Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân

Nhìn vóc dáng bà mẹ, nhiều người không thể nghĩ cô đã từng trải qua quá trình mang bầu và sinh con.

Không chỉ vóc dáng, làn da mà nhiều bộ phận khác trên cơ thể người phụ nữ như bắp tay, bắp chân, bụng đều thay đổi sau khi có bầu, sinh và nuôi con. Đa phần chúng đều nhăn nheo và sạm đi trông thấy. Bởi vậy khi nhìn thấy một bà mẹ bỉm sữa vóc dáng thon gọn, da dẻ trắng trẻo và xinh hơn bộn phần khi làm mẹ, đã rất nhiều người phải trầm trồ, xuýt xoa khen ngợi.

Đó là tình huống mới đây xảy ra trên đường phố, được một người chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Người chia sẻ cho biết đó chỉ là một khoảnh khắc tình cờ họ bắt gặp cặp mẹ con đi trên phố, người mẹ đang đẩy xe đẩy cho con thì bị tuột quai dép nên dừng lại chỉnh.

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 1

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 3

Tuy nhiên em bé dễ thương ngồi trên xe đã không ngừng đưa tay đòi mẹ ẵm. Bởi vậy bà mẹ nhanh trí vừa cài quai vừa làm mặt vui đùa với con gái để em bé không quấy. Sau khi chỉnh quai dép xong, người mẹ đã phải bế vội đứa nhỏ lên thì cô khiến tất cả mọi người đi đường phải đưa mắt nhìn theo, xuýt xoa khen ngợi đôi chân thon dài cực phẩm.

Người mẹ trẻ khéo léo mặc một chiếc quần ngắn và đi đôi giầy cao gót để khoe đôi chân trắng nõn nà, dài thẳng tắp. Gương mặt của bà mẹ cũng rất xinh xắn. Toàn bộ vóc dáng đều khiến ai nấy phải nghi ngờ không biết đây liệu có phải mẹ đứa trẻ.

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 4

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 5

Tuy nhiên, với những hành động cưng nựng, âu yếm và bảo vệ con giữa phố, nhiều người tin chắc đây là một cặp mẹ con và bà mẹ chí ít cũng phải thuộc hàng hotgirl, người mẫu khi đã khéo léo biết cách lấy lại vóc dáng, nhan sắc quá nhanh sau khi sinh con.

"Ôi đôi chân dài cực phẩm nhìn mà xuýt xoa quá"; "Anh chồng tu nghìn kiếp, kiếp này đã mãn nguyện khi có một người vợ đẹp như thế rồi" ; "Đôi chân mẹ bỉm sao mà đẹp đến vậy"....

Trước đó có khá nhiều mẹ bỉm sữa cũng khiến dân mạng xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng thon gọn mặc dù con còn rất ít tuổi:

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 6

Chị Nguyễn Vi (28 tuổi, đang sống ở thành phố Toronto, Canada) khiến nhiều người không tin rằng đó là bà mẹ bỉm sữa mới sinh con bởi nhan sắc xinh đẹp, cùng vóc dáng gợi cảm.

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 7

Thời gian 1-2 tuần đầu mới làm mẹ, chăm con nhiều lúc stress và mệt mỏi nhưng chị luôn biết cách biến suy nghĩ tiêu cực thành tích cực, biến áp lực thành niềm vui để đầu óc luôn trong trạng thái thoải mái nhất. Theo chị Vi, đó cũng là bí quyết để chị trở lại và tươi trẻ, bốc lửa như hiện tại chứ không gặp căng thẳng như nhiều bà mẹ khác.

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 8

Bà mẹ trẻ có tên Amanda Seet là một trong số các mẹ bỉm sữa như vậy. Cô sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng vòng một khủng, mỗi lần Amanda Seet đi ra ngoài đường, siêu thị hay nhà hàng, Amanda Seet luôn khiến người khác phải ngoái nhìn. Thậm chí nhiều người sẽ nghĩ rằng, Amanda còn là một cô thiếu nữ chưa chồng.

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 9

Tuy nhiên, trên thực tế Amanda đã lấy chồng và làm mẹ hơn 1 năm nay. Cô có một cậu con trai mới chỉ 14 tháng tuổi nhưng bản thân cô lại nhanh về dáng đến bất ngờ. Tìm hiểu sâu hơn, tổ ấm hạnh phúc của nữ người mẫu chắc hẳn sẽ khiến nhiều người ghen tỵ bởi mẹ đẹp, bố điển trai còn cậu con trai siêu dễ thương.

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 10

Amanda sinh năm 1990, hiện là một trong những hotgirl, người mẫu tự do, body nóng bỏng gây sốt tại đất nước Malaysia.

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 11

Một bức ảnh cô gái xinh đẹp ở bể bơi diện bikini để lộ bầu ngực căng tròn, cực cuốn hút người xem. Thoạt nhìn, ai cũng nghĩ đây là một cô gái mới lớn, tuổi thiếu nữ. Thế nhưng thực chất cô lại là mẹ của 2 em bé đang ở độ tuổi rất nhỏ - Abby.

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 12

Con lớn của Abby hiện đang học tiểu học và con thứ hai chưa được 10 tháng tuổi. Điều đó chứng tỏ Abby cũng vừa bước qua giai đoạn sinh nở không lâu, thế nhưng vóc dáng nóng bỏng, thon gọn "vòng nào ra vòng nấy" của bà mẹ này khiến ai cũng phải trầm trồ ngạc nhiên, thậm chí là ngưỡng mộ.

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 13

Mẹ bỉm ngồi giữa đường chơi với con, lúc đứng lên ai cũng khen tấm tắc đôi chân - 14

Mẹ bỉm sữa khiến hành khách nóng mặt cảnh cúi người chăm con, hớ hênh vòng 1
Theo Chi Chi (thoidaiplus.giadinh.net.vn)