Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con

Hiện tại vợ chồng chị Hoàng Hải Yến có cuộc sống viên mãn bên 3 người con "đủ nếp đủ tẻ".

Lên chức bố mẹ luôn là một niềm hạnh phúc lớn lao. Với vợ chồng anh Adonis Nguyễn Ngọc Dũng (Tú Lơ Khơ) và chị Hoàng Hải Yến (Irene Hoàng), việc có con chung còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt hơn thế. Anh Ngọc Dũng được mệnh danh là "nam thần chuyển giới" hoạt động năng nổ trong các phong trào tôn vinh quyền bình đẳng của cộng đồng LGBT+, đồng thời là một doanh nhân trẻ gặt hái được nhiều thành công trong và ngoài nước. Chị Hoàng Hải Yến được biết đến với vai trò nữ giám đốc tài ba, trở thành triệu phú vào năm 2008. Trong cuộc sống đời thường, chị từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn và là mẹ đơn thân.

Hơn chồng 21 tuổi, thời điểm mang thai và sinh con, chị Hoàng Hải Yến đã ngoài 50 và mất hơn 3 năm chuẩn bị để có thể đón chào cặp sinh đôi Money và Ruby. Hiện tại, 2 nhóc tỳ đã gần 2 tuổi, mang đến nhiều niềm vui và tiếng cười cho tổ ấm nhỏ. 

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 1

Trải qua nhiều khó khăn và thử thách, cặp đôi chênh nhau 21 tuổi hạnh phúc có 2 con đủ nếp đủ tẻ.

Chị Hoàng Hải Yến và ông xã Nguyễn Ngọc Dũng kết hôn vào năm 2018. Bà mẹ đơn thân bộc bạch: "Tôi từng dự định mình sẽ chỉ sống vậy nuôi con, không kết hôn nữa, cho đến khi gặp chồng tôi hiện tại. Anh hội tụ đầy đủ những điều tôi mơ ước về một người bạn đời, tất cả những dự định về 1 cuộc sống độc thân của tôi đều bị phá vỡ, và tôi cũng không bao giờ nghĩ mình sẽ quay trở lại Hà Nội sống cho đến khi gặp anh.

Lúc đầu, tôi rất sợ hãi và lo lắng vì chưa bao giờ quen một người chuyển giới. Nhưng rồi, mẹ con tôi đều đã bị khuất phục trước sự bao bọc của anh, bởi cả cuộc đời tôi là sự mạnh mẽ vươn lên, chưa bao giờ tôi cảm thấy mình nhỏ bé và dịu dàng như khi bên anh. (cười)".

Cặp đôi đã vượt qua nhiều rào cản và định kiến, từ kết hôn với người chuyển giới đến chênh lệch tuổi tác, để xây dựng gia đình bằng tinh yêu đích thực. 

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 3

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 4

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 5

Vợ chồng chị Hải Yến chọn phương pháp IVF để mang thai và mất tới 3 năm chuẩn bị để đảm bảo kết quả tốt nhất cho mẹ và bé. Nữ giám đốc ngoài 50 cho biết: "Quyết định có con ở tuổi 51, mình đã nghiên cứu rất kỹ và biết là khoa học bây giờ đã rất phát triển, có nhiều bà mẹ cũng sinh có ở độ tuổi 50 - 55, thậm chí 56, 57. Để chuẩn bị cho việc sinh con, mình cần có sức khoẻ tốt, các chế độ ăn uống, tập thể dục, chăm sóc bản thân đầy đủ.

Từ năm 2018, hai vợ chồng đã qua Thái Lan để kiểm tra sức khoẻ. Sau đó mình thực hiện các liệu pháp như thải độc, bổ sung vitamin và khoáng chất rồi kiểm tra lại cân bằng hóoc-môn để khẳng định cơ thể của mình đủ điều kiện mang thai và sinh con. Rất may mắn là ở tuổi 51, tuổi về sinh học của mình rất tốt. Các bác sĩ đánh giá mình có sức khoẻ như ở tuổi 30".

Đến cuối năm 2021, gia đình nhỏ vỡ òa với sự chào đời của cặp sinh đôi nam nữ Money và Ruby. Thời điểm đó, các con sinh non, chỉ nặng khoảng 1,76kg và 1,56kg, phải thở máy và ăn qua đường xông. Nhớ lại thời điểm đó, bà mẹ 3 con không khỏi xúc động: "Cảm xúc mình thăng trầm theo giờ luôn. Bác sĩ nói con thở tốt rồi, xong lúc sau bác sĩ lại nói các cháu ngừng thở. Khoảng thời gian đó cực kỳ khó khăn. Có những lúc, 2 vợ chồng ngồi xe từ bệnh viện về nhà nhưng không nói với nhau lời nào. Về phòng, mỗi người ngồi một góc, không ai dám nói chuyện với ai vì rất lo lắng, không biết con mình có vượt qua không". May mắn là cả 2 nhóc tỳ đều phục hồi rất tốt, trộm vía bụ bẫm và khỏe mạnh. 

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 6

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 7

Bận rộn chăm con nhỏ, nuôi dạy con lớn và công việc kinh doanh cũng không thể gián đoạn, chị Hải Yến đã thuê đội điều dưỡng 10 người luân phiên chăm sóc con trong giai đoạn sơ sinh. Bà mẹ doanh nhân giải thích: "Vợ chồng mình đang điều hành 2 công ty vào đúng thời điểm công ty phát triển mạnh nên thực sự rất bận. Trước khi có em bé, đặc biệt là khi biết tin sinh đôi, mình rất đau đầu trong việc tìm người hỗ trợ chăm con. Mình đã liên hệ nhiều trung tâm tìm vú em nhưng không cảm thấy hài lòng. May mắn là mình tìm được 1 đội điều dưỡng gồm 10 người thay phiên chăm sóc con, sáng 2 cô và tối 2 cô. Mình không thể tiết lộ chi phí nhưng đó là một khoản không nhỏ.

Các con được chăm sóc trong môi trường như ở trong bệnh viện quốc tế, tất cả đều phải tiệt trùng, sạch sẽ và quy chuẩn. Các con sinh non nên cần tìm người có chuyên môn để cho con ăn, xử lý kịp thời các vấn đề như bị khó thở, bị trớ hay tiêu chảy,... nhiều vấn đề mà người vú em bình thường không thể xử lý được. Đội điều dưỡng chăm các cháu rất chuyên nghiệp và chu đáo".

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 8

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 9

Cặp sinh đôi vô cùng đáng yêu.

Hiện tại vợ chồng chị Hải Yến có cuộc sống vui vẻ và hòa hợp bên các con. Con riêng của chị cũng vô cùng thân thiết với bố dượng. Hơn hết, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong công việc, cuộc sống và đặc biệt là việc nuôi dạy con.

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 10

Lấy chồng trẻ hơn 21 tuổi, phú bà Việt ngoài 50 tuổi sang Thái thụ tinh nhân tạo, thuê 10 điều dưỡng chăm con - 11

Vợ chồng chị Hải Yến đồng lòng trong công việc lẫn nuôi dạy con.

Đứa trẻ mà Lâm Khánh Chi sang Thái nhờ người mang thai hộ giờ lớn bổng, giống mẹ lúc chưa chuyển giới