Mỹ nhân từng điêu đứng vì "phim nóng", sinh con với chồng Hàn xong ngày càng trẻ trung

Nếu chỉ nhìn hình ảnh Thang Duy hiện tại, chắc ít ai nghĩ rằng cô đã 40 tuổi và trải qua một lần sinh nở.

Chị em vẫn thường "than thở" với nhau rằng phụ nữ từng trải qua việc sinh nở, vóc dáng và nhan sắc sẽ khó còn được như thời son trẻ. Vậy nhưng thực tế vẫn có những mẹ bỉm sữa khiến người khác phải ngạc nhiên vì sau sinh ngày càng trẻ trung, dáng dấp hoàn hảo đến khó tin. Nữ diễn viên Thang Duy chắc hẳn là một trường hợp như vậy. 

Thang Duy (sinh năm 1979) là một diễn viên nổi tiếng tại Trung Quốc. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của cô là Sắc giới chiếu từ năm 2007. Trong đó, những phân cảnh giường chiếu quá chân thật, táo bạo của cô và Lương Triều Vỹ đến nay vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Thậm chí, cảnh nóng này còn khiến sự nghiệp của nữ diễn viên đã bị "đắp chiếu" trong suốt 2 năm ở Trung Quốc và bị nhiều người lên tiếng tẩy chay.

Mỹ nhân từng điêu đứng vì amp;#34;phim nóngamp;#34;, sinh con với chồng Hàn xong ngày càng trẻ trung - 1

Qua nhiều năm, hình ảnh của Thang Duy vẫn gắn với "cảnh nóng" táo bạo trong phim Sắc giới.

Thang Duy còn từng lo lắng sẽ không có ai yêu mình vì những cảnh nóng trong "Sắc giới", thế nhưng cô sớm gặp được định mệnh của đời mình khi tham gia đóng Thu muộn tại Hàn Quốc. Thang Duy làm việc và yêu luôn đạo diễn Kim Tae Young. Cặp đôi đã chính thức nên duyên vợ chồng vào năm 2014. Năm 2016, Thang Duy sinh con gái đầu lòng. 

Đến nay, nữ diễn viên không còn hoạt động quá sôi nổi nhưng thỉnh thoảng vẫn đóng phim và tham dự sự kiện. Đặc biệt, mỗi lần xuất hiện, Thang Duy đều gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp. Nếu chỉ nhìn bề ngoài, chắc ít ai nghĩ rằng mỹ nhân này đã 40 tuổi và còn là mẹ một con. 

Mỹ nhân từng điêu đứng vì amp;#34;phim nóngamp;#34;, sinh con với chồng Hàn xong ngày càng trẻ trung - 3

Thang Duy kết hôn với chồng Hàn Quốc và đã sinh con gái.

Được biết trong thời gian mang thai, Thang Duy đã tăng cân không ít. Một vài bức ảnh hiếm hoi lộ ra cho thấy nữ diễn viên cũng "phát tướng", tròn trịa và kém sắc hơn hẳn trong thai kỳ. Vậy nhưng chỉ sau đó ít lâu, cô đã tự tin tái xuất với thân hình mảnh mai làm ai cũng phải tò mò bí quyết giảm cân, về dáng của bà mẹ này. 

Mỹ nhân từng điêu đứng vì amp;#34;phim nóngamp;#34;, sinh con với chồng Hàn xong ngày càng trẻ trung - 4

Thời gian mang thai, nữ diễn viên tăng cân và bị nhận xét già dặn, kém sắc.

Mỹ nhân từng điêu đứng vì amp;#34;phim nóngamp;#34;, sinh con với chồng Hàn xong ngày càng trẻ trung - 5

Sau sinh, cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả.

Theo tìm hiểu, Thang Duy thành công trong việc duy trì sắc vóc nhờ duy trì thói quen ăn uống khoa học không chỉ sau sinh mà được xây dựng từ khi nữ diễn viên mới tuổi đôi mươi. Được biết, nữ chính Sắc giới luôn hạn chế, thậm chí ngừng hẳn việc sử dụng những thực phẩm như đồ chiên và thịt động vật. Mỗi ngày cô duy trì nạp vào cơ thể không quá 1500 kcal.

Người đẹp Thang Duy còn duy trì thói quen uống 1 tách cà phê đen sau bữa ăn. Đây là cà phê đen nguyên chất đem rang xay chứ không phải là cà phê sữa, cà phê cốt dừa... Thức uống đặc biệt này có thể giúp kích thích trao đổi chất, tăng đốt cháy mỡ thừa, hỗ trợ giảm cân cực kỳ hiệu quả. Theo các chuyên gia dinh dưỡng, uống một tách cà phê đen ấm nóng 30 phút sau bữa ăn sẽ giúp tiêu hoá tốt hơn, giảm tình trạng trữ mỡ thừa ở vòng hai.

Mỹ nhân từng điêu đứng vì amp;#34;phim nóngamp;#34;, sinh con với chồng Hàn xong ngày càng trẻ trung - 6

Vẻ ngoài trẻ trung của bà mẹ 40 tuổi.

Nhờ kiểm soát tốt loại thực phẩm và lượng calo nạp vào cơ thể, kết hợp với thói quen uống cà phê đen sau bữa ăn mà Thang Duy đã giữ được sắc vóc trẻ đẹp "thách thức thời gian". Một điểm quan trọng là cô đã bắt đầu những thói quen này từ sớm và duy trì nó đến tận bây giờ, nhờ đó mà cơ thể luôn trong trạng thái ổn định. Vì vậy chị em phụ nữ muốn sau sinh có thể nhanh về dáng thì nên xây dựng lối sống lành mạnh, ăn uống và tập luyện khoa học ngay từ trước khi mang thai. 

Mỹ nhân từng điêu đứng vì amp;#34;phim nóngamp;#34;, sinh con với chồng Hàn xong ngày càng trẻ trung - 7

Bí quyết của Thang Duy là ăn uống khoa học và dùng cà phê đen.

9X Việt mang bầu, nhà chồng Ấn không cho phép làm việc gì, bức xúc với hủ tục sau sinh
Theo Ngọc An (T/h) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)