Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay

Năm ngoái Khoai Tây chỉ được tổ chức tiệc sinh nhật giản dị, nhưng năm nay đã khác.

Nhiều bà mẹ lựa chọn cuộc sống một mình nuôi con nghĩa là chấp nhận tất cả những vất vả về cả mặt tinh thần và kinh tế. Tuy nhiên cũng chính những khó khăn ấy lại chính là động lực giúp họ vươn lên làm chủ cuộc sống, kinh tế ổn định vững chắc giúp họ dư dả hơn để nuôi dạy con.

Ly Kute là một trong những mẫu bà mẹ đơn thân như thế. Cô từng buồn bã, yếu đuối khi sóng gió tình yêu với chàng người yêu cũ để rồi chấp nhận một mình mang bầu, sinh con và nuôi con suốt nhiều năm qua. Thế nhưng những gì mà mọi người thấy qua những khoảnh khắc cuộc sống hàng ngày của cô nàng cựu hotgirl Hà Thành này thật đáng để ngưỡng mộ.

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 1

Ly Kute hiện tại đang là bà chủ của một chuỗi cửa hàng kinh doanh, mua nhà, tậu xe mới. Trong vấn đề nuôi cậu con trai Khoai Tây, cô khiến nhiều người phải khen ngợi. Mới đây nhất chính là tiệc sinh nhật hoành tráng tuổi lên 5 của nhóc tỳ Khoai Tây. Ly Kute cho biết sinh nhật năm ngoái vì bận bịu công việc nên đã không thể tổ chức cho bé, yêu và thương con quá nhiều nên dịp sinh nhật 5 tuổi năm nay, Ly Kute đã lên kế hoạch từ trước để tổ chức thật hoành tráng.

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 3

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 4

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 5

"Khoai Tây của mẹ chuẩn bị bước sang 5 tuổi rồi - cái tuổi mà con sẽ chuyển mình từ em bé thành cậu bé... mẹ mong con sẽ luôn ngoan ngoãn và chăm chỉ học tập... mẹ và cả nhà yêu con.

Năm ngoái lỡ sinh nhật con nên năm nay mẹ hứa tổ chức cho con cùng các bạn vui chơi 1 chút... cảm ơn các bạn hôm nay đã đến chung vui với Khoai Tây.

Một buổi tối thật vui vẻ và ấm áp" - bà mẹ viết.

Đó là một bữa tiệc được tổ chức hoành tráng, rộng rãi với phần trang trí cầu kì, bóng bay, bàn tiệc, các hình thù ngộ nghĩnh cùng nhiều bàn ăn quây xung quanh. Xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của nhóc tỳ nhà Ly Kute còn có sự xuất hiện của rất nhiều bạn bè của cậu nhóc.

Khỏi phải nói, Khoai Tây mừng rỡ, cười vui hớn hở tiếp những người bạn của mình. Phía dưới bài chia sẻ của bà mẹ đơn thân, nhiều người cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật tới cậu nhóc 5 tuổi.

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 6

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 7

Khoai Tây nhận được lời chúc đầy tình cảm từ dì của mình.

- Happy birthday bé Tây của bà, bà chúc con luôn là bé ngoan và mãi đáng yêu con nhé, yêu bé ngoan.

- Happy birthday Khoai Tây đẹp trai thông minh. Chúc con những điều tốt đẹp và vui vẻ nhất đến với con vào tuổi mới và những năm sau này.

- Nhanh thật chị nhỉ? Theo Tây từ khi còn trong bụng mà ngoắt cái đã 5 năm rồi. Tây lớn và trưởng thành lắm á. Yêu và mong sẽ có cơ hội gặp bạn Tây chị Khánh Ly ạ.

- Khoai Tây sinh nhật vui vẻ nhé....Chúc mẹ con chị Ly mãi mãi hạnh phúc bên nhau...Cùng vượt qua tất cả khó khắn và thứ thách...Theo dõi chị suốt những năm qua.

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 8

Cuối bữa tiệc, Khoai Tây ôm những phần quà được bạn bè tặng để mang về nhà. Cậu nhóc háo hức bóc từng món quà, đều là những thứ cậu nhóc rất thích. Nhìn bức ảnh do bà mẹ Ly Kute chụp lại, nhiều người dự định em bé sẽ có màn bóc quà mỏi tay. "Em bé bóc quà mỏi tay không? Yêu quá. Lời chúc cô để đến đúng ngày sinh nhật nha" - một người bạn của Ly Kute nói.

Được biết trong dịp sinh nhật năm ngoái 2020 của Khoai Tây không có khách mời nào cả do tình hình dịch COVID-19. Tuy nhiên, Khoai Tây lại không hề cảm thấy cô đơn, lạc lõng hay buồn mà ngược lại rất vui: "Mẹ ơi con thích sinh nhật ở nhà thế này nhất luôn đấy ạ. Một mình con cũng được, không sao đâu mẹ ạ".

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 9

Câu nói đầy ngây ngô nhưng hiểu biết của con trai khiến người mẹ như Ly Kute không khỏi chạnh lòng thương con.

Ly Kute sinh con trai Khoai Tây vào ngày 25/3/2016. Cũng kể từ đó, cô rút khỏi cuộc sống của làng giải trí mà chuyên tâm làm kinh tế, nuôi con. Cô cũng chưa một lần cho con trai gặp mặt bố đẻ.

Mặc dù một mình nuôi con nhưng Ly Kute chăm lo cho bé cuộc sống khá đầy đủ. Cậu nhóc luôn xuất hiện với diện mạo điển trai, khôi ngô tuấn tú cùng phong cách thời trang chẳng kém mẫu nhí.

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 10

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 11

Không chỉ vậy, mẹ con Ly Kute còn sống trong một khu căn hộ chung cư cao cấp có phòng riêng cho Khoai Tây. Cậu nhóc cũng được mẹ đầu tư những trang thiết bị học tập đắt tiền.

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 12

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 13

Không chỉ vậy, khoảng thời gian rảnh rỗi, hai mẹ con Ly Kute còn có những chuyến du lịch sang chảnh bên nhau cả trong và ngoài nước. Điều đó cho thấy mặc dù một mình nuôi con nhưng cả hai mẹ con đang có cuộc sống đủ đầy và hạnh phúc bao người mơ ước.

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 14

Ly kute tổ chức sinh nhật hoành tráng cho con trai 5 tuổi, bé bóc quà mỏi tay - 15

Khoe con trai Mạc Hồng Quân bụ bẫm trắng trẻo, Ly Kute một mình nuôi con mà chẳng kém ai
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)