Không còn nhận ra "thiên kim tiểu thư" Sài Gòn, "đầu bù tóc rối" sau sinh con với Phan Thành

Mỗi khi xuất hiện, bà mẹ này luôn thu hút người khác bởi vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp, nhưng khi về nhà, cô cũng "đầu xù tóc rối" không thua gì các bà mẹ khác.

Sau khi có con, hầu hết các bà mẹ đều nhận ra rằng cuộc sống của mình đã không còn ngăn nắp gọn gàng như trước nữa. Thay vào đó, mọi sinh hoạt đều bị xáo trộn, từ ăn ngủ cho đến thời gian chăm sóc cho bản thân cũng chẳng còn. Bởi thế, người ta thường thấy một bà mẹ đầu xù tóc rối, ăn mặt luộm thuộm, thậm chí người toàn mùi sữa và ti tỉ các thứ mùi khác.

Vốn là một beauty bloger chuyên tư vấn chuyện làm đẹp, là phu nhân của Phan Thành – một đại gia bất động sản nổi tiếng tại Sài Thành, Primmy Trương luôn xuất hiện trước mọi người bằng vẻ ngoài chỉn chu, xinh đẹp khó ai sánh kịp. Ngay cả trong giai đoạn vừa sinh con xong, cô đã nhanh chóng giảm cân về dáng và không bao giờ để hình ảnh của mình bị chút tì vết nào.

Không còn nhận ra amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; Sài Gòn, amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; sau sinh con với Phan Thành - 1

Trước và sau khi lên xe hoa và sinh con cho Phan Thành, Primmy Trương luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và xinh đẹp. 

Không còn nhận ra amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; Sài Gòn, amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; sau sinh con với Phan Thành - 3

Bất cứ lúc nào, cô cũng không bao giờ để đánh mất hình ảnh "phu nhân tổng giám đốc" của mình.

Vậy nhưng, mới đây, trên story của mình, Primmy Trương đã tâm sự: “Hình ảnh bà mẹ bỉm sữa thật sự trong truyền thuyết. Đầu bù tóc rối”. Trong hình, bà mẹ 1 con đang địu “quý tử” trong chiếc địu vải. Hoàn toàn khác với vẻ chỉn chu thường thấy, bà xã Phan Thành chỉ đơn giản để mặt mộc, tóc cột túm đơn giản, thậm chí, có vẻ như nó không được chải chuốt trước khi cột.

Nhìn hình ảnh này, chúng ta thấy rằng hóa ra, sau khi trở về nhà, cánh cửa khép lại, cũng là lúc Primmy Trương rũ bỏ hình ảnh "tổng tài" của mình. Cô cũng giống như tất cả các bà mẹ khác, cũng tự tay chăm sóc cho con của mình, cũng đầu xù tóc rối lo lắng cho con mà quên cả bản thân.

Không còn nhận ra amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; Sài Gòn, amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; sau sinh con với Phan Thành - 4

Song, Primmy Trương đã chính thức tiết lộ hình ảnh làm mẹ bỉm thật sự của mình.

Thế nhưng, hình ảnh này lại không làm cho Primmy Trương bớt xinh đẹp. Ngược lại, với góc nghiêng nhìn xuống con đã làm nổi bật khuôn mặt Vline gọn gàng cùng sống mũi thẳng tắp của cô. Chưa kể, ánh mắt trìu mến dịu dàng âu yếm nhìn quý tử càng khiến cho nhan sắc của cô tăng thêm vẻ mặn mà, đằm thắm.

Tuy rằng bức hình này không để lộ quá nhiều vóc dáng sau sinh của Primmy Trương, nhưng nhìn một cách tổng thể thì đúng là bà mẹ này đã giảm cân về dáng thành công. Cô đã sở hữu lại cánh tay thon gọn, đồng thời, vòng 2 của cô cũng phẳng lì, không hề bị to lên khi phải chịu áp lực lúc địu con.

Không còn nhận ra amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; Sài Gòn, amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; sau sinh con với Phan Thành - 5Không còn nhận ra amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; Sài Gòn, amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; sau sinh con với Phan Thành - 6

Tuy trong quá trình mang thai tăng 17kg, nhưng nhờ ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn sau sinh mà Primmy Trương nhanh chóng giảm cân về dáng.

Được biết, trong quá trình mang thai, bà xã Phan Thành đã tăng tổng cộng 17kg. Cô ăn uống bình thường, chỉ kiêng ăn đồ sống hoặc nếu có ăn thì cũng sẽ làm chín tầm 80%. Sau sinh, Primmy Trương cũng chịu khó ăn uống khoa học và tập “úp sàn Plank 2 phút không nghỉ mỗi ngày.

Tuy nhiên, “Mình vẫn chưa về lại kg như cũ nên theo mình là chưa thật sự giảm cân thành công. Khi nào thành công mình sẽ chia sẻ. Nhưng trên lý thuyết ai cũng biết là ăn uống hợp lý và tập thể dục thì sẽ ốm, và mình vẫn đang làm”, cô từng bộc bạch.

Song song với việc ăn uống và tập thể dục mỗi ngày, việc hút sữa thường xuyên cho con cũng chính là một bí quyết giảm cân của bà mẹ 1 con này.

Không còn nhận ra amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; Sài Gòn, amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; sau sinh con với Phan Thành - 7

Chẳng bao lâu sau sinh, bà xã Phan Thành đã mặc vừa chiếc đầm size cũ.

Không còn nhận ra amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; Sài Gòn, amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; sau sinh con với Phan Thành - 8

Sau đó là vóc dáng "thắt đáy lưng ong" với vòng 2 nhỏ xíu, phẳng lì.

Có lẽ, nhờ áp dụng “chiêu” này từ sớm nên chẳng bao lâu sau sinh, Primmy Trương đã hớn hở khoe đã mặc vừa chiếc váy size cũ. Chưa hết, con được 3 tháng, “mẹ bỉm hào môn” đã khoe vóc dáng thắt đáy lưng ong trong chiếc váy body ôm sát. Nhan sắc của bà xã Phan Thành không chỉ thăng hạng mà vòng 2 nhỏ xíu phẳng lì làm nổi bật đường cong chữ S đã khiến mọi người phải thốt lên “gái một con trông mòn con mắt”.

Không còn nhận ra amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; Sài Gòn, amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; sau sinh con với Phan Thành - 9

Không còn nhận ra amp;#34;thiên kim tiểu thưamp;#34; Sài Gòn, amp;#34;đầu bù tóc rốiamp;#34; sau sinh con với Phan Thành - 10

Nhan sắc của Primmy Trương cũng ngày càng thăng hạng sau khi "lên chức", lúc nào cô cũng giữ cho mình thần thái đúng chuẩn "nàng dâu hào môn".

Tuy Primmy Trương không tiết lộ nhiều về bí quyết giảm cân về dáng của mình. Song, các mẹ bỉm khác có thể áp dụng một số biện pháp sau để nhanh lấy lại vóc dáng sau sinh của mình:

- Ăn uống khoa học: Sau khi sinh con, dinh dưỡng đóng một vai trò quan trọng trong việc phục hồi sức khỏe, đặc biệt là để tạo sữa cho em bé. Vì vậy, các mẹ cần ăn đầy đủ tất cả các loại thực phẩm, ưu tiên thịt nạc, cá, trứng, sữa, hải sản… Ăn nhiều rau xanh, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt. Hạn chế ăn đồ mặn, đồ chiên xào nhiều dầu mỡ và đồ ngọt.

- Cho con bú và hút sữa thường xuyên: Đây là một cách giảm cân sau sinh hiệu quả. Bởi khi bạn cho con bú, các dưỡng chất lưu trữ trong cơ thể sẽ chuyển hóa thành sữa, từ đó số cân nặng sẽ giảm.

- Uống nhiều nước: Uống nhiều nước không chỉ giúp cơ thể tạo ra nhiều sữa cho em bé bú mà còn làm bạn không cảm thấy đói bụng mà ăn vặt nhiều.

-Tập thể dục nhẹ nhàng: Bất kể khi nào bạn cảm thấy sẵn sàng để trở lại với các bài tập thể dục thì hãy cứ tập. Song, ban đầu bạn nên lựa chọn các bài tập nhẹ nhàng, hãy nghĩ ngay khi cảm thấy mệt. Sau đó, bạn mới tăng dần cường độ tập lên từ từ.

Chồng lén chụp ảnh vợ sau sinh: Lâm Vỹ Dạ như bà giúp việc, Lê Phương kém gì đâu
Theo Thùy Dương. (Ảnh Insta) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)