Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu

Diệp Lâm Anh thực sự là một nàng dâu may mắn.

Cuộc hôn nhân giữa Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Nghiêm Đức gặp trục trặc trong thời gian vừa qua khi có tin đồn kẻ thứ 3 xuất hiện. Đứng trước thông tin này, Nghiêm Đức thừa nhận cả hai đang trong quá trình ly thân còn Diệp Lâm Anh, cô phủ nhận. Thay vào đó nữ ca sĩ chỉ tập trung vào chăm lo cho các con và sự nghiệp bởi bên cạnh cô còn có sự quan tâm rất lớn từ người thân, đặc biệt là sự ủng hộ của bố mẹ chồng.

Trong một chia sẻ mới đây nhất, Diệp Lâm Anh đăng tải khoảnh khắc bố chồng cô đóng giả làm ông già Noel để đến nhà phát quà cho hai con. Cậu nhóc Bboy dường như không biết đó là ông nội mình nên có cảm giác sợ hãi vô cùng đáng yêu.

Thông qua hành động đó có thể thấy dù chuyện hôn nhân giữa con cái có ra sao, bố chồng Diệp Lâm Anh vẫn quan tâm và lo lắng cho các cháu, ông cưng chiều, sẵn sàng thay đổi hình tượng thành một ông già râu tóc bạc phơ để đem lại niềm vui cho các cháu của mình.

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 1

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 2

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 3

Trước đó, trong dịp sinh nhật mẹ chồng Diệp Lâm Anh vào tối ngày 3/12, hai ông bà nội vẫn bế, cưng nựng con các cháu, nữ ca sĩ xuất hiện và cười rạng rỡ, hạnh phúc bên mẹ chồng. Nữ ca sĩ từng cho biết từ khi về làm dâu, cô luôn được mẹ chồng yêu thương, xem như con gái.

Khi vợ chồng cô gặp ồn ào tình cảm, bà Anh Vân - mẹ chồng, cũng lên tiếng bảo vệ và ủng hộ Diệp Lâm Anh. "Cô là mẹ chồng của Diệp Lâm Anh. Em Cún (Diệp Lâm Anh) hiện ở trong gia đình cùng các cháu. Cún và Đức chưa hề ly hôn. Trong chuyện tình cảm thì tất nhiên vợ chồng có va chạm nhưng đến hôm nay vẫn chưa ly hôn. Tôi chỉ có thể khẳng định rằng Diệp Lâm Anh vẫn là con dâu trong gia đình tôi".

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 4

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 6

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 7

Có thể thấy mặc dù cuộc hôn nhân giữa thiếu gia Nghiêm Đức và Diệp Lâm Anh đang có những trục trặc nhưng nữ ca sĩ được bố mẹ chồng yêu thương và bảo vệ hết lòng. Có được điều đó, hẳn là do suốt bao năm làm con trong nhà, nữ ca sĩ luôn là nàng dâu thảo hiền, không chỉ có sự nghiệp kinh doanh vững chắc, luôn xinh đẹp rạng rỡ mà còn sinh và nuôi dạy tốt cho ông bà hai bé con xinh xắn, đáng yêu.

Được biết, con gái đầu lòng của người đẹp là bé Boorin, chào đời sau 6 tháng tổ chức đám cưới. Con gái được nhận xét có nhiều nét giống bố. 5 tháng sau đó, cô tiếp tục thông báo tin vui đến mọi người việc mình đang mang bầu lần 2. Người đẹp sinh năm 1989 hạ sinh con trai thứ 2 vào đầu tháng 11/2019. Chỉ ít giờ sau khi đón con thứ 2, Diệp Lâm Anh đã ôm con xuất viện về nhà để kịp dự tiệc thôi nôi của con gái đầu lòng.

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 8

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 9

Người đẹp từng hạnh phúc chia sẻ trong ngày sinh con trai: "Lúc nghe được tiếng khóc của B.boy tôi cảm thấy thời gian như ngừng trôi, quên hết cảm giác đau đớn, chỉ cảm thấy hạnh phúc vô cùng. Cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn ở bên cạnh động viên Cún. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ đã đồng hành để đảm bảo hành trình vượt cạn được suôn sẻ".

Được biết, nhờ sự nghiệp kinh doanh vững chắc nên Diệp Lâm Anh có kinh tế để đầu tư khoản giáo dục cho các con. Cô cho Boorin theo học tại trường Quốc tế Sài Gòn với mức học phí đắt đỏ. Học phí hàng năm của bậc mầm non từ 290 triệu đến 318 triệu (học cả ngày); học phí bậc mẫu giáo hơn 363 triệu; học phí bậc tiểu học từ 476,9 triệu đến 477 triệu.

Diệp Lâm Anh cho biết, cô luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm mới, tập con cá tính dạn dĩ. Bởi thế, ngay từ rất nhỏ, bé Boorin và B.Boy thường xuyên được mẹ dẫn đi du lịch vào những dịp rảnh.

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 10

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 11

Thậm chí, khi Nghiêm Đức bị chỉ trích thông báo tin vợ chồng ly hôn đúng ngày sinh nhật của con trai thì Diệp lâm Anh lại kín tiếng, cô tất bật để chuẩn bị tiệc được chu toàn, cho con trai được cảm nhận hạnh phúc nhất. Cô xuất hiện vô cùng xinh đẹp, nóng bỏng bên các con.

Với tất cả những điều đó mà Diệp Lâm Anh đã làm được là lý do vì sao cô được sự ủng hộ, bảo vệ từ bố mẹ chồng và họ vẫn luôn dành sự cưng chiều cho các con của cô.

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 12

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 13

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 14

Mặc chồng thiếu gia nói ly hôn, Diệp Lâm Anh vẫn được mẹ chồng bênh, bố chồng cưng chiều cháu - 15

Diệp Lâm Anh diện bikini đưa con đi chơi lễ, nhìn kỹ vòng 1 mẹ bỉm ai cũng xuýt xoa
Theo Chi Chi (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)