MC Minh Trang đồng hành cùng BioGaia tặng 30 suất quà cho các bé sơ sinh

Nguyễn Minh Trang hay Trang Moon là một MC truyền hình khéo léo, bên cạnh đó cô còn là người sáng lập Mầm Nhỏ, một start-up giáo dục với các dự án hướng tới trẻ em và gia đình như Hộp Háo Hức, Làng Háo Hức và chương trình thiện nguyện “Cùng em Háo Hức”, được nhiều người quan tâm.

Những người theo dõi MC Minh Trang luôn yêu mến và ngưỡng mộ chị, bởi chị không những là người phụ nữ thành công trong sự nghiệp mà còn là một người mẹ rất khéo chăm con, với 4 em bé: Daisy, Bánh Mì, Bơ và Ruốc.

MC Minh Trang đồng hành cùng BioGaia tặng 30 suất quà cho các bé sơ sinh - 1

Với kinh nghiệm chăm sóc 4 em bé đáng yêu và luôn khỏe mạnh, chị thường xuyên nhận được Inbox của các ba mẹ trên mọi miền đất nước để chia sẻ những trải nghiệm chăm sóc con cùng độ tuổi hay nhờ chị giải đáp những câu hỏi liên quan đến việc chăm con khoa học, chơi cùng con ra sao... Và qua mỗi lần trao đổi như vậy, chị lại tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm, chị Trang chia sẻ.

MC Minh Trang đồng hành cùng BioGaia tặng 30 suất quà cho các bé sơ sinh - 2

Luôn mong muốn, các em bé được lớn lên khỏe mạnh và vui vẻ, MC Trang Moon cũng thường xuyên dành những món quà mà mình đã yêu thích và tìm hiểu rất kĩ lưỡng để dành tặng cho các em bé.

30 lọ BioGaia là món quà, MC Trang Moon dành tặng cho các bé trên trang cá nhân của mình gần đây.

Chị chia sẻ, men vi sinh BioGaia là sản phẩm chị được biết qua những chia sẻ từ các mẹ bỉm sữa và chuyên gia “nhà trồng được” là anh chồng bác sĩ của mình. Trong những ngày tháng tránh dịch Covid ở Làng Háo Hức, những thông tin liên quan đến việc tăng đề kháng là những gì chị quan tâm và khi này, chị đã dành thời gian tìm hiểu kĩ hơn về BioGaia, sản phẩm cực kì được lòng các mẹ bỉm sữa.

Thậm chí còn có những bài chia sẻ của các mẹ F0 về túi đồ cần mang theo khi đi cách ly là phải có BioGaia cho con, phòng lúc thay đổi môi trường con có thể bị rối loạn tiêu hóa, đặc biệt có thể giúp con tăng cường sức đề kháng tự nhiên. Chị đã rất bất ngờ khi sản phẩm này được tin tưởng đến vậy. Càng tìm hiểu kỹ thì càng thấy các tài liệu của sản phẩm này thực sự rất chuẩn chỉnh, chứng tỏ các mẹ bỉm sữa cũng rất biết chọn mặt gửi vàng.

MC Minh Trang đồng hành cùng BioGaia tặng 30 suất quà cho các bé sơ sinh - 3

Men vi sinh Biogaia Protectis có nguồn gốc từ sữa mẹ, rất an toàn cho trẻ sơ sinh, đặc biệt còn dùng được trên trẻ sinh non mới sinh nữa. Mỗi công dụng của BioGaia công bố đều có đi kèm bằng chứng khoa học rất uy tín, BioGaia giúp hệ tiêu hóa ổn định, giảm nôn trớ, xì xoẹt, cải thiện tình trạng táo bón và tăng cường đề kháng khi sử dụng thường xuyên.

Sau khi tìm hiểu, MC Trang Moon quyết định đặt mua cho các bé trong nhà sử dụng. Đồng thời, chị Trang cũng tham gia đồng hành cùng nhãn hàng, chia sẻ 30 suất quà đến cho các bạn nhỏ trong mùa dịch này. Đây có thể nói là món quà Trung thu ý nghĩa và đặc biệt với các bạn.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh, được cấp phép vào ngày 15/10/2020 bởi Cục An toàn thực phẩm - Bộ Y tế.

Men vi sinh BioGaia Protectis được khuyên dùng bởi Hiệp hội gan mật, tiêu hóa và dinh dưỡng Nhi Khoa Châu Âu (ESPGHAN) và tổ chức Tiêu hóa thế giới (WGO). L.reuteri DSM 17938 - chủng vi khuẩn duy nhất có trong BioGaia được phân lập từ sữa mẹ.

Đối tượng sử dụng: Trẻ bị rối loạn tiêu hóa; táo bón, tiêu chảy, chướng bụng, nôn trớ, khó tiêu, phân sống, bao gồm cả đau bụng co thắt ở trẻ sơ sinh và trẻ sinh non.

Tất cả công dụng của sản phẩm đều được kiểm chứng bằng các nghiên cứu lâm sàng; độ an toàn của sản phẩm được chứng nhận GRAS bởi Cơ quan Quản lý Thuốc và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) (cấp độ an toàn cao nhất của FDA).

Men vi sinh BioGaia Protectis nhập khẩu 100% từ BioGaia AB Thụy Điển, phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Biovagen Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 20, tòa nhà ICON 4, số 243A Đê La Thành, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 02436849999

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).