Mỹ nhân họ Đặng đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2012 đặt tên cho con trai con gái rất tinh tế

Người ta luôn thắc mắc về người bảo mẫu lương hơn 1 tỷ/năm ở nhà Uông Tiểu Phi. Đến giờ khi biết được danh tính, ai nấy cũng trầm trồ.

Bảo mẫu là người có nhiệm vụ chăm sóc trẻ nhỏ khi bố mẹ vắng nhà. Thậm chí trong nhiều trường hợp cha mẹ dù ở nhà nhưng bận rộn công việc, bảo mẫu có tâm cũng không bao giờ nề hà. Và với những người bảo mẫu thực sự có tâm, chăm sóc trẻ chu đáo, các bậc cha mẹ cũng không bao giờ đối xử với họ tệ bạc.

Những ngày đầu tháng 3 vừa qua, dì Dương - tên người bảo mẫu trong gia đình Từ Hy Viên (Đại S) là cái tên được nhiều người tìm kiếm nhiều bậc nhất, thậm chí trở xu hướng sau khi cảnh người bảo mẫu này có cuộc sống được cho là khá sung sướng trong gia đình gia chủ được chia sẻ. Sau khi biết thêm những thông tin bên lề về người bảo mẫu này, ai nấy còn trầm trồ hơn.

Thấy cảnh chụp lén bảo mẫu chăm con gái trên đường phố, DV nổi tiếng lập tức trả lương 90 triệu đồng/tháng - 1

Thấy cảnh chụp lén bảo mẫu chăm con gái trên đường phố, DV nổi tiếng lập tức trả lương 90 triệu đồng/tháng - 2

Thấy cảnh chụp lén bảo mẫu chăm con gái trên đường phố, DV nổi tiếng lập tức trả lương 90 triệu đồng/tháng - 3

Được biết, dì Dương là người thường xuyên được Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên nhắc đến trong các buổi livestream một cách thân thiết như người thân trong gia đình. Thuở cặp cha mẹ còn chung sống với nhau, họ đã thuê dì Dương về chăm sóc sau khi con gái Uông Hy Nguyệt chào đời. Tính đến nay dì Dương cũng đã có thâm niên 10 năm làm việc tại gia đình.

Sau khi cặp cha mẹ ly hôn, dì Dương cũng theo về Đài Bắc để chăm sóc những đứa trẻ.

Thấy cảnh chụp lén bảo mẫu chăm con gái trên đường phố, DV nổi tiếng lập tức trả lương 90 triệu đồng/tháng - 4

Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên dành cho bảo mẫu những sự tôn trọng và lời khen ngợi rất tốt. Trong đó phải kể tới mức lương mỗi năm rơi vào khoảng 300.000 nhân dân tệ (khoảng hơn 1 tỷ đồng), tương đương với gần 90 triệu đồng/tháng. Ngoài ra vào các dịp lễ Tết bảo mẫu cũng đều nhận được tiền thưởng hậu hĩnh.

Để nhận được những "đặc ân" này, người ta cho rằng chắc chắn dì Dương cũng làm việc trong gia đình vô cùng xứng đáng.

Thấy cảnh chụp lén bảo mẫu chăm con gái trên đường phố, DV nổi tiếng lập tức trả lương 90 triệu đồng/tháng - 5

Quả thực những thông tin được chia sẻ đều cho thấy điều đó là đúng. Theo đó, dì Dương cũng có 2 người con ruột nhưng thường mẹ con xa nhau quanh năm. Chính vì không được gặp con ruột thường xuyên nên dì Dương dành hết tình cảm cho các con của Từ Hy Viên và bé Uông Hy Nguyệt được cho là vô cùng thân thiết, gắn bó với dì Dương.

Có lần, người hâm mộ của gia đình bắt gặp cảnh bé Uông Hy Nguyệt khóc trên đường phố vào một đêm khuya trong mưa. Hành động của dì Dương đi bên cạnh cô bé thực sự đã khiến nhiều người cảm động.

Thấy cảnh chụp lén bảo mẫu chăm con gái trên đường phố, DV nổi tiếng lập tức trả lương 90 triệu đồng/tháng - 6

Theo đó, dì Dương đi bên cạnh, kiên nhân an ủi cô chủ nhỏ. Bà thậm chí còn một tay cầm ô, một tay cõng Uông Hy Nguyệt và dỗ dành cho bé.

Thấy cảnh chụp lén bảo mẫu chăm con gái trên đường phố, DV nổi tiếng lập tức trả lương 90 triệu đồng/tháng - 7

Hình ảnh cảm động về một người bảo mẫu bảo vệ, yêu thương cô chủ đã chạm đến trái tim nhiều người. Có thể thấy, sự chăm sóc của dì Dương dành cho Hy Nguyệt quả thực rất tỉ mỉ và ảnh hưởng sâu sắc đến cô bé.

Chắc chắn Uông Tiểu Phi, Từ Hy Viên đã nhìn thấy hình ảnh này được lan truyền trên mạng xã hội nên luôn luôn trân trọng người bảo mẫu của gia đình.

Và một sự thật được nhiều người phải nhìn ra đó là dù dì Dương là người do Uông Tiểu Phi thuê về nhưng sau khi họ ly hôn, Từ Hy Viên cũng không sa thải người bảo mẫu này. Điều đó cho thấy dì Dương có tầm quan trọng trong gia đình, nhất là đối với Uông Hy Nguyệt.

Thực tế hiện nay trong xã hội vẫn còn tồn tại khá nhiều những vụ việc bảo mẫu bạo hành trẻ nhỏ gây nên tâm lý hoang mang cho nhiều bà mẹ bỉm sữa. Tuy nhiên đó chỉ là một bộ phận rất nhỏ, các mẹ cũng không nên quá lo lắng mà đánh đồng hầu hết các bảo mẫu, người giúp việc đều vậy.

Bởi những người đã xác định đến với nghề bảo mẫu, người giúp việc là những người đã thực sự chấp nhận những vất vả của công việc này. Bên cạnh đó, trong quá trình làm việc và tiếp xúc với trẻ nhỏ, họ cũng sẽ có những tình cảm, yêu thương dành cho trẻ. Chính vì thế họ sẽ biết cách làm sao cố gắng để dành những chăm sóc tốt nhất cho con của chủ nhà.

Và để có được điều đó cũng xuất phát từ hai phía, về phần gia chủ cũng nên dành cho họ những điều xứng đáng với công sức họ bỏ ra. Ngoài tiền lương hậu hĩnh, cha mẹ có thể gửi tặng họ tiền, quà vào những dịp lễ tết. Bên cạnh đó gia đình dành tình yêu thương, sự quan tâm cho họ như chính những người thân yêu trong gia đình. Cuối cùng, thuê bảo mẫu giúp việc không có nghĩa là bạn phó mặc hết tất cả mọi việc trong gia đình, chăm con cho họ, từ đó tạo nên áp lực cho người bảo mẫu và họ sẽ có những chiều hướng suy nghĩ và hành động xấu.

Tựu chung lại, nếu khéo léo biết ứng xử tất cả các điều trên, chắc chắn vì tình yêu thương, người bảo mẫu không chỉ đối xử tốt với con cái của chủ nhà mà còn ở lại làm việc lâu năm cho gia đình của bạn.

Nữ MC có 70 căn nhà sa thải bảo mẫu đã gắn bó 16 năm vì con gái thân với bảo mẫu hơn mẹ