Vừa tròn 20 tuổi đã làm mẹ 2 con, hotgirl Hà Nội chụp ảnh phải "nín thở"

Mới sinh con thứ 2 chưa đầy 2 tháng nhưng Chi Bé đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng.

Giảm cân, lấy lại vóc dáng thon thả là một trong những nỗi lo lớn nhất của các mẹ sau sinh. Chắc hẳn chị em nào sau khi sinh con cũng "mơ" về ngày tự tin mặc lại những bộ đồ hở bụng, khoe eo hay bikini sexy lộ hết vóc dáng. Mới đây, bà mẹ 2 con Chi Bé đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng biến giấc mơ đó thành sự thật. 

Chi Bé (tên thật: Đào Kim Chi, sinh năm 2002) từng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội cách đây 5 năm cùng nhóm "hot teen" gồm cô, Linh Ka, Long Hoàng và Long Bi. Tuy nhiên một thời gian sau khi nổi tiếng, Chi Bé lại khá im hơi lặng tiếng dù cô vẫn có một lượng người theo dõi "khủng" trên Instagram.

Vừa tròn 20 tuổi đã làm mẹ 2 con, hotgirl Hà Nội chụp ảnh phải amp;#34;nín thởamp;#34; - 1

Hot teen Chi Bé sinh năm 2002 từng nổi tiếng trên mạng xã hội cách đây 5 năm.

Bẵng đi một thời gian, cô bất ngờ thông báo đã kết hôn với ông xã bằng tuổi và sinh con gái đầu lòng. Bé được đặt tên là Uyên Nhi, tên ở nhà là Sữa. Sữa chào đời ngày 8/8/2020, nặng 3,3kg, cô bé rất xinh xắn, đáng yêu và có nhiều nét giống mẹ. Tới tháng 6 năm ngoái, khi Sữa mới được 10 tháng tuổi, Chi Bé tiếp tục thông báo về chuyện đã mang bầu bé thứ 2. Tốc độ "nhanh như chớp" của cặp vợ chồng trẻ khiến nhiều người choáng váng. 

Chi Bé sinh bé thứ 2 vào ngày 14/12/2021. Em bé thứ hai của cặp đôi sinh năm 2002 này là một bé trai và được đặt tên là Sóc. 

Vừa tròn 20 tuổi đã làm mẹ 2 con, hotgirl Hà Nội chụp ảnh phải amp;#34;nín thởamp;#34; - 2

Đến nay mới tròn 20 tuổi nhưng Chi Bé đã là mẹ 2 con.

Mới đây, bà mẹ trẻ đã lần đầu đăng ảnh khoe toàn bộ vóc dáng sau sinh. Có thể thấy dù mới sinh con thứ 2 chưa đầy 2 tháng nhưng hot teen năm nào đã nhanh chóng lấy lại thân hình gọn gàng, tự tin diện cả áo crop-top để khoe vòng eo thon thả. Đặc biệt là vòng 1 của bà mẹ 20 tuổi cũng nở nang hơn hẳn, đúng chuẩn mẹ bỉm sữa đang trong giai đoạn cho con bú. 

Dưới bức ảnh, Chi Bé nhận được hàng loạt lời khen ngợi cho thân hình thon gọn, nhan sắc rạng rỡ sau sinh. Nhiều người nhận xét so với thời son rỗi, Chi Bé của hiện tại có nét mặn mà, đằm thắm và càng thêm nhuận sắc. Tuy vậy khi được khen thì bà mẹ hai con lại hóm hỉnh trả lời rằng để có ảnh đẹp mình đã phải... "nín thở". 

Vừa tròn 20 tuổi đã làm mẹ 2 con, hotgirl Hà Nội chụp ảnh phải amp;#34;nín thởamp;#34; - 3

Thân hình gọn gàng của bà mẹ trẻ sau sinh hơn 1 tháng.

Vừa tròn 20 tuổi đã làm mẹ 2 con, hotgirl Hà Nội chụp ảnh phải amp;#34;nín thởamp;#34; - 4

Cô đùa rằng mình phải nín thở để có eo thon.

Tuy Chi Bé khiêm tốn nhưng không ai có thể phủ nhận việc sớm lấy lại vóc dáng sau sinh như cô là điều không phải bà mẹ bỉm sữa nào cũng làm được. Thực chất bí quyết chủ yếu của bà mẹ trẻ tuổi này là kiểm soát tốt cân nặng từ trong thai kỳ. 

Trước đó trong thời gian mang thai, Chi Bé cho biết cô tăng tổng cộng 14kg. Cựu hot teen luôn ăn uống đủ chất, chia làm nhiều bữa, không quên uống bổ sung các loại thuốc bổ khác nhau để cơ thể luôn khỏe mạnh nhất nhưng không tăng cân, mất dáng. Ngoài ra, việc vừa mang thai vừa chăm sóc con lớn cũng giúp Chi Bé tiêu hao năng lượng, không rơi vào trạng thái cơ thể nặng nề, ì ạch. 

Sau sinh, Chi Bé chủ yếu tập trung chăm sóc hai con, chưa hề áp dụng phương pháp giảm cân nào. 

Vừa tròn 20 tuổi đã làm mẹ 2 con, hotgirl Hà Nội chụp ảnh phải amp;#34;nín thởamp;#34; - 5

Vừa tròn 20 tuổi đã làm mẹ 2 con, hotgirl Hà Nội chụp ảnh phải amp;#34;nín thởamp;#34; - 6

Trong thời gian mang thai, Chi Bé không tăng cân quá nhiều, không hề bị mất nét, phá dáng.

8 cách giảm cân sau sinh đơn giản

Cắt giảm calo: Cách tốt nhất để giảm trọng lượng cơ thể là cắt giảm lượng calo trong khẩu phần hằng ngày.

- Ăn nhiều “siêu thực phẩm” tức các thực phẩm giàu protein như thịt nạc, thịt gà, đậu , các loại cá và bổ sung canxi từ sữa, sữa chua,...

- Ăn vặt lành mạnh: Ăn các đồ ăn nhẹ chứa ít chất béo và đường như trái cây tươi hoặc ngũ cốc. 

- Cho con bú hoặc hút sữa đều đặn.

- Uống nhiều nước: Khi thiếu nước, cơ thể mẹ sẽ không đốt cháy được nhiều calo. Hãy uống ít nhất 1 ly nước mỗi khi cho bé bú.

- Ngủ đủ giấc: Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường.

- Tập các bài thể dục nhẹ nhàng, phù hợp. 

- Ăn nhiều bữa, mỗi bữa khẩu phần vừa phải. 

Sau sinh, chân dài Hà Thành đình đám một thời lộ ngực chảy xệ, than muốn độ lại loa

Theo Ngọc An (Ảnh: FBNV) (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)