũng nên được dạy. Tuy nhiên, các bé cần phải được biết thêm rằng việc ăn mặc đẹp cần phải đúng và tùy thuộc vào hoàn cảnh. Dù không bắt buộc các ông bố bà mẹ phải ăn mặc những bộ trang phục quá nghiêm túc. Tuy nhiên, nhìn chung, cha mẹ không nên diện những trang phục quá hở hang, để lộ nhiều khoảng da thịt. 

U40 mặc hở hang trên giường bị nói ảnh hưởng tới con gái tuổi dậy thì, Hiền Thục đáp trả
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)