Bầu 7 tháng, "phù thủy âm nhạc" Hà thành khoe cận "khuôn mặt phúc hậu" nhưng ai cũng khen

Dù cô nàng có vẻ đã tăng cân khá khá nhưng không thể phủ nhận là điều đó vẫn không làm DJ Tít bớt xinh.

Tăng cân là dấu hiệu đặc trưng của các mẹ bầu. Bởi vì cơ thể người phụ nữ khi ấy không chỉ phải mang em bé, nhau thai, nước ối, mà còn phải tích lũy các chất dinh dưỡng cần thiết để nuôi em bé, chuẩn bị cho ca sinh nở và sản xuất sữa cho con bú.

Mới đây, DJ Tít (tên thật là Trần Thị Thủy Tiên) – một trong những “phù thủy âm nhạc” nổi tiếng ở Hà Thành cách đây 5-6 năm – đã làm mọi người bất ngờ khi chụp selfie cận khuôn mặt của mình. Trong những tấm hình, mẹ bầu này có nhiều biểu cảm rất dễ thương. Tuy rằng ai cũng nhận ra khuôn mặt của cô phúng phính, “phúc hậu” hơn rất nhiều, nhưng nó vẫn không làm DJ Tít bớt xinh. Cô vẫn sở hữu làn da mịn màng, các đường nét trên khuôn mặt vẫn rõ ràng, đôi mắt to tròn, sóng mũi thẳng tắp và khuôn mặt vẫn Vline.

Cũng nhờ các đường nét này đều được giữ nguyên mà DJ Tít từng vui mừng chia sẻ: "Mẹ bầu trộm vía chưa vỡ nét các bác ạ. Trộm vía lắm lắm".

Bầu 7 tháng, amp;#34;phù thủy âm nhạcamp;#34; Hà thành khoe cận amp;#34;khuôn mặt phúc hậuamp;#34; nhưng ai cũng khen - 1

DJ Tít chụp ảnh tự sướng cận cảnh khuôn mặt bầu bí xinh đẹp của mình.

Ngay sau khi hình ản được đăng tải, bạn bè và người hâm mộ đã rào rào vào khen ngợi nhan sắc của mẹ bầu này: "Xinh quá nha mẹ bầu", "Vẫn xinh nha chị", "Tươi quá bầu đẹp". Thậm chí, có số người bạn còn gọi DJ Tit là "Bà bầu xinh nhất Việt Nam".

Cách đây vài ngày, DJ Tít cũng đã bất ngờ thông báo mình đang mang thai trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Mọi thứ thay đổi chúng ta, nhưng chúng ta luôn bắt đầu và kết thúc mọi thứ với sự quan tâm của gia đình". Kèm theo đó, là bộ ảnh gia đình của nữ DJ.

Trong hình, dù đang mang bầu ở tháng thứ 7 nhưng thân hình của DJ Tít vẫn vô cùng nóng bỏng. Ngoài trừ phần bụng nhô ra thì mẹ bầu này vẫn sở hữu "đường cong chế người". Khuôn mặt và tay chân của cô cũng không hề bị phù nề như các mẹ bầu ở các tháng cuối khác.

Bầu 7 tháng, amp;#34;phù thủy âm nhạcamp;#34; Hà thành khoe cận amp;#34;khuôn mặt phúc hậuamp;#34; nhưng ai cũng khen - 3

Bộ ảnh gia đình DJ Tít mượn để thông báo đến mọi người chuyện bầu bí của mình.

Bầu 7 tháng, amp;#34;phù thủy âm nhạcamp;#34; Hà thành khoe cận amp;#34;khuôn mặt phúc hậuamp;#34; nhưng ai cũng khen - 4

Và dù nhìn ở góc độ nào thì vóc dáng của mẹ bầu này đều nóng bỏng.

Và dù tự nhận mình đã tăng cân kha khá chứ không gọn gàng gì nhưng trong mắt mọi người, thân hình bầu bí của nữ “phù thủy âm nhạc” này vẫn vô cùng quyến rũ. Theo dõi trên trang cá nhân, mọi người sẽ nhận thấy DJ Tít vẫn rất chăm chỉ tập yoga, thậm chí còn tập cả động tác khó.

Bầu 7 tháng, amp;#34;phù thủy âm nhạcamp;#34; Hà thành khoe cận amp;#34;khuôn mặt phúc hậuamp;#34; nhưng ai cũng khen - 5

DJ Tít rất chăm chỉ tập yoga.

Bầu 7 tháng, amp;#34;phù thủy âm nhạcamp;#34; Hà thành khoe cận amp;#34;khuôn mặt phúc hậuamp;#34; nhưng ai cũng khen - 6

Có lẽ nhờ vậy mà cơ thể của cô dù bầu bí nhưng vẫn rất gọn gàng, vòng nào ra vòng nấy vô cùng gợi cảm.

Ngoài ra, DJ Tít cũng từng chia sẻ cô giữ chế độ ăn uống bình thường, không quá tẩm bổ nhưng cũng chẳng kiêng khem gì. Đặc biệt, từ khi có bầu, cô được bạn trai chăm sóc chu đáo, luôn dành thời gian cho cô, thậm chí còn không chịu rời nửa bước. Có lẽ nhờ vậy mà tâm lý của DJ Tít vô cùng thoải mái.

Tuy rằng làm công việc có đòi hỏi ngoại hình cao, lại cộng thêm việc mang thai đã khiến mình lên cân kha khá, nhưng DJ Tít vẫn tự tin vì đã từng có kinh nghiệm giảm cân sau sinh khi sinh con trai đầu lòng, nên cô nghĩ mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Bầu 7 tháng, amp;#34;phù thủy âm nhạcamp;#34; Hà thành khoe cận amp;#34;khuôn mặt phúc hậuamp;#34; nhưng ai cũng khen - 7

DJ Tít mặc áo váy rộng rãi thế này sẽ khó ai mà phát hiện ra cô đang mang thai ở tuần 29

Bầu 7 tháng, amp;#34;phù thủy âm nhạcamp;#34; Hà thành khoe cận amp;#34;khuôn mặt phúc hậuamp;#34; nhưng ai cũng khen - 8

Bạn trai luôn cận kề chăm sóc cho DJ Tít và con trai nên mẹ bầu này luôn vui vẻ, an tâm dưỡng thai.

Bước vào chặng đường cuối của quá trình mang thai, theo các bác sĩ, các mẹ bầu nên làm một số việc để tam cá nguyệt thứ 3 trôi qua một cách nhẹ nhàng:

- Ngâm mình trong bồn nước ấm: Đây là cách giúp các mẹ bầu thư giãn, giảm bớt sự nhức mỏi ở lưng và hông. Tuy nhiên, bạn không nên ngâm mình trong nước quá nóng vì nó sẽ kích thích tử cung co bóp, dễ sinh non. Hoặc ngâm mình lâu trong nước lạnh dễ làm mẹ bầu bị cảm lạnh.

- Tập thể dục thường xuyên: Dù bạn tập yoga, Kegel hay chỉ đơn giản là đi bộ cũng sẽ giúp cơ thể bạn dẻo dai, giúp cơ xương chậu khỏe hơn, từ đó bạn cũng sẽ bớt đau nhức cơ thể hơn.

- Giữ tinh thần vui vẻ: Sự rối loạn hormone trong thai kỳ dễ làm các mẹ bầu thay đổi tâm trạng. Nhưng tốt nhất bạn nên tự điều chỉnh tâm trạng của mình. Hãy luôn vui vẻ và suy nghĩ tích cực trong mọi chuyện.

- Chuẩn bị sẵn sàng các vật dụng để đi sinh: Giỏ đồ đi đẻ cần được chuẩn bị sớm. Vì lỡ tình huống đau đẻ bất ngờ xảy ra thì bạn cũng không cần phải lo lắng đến chuyện mình đã mang đủ đồ đi sinh hay chưa.       

DJ Tít mang bầu 7 tháng càng quyến rũ, chồng đẹp trai không muốn rời nửa bước
Theo Thùy Dương. (Ảnh FBNV) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)