Khoe ảnh gia đình hoàn hảo, học trò Hà Hồ "đốt mắt" với vòng 1 cho con bú ngồn ngộn

Bà mẹ 2 con khiến nhiều người ngạc nhiên với thân hình gợi cảm, quyến rũ sau sinh.

Người xưa vẫn thường có câu "gái một con trông mòn con mắt", bởi sau sinh người phụ nữ có sự tiếp sức bởi hormone nên cơ thể đầy đặn, da dẻ hồng hào và đặc biệt là vòng 1 căng tròn, nảy nở hơn. Dù không phải "gái một con" nhưng Chúng Huyền Thanh - học trò cưng của Hà Hồ trong The Face mùa đầu tiên - vẫn sở hữu đầy đủ những yếu tố trên, giúp cô ngày càng xinh đẹp, gợi cảm hơn sau sinh bé thứ 2. 

Khoe ảnh gia đình hoàn hảo, học trò Hà Hồ amp;#34;đốt mắtamp;#34; với vòng 1 cho con bú ngồn ngộn - 1

Chúng Huyền Thanh đăng ảnh gia đình 4 người đẹp hoàn hảo.

Mới đây trên trang cá nhân, chân dài gốc Hải Phòng đã đăng tải hình ảnh gia đình 4 người đầm ấm, hạnh phúc. Cô chú thích: "Gia đình là một món quà vô giá, nơi tình yêu thương luôn được cho đi vô điều kiện". Bài đăng ngay lập tức thu hút đông đảo sự chú ý, ai cũng dành lời khen ngợi cho gia đình đẹp hoàn hảo lại tràn ngập yêu thương của Chúng Huyền Thanh - Jay Quân. 

Cùng với đó, vóc dáng, nhan sắc của nàng mẫu sau sinh cũng khiến nhiều người quan tâm. Được biết, bộ ảnh này được thực hiện khi Chúng Huyền Thanh mới sinh bé thứ 2 được 10 ngày. Vậy nhưng cô đã tự tin diện đầm 2 dây, khoe trọn thân hình trước ống kính. Có thể thấy vì mới sinh nên Chúng Huyền Thanh còn hơi mũm mĩm, vòng 2 chưa hoàn toàn xẹp xuống nhưng tổng thể vẫn cực kỳ xinh đẹp, quyến rũ. Đặc biệt, vòng 1 đang cho con bú căng tròn giúp người đẹp thêm phần gợi cảm. 

Khoe ảnh gia đình hoàn hảo, học trò Hà Hồ amp;#34;đốt mắtamp;#34; với vòng 1 cho con bú ngồn ngộn - 3

Khoe ảnh gia đình hoàn hảo, học trò Hà Hồ amp;#34;đốt mắtamp;#34; với vòng 1 cho con bú ngồn ngộn - 4

Bà mẹ 2 con gợi cảm với vòng 1 căng tròn sau sinh 10 ngày.

Thực tế trước khi mang thai và sinh nở, chân dài sinh năm 1997 vốn đã sở hữu đôi gò bồng đào đầy đặn. Sau khi sinh nở, vòng 1 của cô tiếp tục tăng size thêm kha khá, điều đó giúp bà mẹ 1 con nhìn càng gợi cảm, đẹp mặn mà và tràn đầy sức sống. Cũng giống như nhiều bà mẹ khác, sau khi sinh con, Chúng Huyền Thanh đã chọn cách nuôi con bằng sữa mẹ. Trong chính buổi chụp hình này, cô từng "gây sốt" với bức ảnh vạch áo cho con bú đầy cuốn hút. 

Khoe ảnh gia đình hoàn hảo, học trò Hà Hồ amp;#34;đốt mắtamp;#34; với vòng 1 cho con bú ngồn ngộn - 5

Chúng Huyền Thanh vạch áo cho con bú trong buổi chụp hình.

Cũng vì cho con bú nên hiện tại Chúng Huyền Thanh chưa bắt tay vào giảm cân, lấy lại vóc dáng sau sinh. Được biết, ở lần bầu bí thứ 2 này, dù thời gian đầu mang thai Chúng Huyền Thanh không tăng cân nhiều và nghĩ rằng đã có thể kiểm soát được cân nặng nhưng đến giai đoạn cuối thai kỳ, mỹ nhân 9X bất ngờ tăng cân không kiểm soát lên tới 20kg. Nói về lý do tăng cân nhanh chóng khi mang bầu, cô từng cho biết: “Vẫn chưa rút được kinh nghiệm từ tập 1, lý do là cứ thèm là thì chồng lại chiều nên cân thì cứ tăng đều”.

Khoe ảnh gia đình hoàn hảo, học trò Hà Hồ amp;#34;đốt mắtamp;#34; với vòng 1 cho con bú ngồn ngộn - 6

Khoe ảnh gia đình hoàn hảo, học trò Hà Hồ amp;#34;đốt mắtamp;#34; với vòng 1 cho con bú ngồn ngộn - 7

Tăng cân khá nhiều khi mang thai nên hiện tại cô vẫn còn hơi mũm mĩm.

Tuy vậy, có lẽ bà mẹ 2 con cũng không cần quá lo lắng bởi cô đã có kinh nghiệm giảm cân sau sinh hiệu quả. Còn nhớ khi mang thai bé đầu, Chúng Huyền Thanh cũng tăng hơn 20kg. Sau sinh, cô tâm sự không dám nhìn bản thân trong gương: "Tôi stress vì bụng quá to, chân tay cứ như đang sưng phồng lên. Tôi thấy rất sợ hãi”. Vậy nhưng sau đó chỉ trong 3 tháng, cô đã giảm được 18kg, trở về với thân hình thon gọn, săn chắc. 

Hiện tại, có lẽ Chúng Huyền Thanh vẫn có thể thoải mái với vóc dáng hơi mũm mĩm nhưng lại đầy quyến rũ, gợi cảm sau sinh của mình. Không chỉ vậy, cô đang nuôi con bằng sữa mẹ nên cân nặng cũng có thể giảm tự nhiên.

Khoe ảnh gia đình hoàn hảo, học trò Hà Hồ amp;#34;đốt mắtamp;#34; với vòng 1 cho con bú ngồn ngộn - 8

Chúng Huyền Thanh chưa bắt tay vào giảm cân mà tập trung nuôi con bằng sữa mẹ.

Bí quyết giúp bảo vệ vòng 1 của các mẹ sau khi sinh em bé

Hiện tại, Chúng Huyền Thanh sở hữu vòng 1 tròn trịa, căng sữa sau sinh nhưng cô có thể phải đối mặt với tình trạng chảy xệ sau cho con bú nếu không chú ý những vấn đề sau: 

- Cho con bú đúng cách.

- Tập thể dục và massage ngực hàng ngày.

- Tắm bằng nước ấm.

- Tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh.

- Chọn áo ngực phù hợp.

- Giảm cân từ từ.

- Chú ý thời điểm hợp lý để cai sữa cho con.

Đàm Thu Trang khoe nhan sắc mòn con mắt sau sinh, khác xa ảnh chồng đại gia đăng tải
Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)