Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm

Các nhóc tỳ có ngày kỉ niệm sinh nhật thật ý nghĩa.

Không hề chọn lựa, chính các ông bố, bà mẹ nhà sao Việt cũng phải bất ngờ vì các con chào đời không những khỏe mạnh, đáng yêu mà còn đúng vào ngày lễ đặc biệt trong năm của cả nước.

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 1

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 2

Đầu tiên có lẽ phải kể tới em bé tuổi Dần mới đây của làng giải trí Việt - Gia Khang, cậu con trai của nam diễn viên Chi Bảo và bà xã doanh nhân Lý Thùy Chang. Đúng trưa ngày mùng 1 Tết Dương Lịch, Gia Khang nặng 3,24kg cất tiếng khóc chào đời trong niềm hân hoan, chúc phúc của bố mẹ, người thân và nhiều cô chú bác nghệ sĩ của bố mẹ như Trịnh Kim Chi, Thúy Hằng, đạo diễn Phương Điền...

Cậu nhóc càng lớn càng điển trai, giống bố y đúc và được cưng chiều từ nhỏ. Tiệc đầy tháng của Gia Kháng diễn ra vào tháng trước khiến mọi người xôn xao vì quá hoành tráng và sang chảnh.

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 4

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 5

Con trai diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đỗ Đức Thịnh chào đời vào đúng trưa ngày mồng 3 Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi (ngày 7/2 Dương lịch) bằng phương pháp sinh mổ, nặng 4,08kg. Để kỷ niệm dấu mốc đặc biệt này, Thanh Thúy và Đức Thịnh đặt tên con là Đỗ Thiên Phú và tên ở nhà là Tết. Cu Tết hiện tại đã hơn 3 tuổi, có nhiều nét đẹp của cả bố và mẹ, láu cá và lém lỉnh.

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 6

Sau con trai Thanh Thúy phải kể tới con gái Bảo Ngọc nhà danh hài Lê Dương Bảo Lâm. Cô nhóc chào đời vào đúng ngày lễ Quốc khánh 2/9/2020. Bảo Ngọc được nhận xét có nhiều nét giống bố, nhất là chiếc mũi, được nhiều người quan tâm trên mạng xã hội. Hiện tại bà xã nam danh hài đang mang bầu con thứ 3 những tháng cuối, Bảo Ngọc chuẩn bị lên chức chị trong năm nay.

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 7

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 8

Cậu bé Subeo nhà nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và chồng cũ - doanh nhân Cường Đôla cũng có một ngày sinh khá đặc biệt - 21/6/2010 ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam. Hàng năm vào ngày kỉ niệm sinh nhật con trai, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla thường không ngại hội tụ để cùng tổ chức tiệc cho con. Tuy nhiên trong những năm gần đây, cả hai đều bận rộn với gia đình riêng nên tổ chức sinh nhật cho bé ở những nơi khác nhau.

Trong một chia sẻ mới đây của Hồ Ngọc Hà về Subeo, nữ hoàng giải trí cho biết, Subeo là chàng trai tuổi Dần, tuy nhiên khác với suy nghĩ của nhiều người là cọp rất hung dữ thì cậu bé lại hiền khô. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Hà nghĩ là một con cọp sẽ rất hung dữ nhưng Subeo lại không hề như vậy". Chia sẻ này của nữ ca sĩ được một người bạn khẳng định - "Anh ấy (Subeo - PV) hiền khô luôn đấy, hiền lắm luôn, tôi nói thật đó. Một thời gian trước, Subeo từng nói là về lấy của cải của mẹ Hà đưa cho tôi đó" - MC Trấn Thành nói.

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 9

Cà Pháo - con chung của diễn viên Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan cũng là một em bé sao Việt rất được mọi người quan tâm. Cậu nhóc hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên mẹ và gia đình mới của mẹ. Cà Pháo chào đời vào sáng ngày Quốc Khánh 2/9/2012 với cân nặng 3,95 kg. Càng lớn, Cà Pháo càng trộm vía, bụ bẫm và cao lớn.

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 10

Devon Bảo Tiên cũng là nhóc tỳ hot trong làng giải trí Việt khi ở tuổi thiếu nữ, con gái Trương Ngọc Ánh trổ mã xinh đẹp, lấn lướt cả mẹ đẻ. Được biết, nữ diễn viên hạ sinh con gái độc nhất vào chiều ngày kỉ niệm Nhà giáo Việt Nam 20/11/2008.

Chia sẻ về con gái, nữ diễn viên cho biết: "Từ nhỏ, Bảo Tiên luôn khiêm tốn nhưng thẳng thắn, thích tự lập và yêu trải nghiệm nhiều điều mới. Tới độ tuổi dậy thì, tôi thấy tính cách bé không thay đổi nhiều lắm. Con chín chắn hơn trong suy nghĩ và cách giao tiếp, biết quan tâm, chia sẻ nhiều hơn. Nhìn thấy điều đó, tôi thật ấm lòng".

Ít người biết, 7 em bé sao Việt chào đời đúng ngày rất ý nghĩa trong năm - 11

Đăng Khang - con trai đầu lòng của vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi - Thủy Anh cũng có ngày sinh nhật ý nghĩa là vào 14/2. Cũng chính vì đây là ngày con trai chào đời nên ngày này thường năm, thay vì mua quà tặng vợ, Đăng Khôi tổ chức tiệc hoành tráng để kỉ niệm sinh nhật cho con trai.

Đăng Khang giờ là em bé điển trai, đáng yêu, vừa tròn 10 tuổi cách đây ít ngày. Theo chia sẻ của ông bố, con trai là cậu bé tình cảm và rất biết cách nhường nhịn em nhỏ.

Thanh Thúy U40 sinh con thứ 2 nặng 4kg, cậu bé ngày ấy giờ điển trai, giống bố y đúc
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)