Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh

Kylie Jenner, cô em út của chị em nhà Kim Kardashian, là người mẫu - doanh nhân thành công cũng là một bà mẹ đơn thân sang chảnh.

Sự xuất hiện của những đứa con khiến vóc dáng, cơ thể của người phụ nữ thay đổi rất nhiều. Nữ người mẫu Kylie Jenner (sinh năm 1997) - em út trong các chị em nhà Kim Kardashian nổi tiếng, cũng vậy. Người đẹp từng cảm thấy vô cùng phiền phức vì ngoại hình sau sinh của mình. "Ngực tôi chắc chắn đã to hơn gấp 3 lần, điều đó khiến tôi cảm thấy phiền. Trên ngực tôi đã xuất hiện những vết rạn da. Bụng tôi, eo tôi đã không còn như xưa. Mông của tôi to hơn. Mọi thứ đều to hơn trước" - cô nói.

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 1

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 2

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 3

Cũng chính vì thế mà bà mẹ trẻ phải đổi phong cách của chính mình, từ những bộ quần áo trước kia giờ đây đều không phù hợp được nữa.

Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện giờ, có lẽ mọi sự hy sinh đó của Kylie là hoàn toàn xứng đáng khi nhìn vào cô con gái của cô - bé Stormi Webster. Cô nhóc lớn lên ngày càng xinh đẹp, đáng yêu như một nàng công chúa và nổi tiếng khắp làng giải trí Hollywood.

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 4

Stormi đã nhận được rất nhiều đãi ngộ đặc biệt như một nàng công chúa ngoài đời thật. 

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 5

Ngay từ khi sinh ra, cô bé Stormi Webster đã nhận cực nhiều "đặc quyền" mà có lẽ chẳng mấy em bé có được. 

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 7

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 8

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 9

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 10

Kylie Jenner thường xuyên đăng tải hình ảnh đáng yêu của công chúa nhỏ với phong cáh thời trang chuẩn “rich kid”.

Trên tài khoản Instagram với 259 triệu lượt theo dõi, Kylie Jenner thường xuyên đăng tải hình ảnh đáng yêu của công chúa nhỏ với phong cáh thời trang chuẩn “rich kid”. Mới 3 tuổi rưỡi nhưng bé Stormi đã sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu đồ sộ và luôn xuất hiện sành điệu như fashionista. Nàng công chúa được sống trong căn nhà có giá trị khoảng 300 tỷ cùng với bố mẹ, thường xuyên được diện những thiết kế đắt đỏ bậc nhất thế giới. 

Tất cả những món đồ của bé Stormi đều có giá trị khủng khiến cư dân mạng choáng váng. Công chúa nhỏ cũng thường xuyên được diện đồ đôi cùng với người mẹ tỷ phú, tổng giá trị của những set đồ này cũng không phải dạng vừa. Kylie Jenner còn từng khoe bộ sưu tập giày thể thao với hơn 70 đôi của công chúa nhỏ, có giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 11

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 12

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 13

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 14

Stormi Webster được đi du lịch bằng phi cơ và du thuyền riêng trị giá triệu USD, 1 chiếc xe bus sang trọng chỉ chuyên chở mỗi cô bé đi học hằng ngày.

Kylie Jenner cũng từng gây choáng khi sáng tạo bộ sưu tập mỹ phẩm mang tên con gái làm dân tình càng nể nang trước độ giàu có, chịu chi của cô. Đây cũng là món quà người mẹ 24 tuổi dành tặng con gái mình trong dịp sinh nhật cô bé "ngậm thìa vàng". 

Stormi Webster được đi du lịch bằng phi cơ và du thuyền riêng trị giá triệu USD. Mới 2 tuổi, Stormi đã sở hữu chiếc xe Mercedes với biển số cá nhân. Ngày đầu tiên đi học, cô bé đeo chiếc cặp của thương hiệu Hermes có giá 277 triệu đồng. Vào dịp sinh nhật Stormi, Kylie Jenner thuê người dựng công viên giải trí ngoài trời tại Los Angeles cho con gái chơi. Thấy con gái đòi đi học bằng xe bus, bà mẹ tỷ phú cũng chiều lòng mua hẳn 1 chiếc xe bus sang trọng chỉ chuyên chở mỗi Stormi Webster đi học hằng ngày.

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 15

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 16

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 17

Mẫu nữ 21 tuổi làm mẹ đơn thân, ngực to gấp 3 sau sinh - 18

Kylie Jenner nổi tiếng là cưng chiều con gái.

Đáng chú ý nhất, Kylie Jenner từng nói về việc mỗi ngày thường đưa con gái Stormi đến văn phòng và cho cô bé chứng kiến mẹ làm việc. Cô muốn xung quanh con gái luôn xuất hiện những người phụ nữ mạnh mẽ, tự quyết định cuộc sống.

"Khi làm những điều này, Stormi sẽ dần hình thành tư duy độc lập, sau này lớn lên bé sẽ trở thành người phụ nữ mạnh mẽ giống như mẹ và bà", Kylie Jenner bày tỏ. Không chỉ thế, Stormi còn được ngồi cùng mẹ, tham dự những cuộc họp quan trọng vì Kylie Jenner dự định sẽ chuyển giao toàn bộ tài sản cho công chúa nhỏ của mình.

"Stormi thích được làm việc cùng Kylie, con bé luôn nghe theo lời của mẹ. Riêng Kylie rất quan tâm đến cảm xúc và yêu cầu của con gái. Kylie sẽ tạm dừng mọi thứ nếu như nghe tiếng gọi của Stormi phát ra trong văn phòng", bà ngoại Stormi Webster chia sẻ.

Làm mẹ đơn thân trên đất Mỹ, nữ DV U50 tự tin nhảy gợi cảm ở bữa tiệc đông người
Theo Hạ Mây (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)