Bầu song thai sau mối tình chú-cháu, Sara Lưu được Dương Khắc Linh nấu cơm, dọn dẹp mỗi ngày

Sara Lưu cho biết, từ khi cưới cô đã được chồng chiều, giờ có em bé càng được chăm sóc kỹ hơn. U40 mới lên chức bố, Dương Khắc Linh nấu cơm dọn dẹp, hôn bụng vợ mỗi ngày

Cư dân mạng mới đây lại bùng nổ khi showbiz Việt đón chào thêm một bà bầu nữa trong năm Chuột vàng, đó là Sara Lưu – nữ ca sĩ 9X đồng thời là bà xã nam nhạc sĩ Dương Khắc Linh. Điều trùng hợp vỡ òa hơn, đó là Sara lưu là bà bầu thứ 4 mang bầu song thai sau “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo, DJ Thảo Bebe – bà xã nam ca sĩ Khắc Việt.

Cụ thể, hôm 2/6, thông qua trang cá nhân, nam nghệ sĩ chia sẻ ảnh bà xã Sara Lưu lộ bụng lớn kèm lời nhắn: "Happy Anniversary baby, hôm nay là ngày kỷ niệm ngày cưới của 2 vợ chồng. 1 năm qua trôi rất nhanh và 2 vợ chồng vẫn luôn hạnh phúc như ngày đầu tiên. Hôm nay xin thông báo cho mọi người biết là sắp tới gia đình có thêm 2 thành viên mới. Linh muốn làm ba lâu thật là lâu lắm rồi. Cảm ơn vợ đã làm giấc mơ này thành sự thật. Đây là món quà tuyệt vời nhất trên đời. Love your forever!".

bau song thai sau moi tinh chu-chau, sara luu duoc duong khac linh nau com, don dep moi ngay - 1

Dương Khắc Linh và Sara Lưu (tên thật là Lưu Ngọc Duyên) quen biết nhau sau khi tham gia chương trình "Giai điệu chung đôi" vào năm 2018. Thời điểm đó, Dương Khắc Linh là giám khảo, còn Sara là thí sinh và được ghép đôi với nam ca sĩ Jaykii. Lúc đó cô gọi Dương Khắc Linh bằng chú, xưng cháu. Cặp đôi sau đó vướng tin đồn hẹn hò và kết hôn vào 2/6/2019. Cuộc sống hôn nhân của Dương Khắc Linh và Sara Lưu luôn ngọt ngào, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trong cuộc trò chuyện mới nhất, Sara Lưu đã lần đầu chia sẻ nhiều hơn về những cảm xúc khi cô bắt đầu hành trình 9 tháng 10 ngày.

Việc mang bầu năm 2020  có nằm trong dự định của Sara và ông xã Dương Khắc Linh?

Hai vợ chồng Sara bắt đầu lên kế hoạch có em bé từ đầu năm nay và thật may mắn khi con đến đúng theo dự định của hai vợ chồng. Sara nhớ mình và anh Linh làm theo kế hoạch nên cứ đợi đến đúng ngày Sara thử que là thấy hiện lên một vạch đậm, một vạch mờ luôn.

Sau khi khoe với chồng, cả hai vô cùng háo hức, cũng vì thấy vạch hơi mờ nên chưa tin và kéo nhau đi khám liền. Trên đường đi vừa mừng vừa hồi hộp, mãi đến khi kết quả xét nghiệm bước đầu cho thấy đúng là Sara có em bé, anh Linh liền vui mừng báo cho gia đình hai bên luôn.

bau song thai sau moi tinh chu-chau, sara luu duoc duong khac linh nau com, don dep moi ngay - 3

Kết hôn sau mối tình “chú-cháu”, Sara có bị áp lực phải sớm có con khi ông xã Dương Khắc Linh cũng đã nhiều tuổi?

Tính cách anh Linh rất trẻ so với tuổi nên suy nghĩ và quan điểm của cả hai vợ chồng mình không khác biệt nhau mấy. Khi đám cưới xong, anh không đặt nặng vấn đề con cái mà muốn cùng vợ hưởng thụ cuộc sống vợ chồng son. Cũng chính vì thế nên năm 2020 này, hai vợ chồng mới lên kế hoạch có em bé. Điều hạnh phúc là con đến đúng như dự định.

Việc bầu song thai khiến Sara vui mừng hay lo lắng? Vì sao vậy?

Sau vài ngày, hai vợ chồng mình mới nhận kết quả chính thức, bác sĩ nói chỉ số cao và có thể sẽ sinh đôi. Ban đầu cả hai đều có suy nghĩ vui mừng nhưng sau đó cũng bắt đầu lo lắng. Mang bầu song thai là niềm vui nhân đôi nhưng cũng lo lắng để làm sao chăm sóc cho hai bé được tốt nhất, ăn uống sao để con nhận được đầy đủ dinh dưỡng, mẹ cũng sẽ nặng nề hơn nữa.

Sara có bất ngờ không và nghĩ gì khi showbiz Việt năm nay có rất nhiều người đẹp cùng bầu song thai như Hồ Ngọc Hà, bã xã Khắc Việt, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo?

Có lẽ năm nay là năm được lộc về con cái và đặc biệt nhiều gia đình có tin vui và cũng nhiều các em bé sinh đôi hơn mọi năm. Lộc đến thì quá tốt rồi và gia đình Sara cũng vậy.

bau song thai sau moi tinh chu-chau, sara luu duoc duong khac linh nau com, don dep moi ngay - 4

bau song thai sau moi tinh chu-chau, sara luu duoc duong khac linh nau com, don dep moi ngay - 5

Mang bầu song thai thường sẽ mệt mỏi hơn sinh đơn. Sara có bị nghén? Hiện tại Sara tăng được bao nhiêu cân rồi?

Từ khi mang thai đến giờ mình không bị nghén hay quá mệt mỏi gì cả. Ai cũng bất ngờ vì thường bầu sinh đôi sẽ nghén và mệt hơn những người sinh đơn. Có thời gian khoảng 2 tuần hồi tháng thứ hai, Sara có hơi chán ăn một chút nhưng nói chung mình vẫn ăn uống và sinh hoạt như bình thường. Hiện tại Sara đã tăng 4kg rồi.

Sara đang duy trì chế độ dinh dưỡng như thế nào?

Sara vẫn ăn uống thoải mái, duy trì chế độ ăn bình thường. Mình tham khảo kinh nghiệm từ mẹ và chị gái, kết hợp lựa chọn những gì tốt và phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của bản thân. Mình loại bỏ những món đồ ăn không tốt cho bà bầu như đồ ngọt, đồ chiên dầu, đồ sống…, bổ sung thêm thịt cá, hải sản và đặc biệt là rau xanh. Sara ăn ít cơm và ăn nhiều thức ăn để có nhiều dưỡng chất cho em bé và mẹ không bị lên cân nhiều.

bau song thai sau moi tinh chu-chau, sara luu duoc duong khac linh nau com, don dep moi ngay - 6

bau song thai sau moi tinh chu-chau, sara luu duoc duong khac linh nau com, don dep moi ngay - 7

Mang bầu cho chồng lớn tuổi, hẳn Sara rất được cưng chiều. Anh Dương Khắc Linh chăm sóc Sara như thế nào trong thời gian này?

Từ khi cưới Sara cũng đã được anh cưng chiều rồi (cười). Nhưng từ khi có em bé thì hình như lại càng được chồng yêu chiều hơn. Anh Linh luôn hỏi vợ muốn ăn gì thì anh sẽ nấu món đó, cả hai sẽ cùng nhau dọn dẹp nhà của nhưng anh luôn chọn làm những việc khó hơn. Trước đây mỗi lần ngủ dậy anh sẽ hôn chào vợ nhưng giờ có em bé thì hôn vợ xong anh sẽ hôn bụng vợ chào 2 con nữa.

Sara có sợ xấu trong thai kỳ? Có quan tâm đến việc làm đẹp trong mắt chồng ở thời điểm mang bầu?

Trong ba tháng đầu Sara cũng hay bị nhiều mụn đỏ trên mặt nhìn cũng khó coi lắm. Mình khắc phục bằng cách đắp mặt nạ từ tự nhiên bằng đường, mật ong, chanh để da mặt dịu hơn.

Khi mang bầu, cơ thể thay đổi cũng khiến nhiều người tự ti về nhan sắc. Chồng luôn động viên Sara là “Em bị thay đổi như vậy là ít lắm rồi nên không phải lo gì đâu” nên Sara cũng không quá lo lắng tìm cách chữa mụn để ảnh hưởng đến em bé mà chỉ dùng mặt nạ tự nhiên và vệ sinh sạch sẽ thôi. Hiện giờ qua ba tháng cơ thể ổn định hơn nên Sẩ cũng đỡ bị mụn đỏ rồi.

bau song thai sau moi tinh chu-chau, sara luu duoc duong khac linh nau com, don dep moi ngay - 8

bau song thai sau moi tinh chu-chau, sara luu duoc duong khac linh nau com, don dep moi ngay - 9

Xin cám ơn Sara Lưu đã chia sẻ!

Hồi mới yêu doanh nhân Tây dụ đẻ con, Á hậu Hoàng Oanh nói ngay: Đẻ là phải cưới!
Theo Hạ Mây/ Ảnh: NVCC (thoidaiplus.giadinh.net.vn)