Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao

Bà xã kém 10 tuổi của Quách Ngọc Tuyên bắt đầu có dấu hiệu chuyển dạ vào khoảng 8 giờ tối. Tuy nhiên, ca sinh không thuận lợi khi suốt 5 tiếng đồng hồ con vẫn chưa chịu ra. Cuối cùng, nam diễn viên buộc lòng phải ký giấy cho vợ sinh mổ.

Quách Ngọc Tuyên được biết tới là một diễn viên, tuy chưa thực sự nổi bật nhưng bước đầu đã để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Nhắc tới Quách Ngọc Tuyên nhiều người nghĩ ngay tới cụm từ học trò của nghệ sĩ Hoài Linh và cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

Anh vốn là một người khá kín tiếng trong các mối quan hệ cá nhân, nên khi nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên chính thức công khai quan hệ tình cảm với bạn gái kém 10 tuổi, khi cô đã có thai và chuẩn bị lâm bồn, không ít đồng nghiệp và khán giả bất ngờ, song đôi vợ chồng son vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng.

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 1

Nhắc tới Quách Ngọc Tuyên nhiều người nghĩ ngay tới cụm từ học trò của nghệ sĩ Hoài Linh và cố nghệ sĩ Hữu Lộc.

"Bé Hân" (cách Quách Ngọc Tuyên gọi vợ) là con của nữ nhân viên phục trang trong sân khấu Nụ Cười Mới, nơi anh gắn bó từ những ngày đầu làm nghề. Ôm ấp mối tình đơn phương với nam diễn viên, cô luôn tìm mọi cách tiếp cận để được trò chuyện với "chú Tuyên".

Qua nhiều lần tiếp xúc, cả hai dần nảy sinh tình cảm và nghiêm túc tìm hiểu. "Anh Vi Cá" quyết định công khai mối quan hệ khi vợ sắp sinh, để cho con gái Bào Ngư trước khi chào đời có một danh phận vì anh và Thảo Hân vẫn chưa kết hôn. Ít ai biết trong ngày vợ vượt cạn, Quách Ngọc Tuyên vì muốn đảm bảo cô được thoải mái nhất nên đã không ngại chi nghìn đô để đưa cô đi sinh tại một bệnh viện 5 sao ở TPHCM.

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 3

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 4

Tổ ấm nhỏ của nam diễn viên với bạn gái kém mình 10 tuổi.

Trầy trật mới đưa được em bé ra ngoài

Trải lòng về hành trình mang thai và “vượt cạn” của mình, Thảo Hân cho biết, cảm xúc đầu tiên của cô khi hay tin có thai là bất ngờ xong rồi mới thấy hạnh phúc. Việc có bé Bào Ngư nằm trong kế hoạch của 2 vợ chồng song cả hai đều dường như không tin vào mắt mình khi niềm hạnh phúc đang chực chờ ngay trước mặt.

Cũng giống như hầu hết những mẹ bầu khác, Hân trải qua thai kỳ khá mệt mỏi, cô gần như ốm nghén trong suốt 9 tháng mang thai và thường xuyên đau lưng. Do lo sợ tiểu đường thai kỳ nên những ngày mang thai cô hạn chế tuyệt đối việc sử dụng đồ ngọt.

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 5

Lớn hơn bà xã nhiều tuổi, nam diễn viên tỏ ra vô cùng tâm lý và quan tâm.

Cô cũng cho biết, anh xã cực kỳ chiều vợ. Ngày cô mang thai anh bị nghén cùng vợ. Vợ thèm ăn gì là anh dắt đi ăn cho bằng được. Có thời gian anh chạm đỉnh 80,5 kg, đi quay lên hình mặt tròn vo đến phát sợ. Về phía vợ, nhờ ăn uống đầy đủ nên cũng tăng cân không kém, lúc lên bàn đẻ Hân chạm mốc 69,5kg nên khá nặng nề, các vết rạn nứt xuất hiện chi chít xung quanh bụng.

Mỗi tháng cô đều đi khám thai định kỳ và không quên tìm hiểu thêm về thai giáo. Mỗi ngày hai vợ chồng đều thay nhau đọc sách, kể chuyện cho em bé nghe. “Tối trước khi ngủ, hai vợ chồng mình sẽ đọc truyện cho con nghe, có lần anh Tuyên đi nhậu về xỉn lắm rồi nhưng vẫn lấy sách ra đọc, rồi đọc chữ được chữ không loạn hết lên” - 9X hài hước kể lại.

Thảo Hân cũng thú nhận, trong quá trình mang thai, bản thân bị thay đổi tính cách, hay cáu gắt. Nhưng đêm về, hai vợ chồng trò chuyện, tâm sự hiểu nhau nhiều hơn.

Kể về ngày đi sinh của mình, bà xã của diễn viên Quách Ngọc Tuyên cho biết, hôm đó là ngày khám định kỳ, cô được chồng dẫn tới bệnh viện khám, vừa kiểm tra bác sĩ đã phải thốt lên: “Mở 2cm rồi con ơi!”. Dứt lời, bác sĩ nói cô về nhà tắm rồi quay trở lại bệnh viện.

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 6

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 7

Với gia đình nhỏ của "Anh Vi Cá", hành trình mang thai và sinh con có rất nhiều kỷ niệm đang nhớ.

8 giờ tối cùng ngày Hân nhập viện song không hề có cảm giác chuyển dạ, sau đó hai tiếng các cơn gò mới bắt đầu ập tới. Theo lời bà mẹ trẻ, đó là những cơn đau điên cuồng tựa như gãy cùng lúc 20 cái xương sườn vậy. Sau một thời gian quá đau đớn, Thảo Hân được tiêm gây tê màng cứng giảm đau. Thế nhưng, mọi chuyện không suôn sẻ lắm khi mất 5 tiếng nhưng bé vẫn chưa chịu ra. Cuối cùng, Quách Ngọc Tuyên buộc lòng phải ký giấy cho vợ sinh mổ.

Nhắc nhớ lại thời điểm đó, mẹ trẻ không giấu được cảm xúc nói: “Hai vợ chồng mình cùng ê kíp bác sĩ vẫn mong muốn và cố gắng hết sức để được sinh thường nhưng không thể nên đành phải mổ bắt con ra ngoài. Lúc bác sĩ quyết định mổ mình cảm thấy có lỗi với con và đã khóc rất nhiều”.

Những tưởng chuyển qua sinh mổ mọi chuyện sẽ êm đẹp song theo lời bà mẹ trẻ, việc mổ lấy bé cũng gặp không ít khó khăn, mất khả nhiều thời gian và phải cần đến 4 bác sĩ hỗ trợ thì mới đưa bé ra được. “Mình có nghe chồng nói lại là lúc đem bé ra bác sĩ có ghẹo: “Chị này lì lắm, lấy được chị ra cũng trầy trật” – Thảo Hân cho hay.

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 8

Bé Bào Ngư được các bác sĩ nhận xét là khá lì lợm.

Suýt áp xe ngực vì tắc tia sữa

Chứng kiến toàn bộ những cảnh đó, nam diễn viên càng thương vợ và quý con hơn. Anh xin bệnh viện cho ở lại thêm một ngày vì thấy vợ vẫn còn đau. Ban đêm tranh thủ thức chăm vợ chăm con, ban ngày bận đi diễn, anh chỉ tranh thủ ngủ vào những lúc nghỉ giải lao khiến đồng nghiệp trêu ghẹo: "Bố bỉm sữa đêm chăm con giờ lên đoàn phim ngủ...".

Thời gian này nam diễn viên học hỏi các y tá chăm bé từ những điều nhỏ nhất: Cách ẵm con, cho con bú và tắm cho con... may mắn nhận được sự hỗ trợ của hai bên nội ngoại nên cặp đôi trẻ cũng không gặp quá nhiều khó khăn.

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 9

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 10

Lúc bé Bảo Ngư tròn 1 tháng tuổi, Thảo Hân suýt áp xe ngực do tắc tia sữa.

Tuy nhiên, sau khi xuất viện về nhà Hân liên tục bị tắc tia sữa. Lần nặng nhất là khi em bé Bào Ngư tròn 1 tháng tuổi. “Khi đầy tháng bé Bào Ngư, mình tắc tia sữa, sốt cao, suýt nữa áp xe luôn, nhưng may mắn là xử lý kịp, bác sĩ nói để thêm nửa ngày nữa thôi là phải đi hút rồi” – bà xã nam diễn viên chia sẻ.

Không dừng lại ở đó, thời điểm sau sinh, chiều nào Thảo Hân cũng khóc mà không rõ lí do gì. Theo lời cô, cảm giác lúc đó rất buồn dù vẫn có mẹ, có chồng ở bên. Cô còn nhớ những ngày tháng đó, cứ trời tắt nắng là tâm trạng lại trở nên nặng nề, chồng lại phải đi theo năn nỉ, động viên. Nhìn con ngủ, con quấy khóc… Hân cũng khóc, thậm chí chỉ là việc mẹ gọi ăn cơm cũng khiến cô bật khóc được. Tuy nhiên, tình trạng này chỉ kéo dài khoảng 2 tháng, sau đó mẹ trẻ đã cân bằng lại cuộc sống của mình và quen dần với cuộc sống làm mẹ.

Khi được hỏi về chuyện kiêng cữ sinh hoạt vợ chồng sau sinh, bà mẹ bỉm sữa không ngần ngại tiết lộ, chứng kiến những vất vả của vợ trong ca sinh mổ khó khăn, sau sinh, ông xã cô vô cùng nâng niu vợ. Về chuyện ấy, Thảo Hân thừa nhận vợ chồng cô đã phải kiêng cữ suốt nhiều tháng sau sinh. 9X nói: "Nhu cầu sinh lý của ông xã cũng khá cao. Nhiều lúc mình thấy thế, cũng cảm giác tội nghiệp. Nhưng trước đó bác sĩ đã dặn rồi, hai vợ chồng phải kiêng cữ, nếu mà "dính" sẽ rất nguy hiểm cho mẹ và bé, có thể vỡ tử cung bất cứ lúc nào”.

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 11

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 12

Chịu nhiều hy sinh và đau đớn là vậy nhưng cả hai đều mong sinh thêm nhiều em bé.

Mang thai bị rạn da bụng, cơ thể phá tướng, sau sinh phải chịu đựng những cơn đau từ vết mổ, tắc sữa và cả dấu hiệu trầm cảm song vì yêu trẻ con nên hai vợ chồng vẫn muốn sinh thêm nhiều em bé. Tuy nhiên vì khi sinh bé cô đã phải sinh mổ nên bác sĩ khuyên khoảng 2 năm nữa mới nên có bé tiếp theo. “Chồng mình mong có đến 4 đứa con nhưng về phần mình thì chỉ nói vui với chồng: "Em có sức tới đâu thì đẻ tới đó, không nói trước được” – Thảo Hân nói.

Từ hành trình thai kỳ của mình, bà xã nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên nhắn nhỉ tới các mẹ bầu, hãy cố gắng vui vẻ mỗi ngày, làm những việc mình thích, lúc đó tâm trạng tốt, sức khoẻ sẽ tốt mẹ vui, em bé trong bụng sẽ vui.

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 13

Khi quen tìm mọi cách tiếp cận chồng, lấy về 9X được chi nghìn đô đẻ viện 5 sao - 14

Hiện tại bé Bào Ngư cũng đã được hơn 9 tháng, Thảo Hân cũng thoải mái hơn trong việc chia sẻ hành trình làm mẹ, làm vợ của mình.

Diễn viên Ngọc Xuân mang bầu ở tuổi U40, chồng Ấn Độ nín lặng khi nghe tin
Theo Như Loan (Ảnh: NVCC) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)