Hotmom Hà thành diện bikini khoe dáng nuột nà, nhìn không ai tin đã đẻ 5 con

Hằng Túi khiến nhiều người ngạc nhiên khi chia sẻ hình ảnh diện bikini khoe trọn thân hình thon thả và làn da trắng muốt.

Hằng Túi (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là một trong những hotmom đình đám trên mạng xã hội với hàng trăm ngàn người theo dõi. Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Hằng Túi còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Hotmom Hà thành diện bikini khoe dáng nuột nà, nhìn không ai tin đã đẻ 5 con - 1

Hằng Túi đã có 5 con ruột và nhận thêm một bé con nuôi.

Hotmom Hà thành đã có 5 lần mang thai, sinh nở và còn nhận thêm một bé con nuôi. Các bé đều có tên gọi ở nhà bắt đầu bằng chữ S nên Hằng Túi gọi là bộ 6S. 

35 tuổi và trải qua 5 lần mang thai, sinh nở, nhan sắc và sức khỏe của Hằng Túi bị ảnh hưởng không ít. Giai đoạn mang thai con gái út, cô nhiều lần lộ hình ảnh xanh xao, nhợt nhạt kém sắc hay ngủ gục vì mệt mỏi. Đến khi lên bàn mổ, cô phải tiêm truyền đủ thứ thuốc để đảm bảo sức khỏe. Sau khi sinh, cô cũng từng để lộ hình ảnh đầu bù tóc rối chăm con mọn. 

Hotmom Hà thành diện bikini khoe dáng nuột nà, nhìn không ai tin đã đẻ 5 con - 2

Mang thai và sinh nở nhiều lần, Hằng Túi không tránh khỏi giai đoạn xuống sắc.

Vậy nhưng chỉ cần vượt qua giai đoạn năm đầu sau sinh, hotmom Hà thành lại nhanh chóng lấy lại phong độ sắc vóc. Mới đây trên trang cá nhân, cô đăng tải hình ảnh chụp trên du thuyền trong chuyến du lịch xả hơi khiến nhiều người phải choáng váng. 

Trong ảnh, bà mẹ đông con diện bikini hai mảnh, khoe trọn làn da trắng muốt. Thân hình cô hoàn toàn gọn gàng với vòng 2 phẳng lì, không sồ sề, thừa mỡ như nhiều mẹ sau sinh khác. Thật sự nếu chỉ nhìn hình thể Hằng Túi, chắc ít ai dám nghĩ cô đã trải qua tới 5 lần sinh nở. 

Hotmom Hà thành diện bikini khoe dáng nuột nà, nhìn không ai tin đã đẻ 5 con - 3

Hotmom Hà thành diện bikini khoe dáng nuột nà, nhìn không ai tin đã đẻ 5 con - 4

Hằng Túi khoe sắc vóc sau 5 lần sinh nở trong chuyến du lịch mới đây.

Chia sẻ về bí quyết của mình, Hằng Túi nói: "Về body thì trộm vía cơ địa Hằng cũng không bị sổ và rạn nên Hằng không cần dao kéo gì nhưng cũng có lúc vui mồm, bon mồm lên tận hơn 60kg. Mấy tháng nay Hằng ăn theo IF là 8-16 ( bữa đầu sau 12h trưa và bữa cuối trước 8h tối)". 

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều người vào gửi lời ngợi khen sắc vóc của hotmom và còn rộn ràng "xin vía" để sau sinh có thể nhanh chóng giảm cân, lấy lại vóc dáng, nhan sắc như cô. 

Hotmom Hà thành diện bikini khoe dáng nuột nà, nhìn không ai tin đã đẻ 5 con - 5

Hotmom Hà thành diện bikini khoe dáng nuột nà, nhìn không ai tin đã đẻ 5 con - 6

Bà mẹ 5 con thực hiện phương pháp ăn 16:8 để giảm cân.

Mẹ sau sinh có nên nhịn ăn gián đoạn không? 

Hằng Túi đã giảm cân và lấy lại vóc dáng thành công với phương pháp ăn 8-16 (hay còn gọi là nhịn ăn gián đoạn). Nhưng điều đáng lưu ý là cô áp dụng phương pháp này khi đã dừng cho con bú. Vậy với những bà mẹ khác còn đang cho con bú, cách giảm cân này có phù hợp không?

Nhịn ăn gián đoạn là chế độ ăn mà bạn chỉ được tiêu thụ thực phẩm trong một khoảng thời gian cụ thể trong ngày hoặc trong tuần và toàn bộ thời gian còn lại phảinhịn hoàn toàn hoặc nạp vào lượng calo rất ít. Phương pháp phổ biến nhất là nhịn 16 tiếng và ăn bình thường trong 8 tiếng 1 ngày. 

Một số nghiên cứu đã cho thấy rằng nhịn ăn gián đoạn không chỉ giúp giảm cân mà còn làm tăng khả năng chống lại bệnh tật củacác tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, nhịn ăn còn có thể làm giảm phản ứng viêm trong cơ thểcũng như là lượng đường trong máu, huyết áp và mức cholesterol.

Tuy nhiên, người mẹ đang cho con bú không được khuyến khích nhịn ăn gián đoạn. Lý do là bởi khi nhịn ăn, cơ thể người mẹ không được cung cấp đủ các chất dinh dưỡng đa lượng và vi lượng mà đây lại là những chất cần thiết để sản xuất sữa. Có nhiều trường hợp mẹ nhịn ăn không làm giảm lượng sữa nhưng nồng độ lactose, kali và hàm lượng chất dinh dưỡng tổng thể có trong sữa lại giảm đi. 

Nữ diễn viên mang bầu tăng 25kg chồng vẫn khen đẹp, sau sinh 2 tuần đã hỏi chuyện tế nhị
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (Thời báo văn học nghệ thuật)