Mẹ Việt thông thái lý giải 4 lý do chuộng dòng sữa "siêu đề kháng"

Các loại thực phẩm bổ sung như sữa cũng được các mẹ đầu tư kỹ lưỡng để tăng cường đề kháng cho con, nhất là khi con quay trở lại trường học sau một thời gian dài gián đoạn bởi Covid-19.

Với 4 lý do này, NAN SupremePro 3 hiện đang là dòng sữa hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho con đang được nhiều mẹ Việt quan tâm.

Mẹ Việt thông thái lý giải 4 lý do chuộng dòng sữa amp;#34;siêu đề khángamp;#34; - 1

Mẹ Việt hiện đại ngày càng chuộng bổ sung dưỡng chất cho con với dòng sữa “siêu đề kháng” này.

Công thức đột phá bổ sung 5HMOs - Tăng miễn dịch đường ruột vượt trội

Sở dĩ WHO khuyến cáo nên cho trẻ bú sữa mẹ ít nhất trong 6 tháng đầu đời là bởi sữa mẹ không chỉ cung cấp cho trẻ đủ dưỡng chất nuôi dưỡng cơ thể mà còn chứa những chất giúp tăng cường đề kháng, bảo vệ hệ miễn dịch để con luôn khoẻ mạnh, chính là HMO. HMO là chất rắn nhiều thứ 3 có trong sữa mẹ, chỉ sau Lactose và chất béo, có tác dụng tốt lên đề kháng thông qua việc giúp nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tạo bẫy bắt dính các vi khuẩn có hại, giúp niêm mạc ruột vững chắc hơn cũng như giúp cân bằng đáp ứng miễn dịch.

Mẹ Việt thông thái lý giải 4 lý do chuộng dòng sữa amp;#34;siêu đề khángamp;#34; - 2

Dễ dàng nhận thấy HMOs có thành phần đa dạng với hàm lượng vượt trội trong sữa mẹ

Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu dinh dưỡng, Nestlé đã giới thiệu NAN SupremePro 3 với công thức cải tiến bổ sung tới 5HMOs bao gồm 2’FL, DFL, LNT, 3’SL và 6’SL là những đại diện tiêu biểu cho 3 phân nhóm chính của HMO. Đây là một trong những bước tiến quan trọng của Nestlé khi ngày càng bổ sung được càng nhiều loại HMO với đa dạng nhóm theo hành trình vào sữa dinh dưỡng dành cho trẻ, bởi, điều đó cho thấy công thức sữa ngày càng được phát triển, tận dụng những lợi ích đề kháng vượt trội cho sức khoẻ của trẻ. Các HMO bổ sung vào NAN SupremePro 3 đã được FDA (Cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) và EFSA (Cơ quan An toàn Thực phẩm Châu Âu) cấp chứng nhận an toàn.

Mẹ Việt thông thái lý giải 4 lý do chuộng dòng sữa amp;#34;siêu đề khángamp;#34; - 3

NAN SupremePro 3 - Công thức đột phá giúp trẻ tăng cường đề kháng

Theo kết quả nghiên cứu lâm sàng, 5 loại HMOs (2’FL, DFL, LNT, 3’SL & 6’SL) được chứng minh giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ miễn dịch đường ruột, giảm vi khuẩn gây bệnh trong phân, thiết lập hệ vi sinh đường ruột khoẻ mạnh, giúp giảm nhiễm trùng hô hấp và giúp giảm một số loại tiêu chảy. Có đường ruột khoẻ mạnh, sức đề kháng cũng được tăng cường hơn, mẹ yên tâm cùng bé quay trở lại trường khoẻ mạnh, học tập và vui chơi thoải mái.

Độc đáo công nghệ tạo đạm thủy phân một phần (đạm Gentle Optipro) – Giải pháp giúp hấp thu tốt và tiêu hoá khoẻ

NAN SupremePro 3 còn chứa đạm cao cấp Gentle Optipro – một công nghệ thủy phân đạm độc đáo từ Nestlé hỗ trợ trẻ tiêu hoá khoẻ, hấp thu dễ, bằng việc cắt nhỏ các phân tử đạm trong sữa, đồng thời cũng giúp trẻ phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa) .

Mẹ Việt thông thái lý giải 4 lý do chuộng dòng sữa amp;#34;siêu đề khángamp;#34; - 4

Bởi 70% hệ miễn dịch nằm trong đường ruột nên khi trẻ tiêu hoá khoẻ, hấp thụ tốt, đề kháng của trẻ sẽ khoẻ mạnh hơn.

Tiên phong bảo vệ môi trường – Bảo vệ thế hệ mai sau

Với vai trò là một trong những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu trong ngành Thực phẩm và Thức uống, Nestlé không chỉ bảo vệ sức khoẻ và sự phát triển của trẻ nhỏ mà còn hoà cùng xu hướng bảo vệ môi trường, hướng đến lối sống xanh nhằm bảo vệ thế hệ mai sau. Cụ thể, NAN SupremePro 3 có phần muỗng và nắp được làm từ ít nhất 66% nguyên liệu thực vật có thể tái chế. Bên cạnh đó, vỏ lon và nắp thiếc cũng được dùng cho mục đích tái chế một cách dễ dàng, tiết kiệm nguồn nguyên liệu cũng như hạn chế rác thải rắn ra môi trường.

Mẹ Việt thông thái lý giải 4 lý do chuộng dòng sữa amp;#34;siêu đề khángamp;#34; - 5

Không chỉ tập trung nghiên cứu cải tiến dinh dưỡng, Nestlé còn bảo vệ môi trường sống của trẻ, hướng tới một tương lai với chất lượng môi trường, chất lượng cuộc sống tốt hơn.

100% sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Đức

NAN SupremePro 3 được nhập khẩu chính hãng nguyên lon từ Đức bởi Nestlé Việt Nam, với nhãn mác có nội dung thông tin bằng tiếng Việt cần thiết như: thành phần, định lượng, quy cách đóng gói, bảo quản, hướng dẫn sử dụng… để các ba mẹ có thể dễ dàng đọc và tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cùng với mã QR phía sau lon giúp cho mẹ dễ dàng kiểm tra, truy xuất nguồn gốc xuất xứ, tránh tình trạng mua phải sản phẩm giả/kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ của con. Chị Minh Phương (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Hiện giờ các sản phẩm giả, kém chất lượng được làm quá tinh vi, nên tôi chỉ chọn những sản phẩm chính hãng và có thể kiểm tra được bằng mã QR. Từ khi biết đến sản phẩm cải tiến NAN SupremePro 3 có công thức bổ sung hẳn 5 HMO giúp con tăng đề kháng, lại được phân phối chính hãng ở Việt Nam tôi đã bắt đầu tìm hiểu và cho con sử dụng, trộm vía bé hấp thu tốt hơn, ít ốm vặt hơn rất nhiều”.

Mẹ Việt thông thái lý giải 4 lý do chuộng dòng sữa amp;#34;siêu đề khángamp;#34; - 6

Chỉ mất 3 giây mẹ có thể dễ dàng truy xuất nguồn gốc lon sữa trước khi yên tâm mua sữa cho con. Thông tin về xuất xứ cũng được thể hiện rõ ở mặt sau lon sữa

Các ba mẹ quan tâm tới việc tăng cường sức đề kháng cho con có thể tìm hiểu ngay về dòng sản phẩm NAN SupremePro 3 với công thức đột phá. Sản phẩm hiện đang bán rộng rãi tại các hệ thống cửa hàng Mẹ và bé, các siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.

Mẹ Việt thông thái lý giải 4 lý do chuộng dòng sữa amp;#34;siêu đề khángamp;#34; - 7

NAN SupremePro 3 mới với công thức đột phá:

- Bổ sung 5 loại HMOs giúp tăng cường sức đề kháng (hỗ trợ tăng lợi khuẩn, giảm hại khuẩn, giúp giảm một số loại tiêu chảy nhiễm trùng và giúp giảm nhiễm trùng hô hấp)

- Đạm Gentle Optipro (HA) giúp dễ tiêu hóa, hấp thu và phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa)

- Bổ sung các dưỡng chất giúp trẻ phát triển khỏe mạnh: Bifidus BL, DHA&ARA, Canxi và Vitamin D….

- Nắp & muỗng được làm từ nguyên liệu có nguồn gốc thực vật, nguyên liệu thân thiện với môi trường

- Sản xuất & nhập khẩu nguyên lon từ Đức với nhãn tiếng Việt dành riêng cho thị trường Việt Nam. Dễ dàng truy xuất nguồn gốc với mã QR trên lon sản phẩm.

- Thông tin liên hệ: Công ty TNHH Nestlé Việt Nam (Số 7, đường 17A, Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, Phường An Bình, Thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, Việt Nam).

Tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang Nestlé Mom&Me theo địa chỉ: https://www.nestlemomandme.vn/nan-supremepro-3

(thoidaiplus.suckhoedoisong.vn).